"Where is your daughter,Adrianna!!dumagundong ang boses ni Brent habang papasok nang bahay.
" Brent,what happened?Wala pa si Rain dito."naguguluhan kong sagot kay Brent.
Maya maya bumukas ang pintuan at pumasok si Rain na umeekis ang mga paang naglalakad papasok nang bahay.
"What have you done,this time Camilla?!Bakit naglalasing ka na naman?!".pasigaw na tanong nang asawa ko.
"I didn't do anything dad!That son of your business partner is a pervert!Binastos niya ako!Tapos sa akin pa kayo nagagalit?!" Padabog na sagot ni Rain sa kaniyang ama habang paakyat nang kaniyang kwarto.
"Hon,what happened? Bakit ganoon sumagot ang anak mo?" Nag aalalang tanong ko kay Brent.
Huminahon naman siya at niyakap si Adrianna,hindi ko maintindihan kong bakit ganoon ang trato ni Rain sa kaniyang ama,she is a daddy's girl.Pero bakit ngayon hindi ko na iyon nakikita.
"Hon,i don't know what to do with our daughter..." Malungkot na sabi ni Brent.
"May ginawa ka ba na ikinagalit nang anak mo?"seryosong tanong niya sa akin.
"I don't remember anything that would get my daughter angry like that..i don't know what happened to her.." Nag aalalang sagot ni Brent.
My princess was getting older now,but she is still my little baby..my little girl..But i missed my daughter now,i think something happened with her when she visits our resort in Cebu.Nang bumalik kasi siya dito nag iba na ang ugali niya,laging bugnutin,laging mainitin na ang kaniyang ulo.
Kung kaya ay naisipan kong sundan siya sa itaas,gusto kong makausap siya nang maayos.Alam kong may mali,may hindi tama,at nais kong malaman ang dahilan.
"Princess,is there something wrong with you,with us?Bakit parang galit ka sa akin,what did i do this time?care to tell me?" Mahinahon kong sabi sa kaniya.
Pero kita mo ang poot sa kaniya nang harapin niya ako.Nararamdaman kong galit nga siya sa akin.Matalim niya akong tinitigan at bumuntung hininga pagkatapos.
"How much do you love my mom?"Basag niya sa katahimikan. Nagulat ako sa kaniyang tanong.
"What kind of question was that,princess?You know how much i love--
"Now you tell me!do you really love my mom?" Bigla siyang may itinapon na mga litrato sa aking paanan.
"Where did you get this,Camilla?"nagtatakang tanong ko sa kaniya.
It is a picture of me,with Shane and her daughter Alexa." Is this the reason why,nagagalit ka sa akin?Did you know the truth about this picture?Pina imbestigahan mu din ba kung bakit kami magkasama diyan?"Napipikon kong sagot.
"W-what is the meaning of this,Brent?!" Gulat na napatingin ako sa asawa ko,nanginginig ang kamay niya habang hawak ang isang litrato na karga ko si Alexa,habang nasa tabi ko si Axxel at nakatingin sa akin.
"Oh my God!What did you do,Brent?Did you cheat on me?!" Umiiyak na sigaw ni Adrianna.Mabilis itong lumabas nang kwarto ni Rain na umiiyak.Napalingon ako sa gawi nang anak ko,ngunit hindi man lang siya natinag sa kaniyang ginawa.
"Mag uusap tayong dalawa..Hindi ko alam kong anong pumasok sa kukuti mo at nangingialam ka nang hindi dapat sa'yo.Masaya ka ba sa ginawa mo,ha..Camilla?!" Galit na akong lumabas sa kaniyang silid.
"Gusto ko lang malaman mo,dad..this angel is a also a bitch.Itago mu sa akin ang babae mu,dahil siguradong pupulutin siya sa lansangan,oras na makit ko siya ulit.Hindi ako natutuwa sa nakikita ko ngayon,nagagalit ako sa ginagawa mo!Is this how you love my mom?You have a secret daughter,for God sake!!At kahit kailan hinding hindi ko matatanggap iyon!" Malakas niyang sinarado ang pinto sa harap ko na aking ikinagulat.What have you done,camilla?
Hindi kita pinalaki nang ganito.#patikim
#votes and comments
#mhelabsU *_*See you soon,guys!!!
Proud po ako sa story natin,guys..daming ranks👏👏
BINABASA MO ANG
Come Back To Me (Completed)☑️
General FictionRyan Guzman as Brent Lawrence Gonzaga- Darren Gray Medriano- Candice Swanepole as Adrianna Louise Celeste- "Kung talagang mahal mo ako..let me go...hayaan mong mahanap ko ang kulang sa pagkatao ko..."---Adrianna Celeste "Even when I'm with yo...