33. Thunder Andrew..

5.3K 81 1
                                    

Brent

Pagkatapos naming mamasyal kahapon,kahit alam kong pagod siya nagawa pa rin niyang mag enjoy.After  our dinner,we had that steamy sex and fuck!parang ayoko nang matapos itong honeymoon namin ni Adrianna.As much as gusto kung manatili kami dito sa Paris,dahil alam kong nag eenjoy siya na mimiss na namin ang kambal.And I have so many work left sa Florida,cause I'm going to extend another resort maybe in the Philippines.But i haven't talk to Addie yet.Everything i did about our business,matters her decision.I know she's good at this,maybe an expansion could be fine with her.

After kung bumangon i just ordered for some breakfast,she's still asleep maybe tired sa pamamasyal yesterday,and our love making kaya hindi nagising nang maaga.Good thing hindi na siya masyadong nagsusuka,last week kasi she always greet the toilet bowl every morning.Pagkatapos hinang hina siyang lalabas nang banyo at parang ayaw nang maglakad kung di ko pa alalayan.

Pagkatapos hinang hina siyang lalabas nang banyo at parang ayaw nang maglakad kung di ko pa alalayan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

After ma prepare ang breakfast namin,gigisingin ko na sana siya.Good thing she's already awake.She did her morning rituals then sumunod na sa akin sa terrace.Tuwang tuwa siya sa mga nakahain.We eat first then plano naming lumabas ulit for the last time kasi bukas uuwi na kami.

It's been months already at may kalakihan na ang kaniyang tummy,the pregnancy really suits her well

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


It's been months already at may kalakihan na ang kaniyang tummy,the pregnancy really suits her well.We already talked about the resorts expansion and 2 weeks niyang pinag isipan ang plano ko.I'm into architecture while she is in business that's why her opinions matters the most.Kaya magkasundo sila ni Papá dahil pareho silang mahilig sa negosyo.

I wonder kung babalik pa siya sa pagmomodelo,naka focus kasi siya ngayon sa negosyo namin at hands on kami pareho.Ang mga bata ay turning 5 na next year at papasok na nang school.

Hanggang sa inumpisahan na ang construction nang hotel sa Cebu na tutuluyan nang mga guest pag nagpa accommodate sa resort,at kasama ako sa mga nag susupervise nang ipinapatayo namin.Ayoko pa sanang sumama kasi baka matagalan pa ako sa pag aasikaso at anytime soon she's going into labor,gusto ko pa naman na nasa tabi niya ako just like when she gave birth to our twins.Tuwang tuwa kami nang malamang it's a boy,this time.

Sa aming lahat Rain was the most proud because she's the one who named our son.Naaalala ko pa nang magtanong ang memmy niya about names,sabay silang nagsalita ni Sky.At napili nilang Thunder ang ipangalan para daw mas maganda,astig kaya iyon at pumayag naman kami nang asawa ko.They even gave a name if we'll have a baby girl next.

Come Back To Me (Completed)☑️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon