15. The love of my life...

5.1K 100 3
                                    

Adrianna's POV

       "Addie,bakit ngayon ka lang nagparamdam,kung wala pang nangyari sa daddy mu ay hindi ka pa namin makikita.Ilang beses ka nang pinahanap ni gray pero hindi kaniya matagpuan.Tinatago ka ba ni Brent,iha?Kamusta ka na,ang balita ko ay tapos ka nang mag aral,Hindi man lang kami nakapunta nang daddy mu." pangungumusta ni mommy sa akin.

       "Mom,it's not that..busy lang ako masyado and nagfocus kasi ako sa studies ko,and I accepted a job,I'm into modelling right now!"tuwang tuwa kong sabi and dad laugh too,even mom hug me.Masaya kaming nagtatawanan nang biglang bumukas ang pinto,and there he is standing proud like a master.Pero laking gulat nito nang makita ako,pero unti unti din siyang nakabawi agad.

The arrogant,rugged but still the same Gray was standing now in front of me.

      "Long time no see,love...."he smirk while looking at me.

        "Hi,gray.." Iyon lang ang sinabi ko at hinarap na si mommy,nagpaalam na agad ako.Sinabi ko na lang na bibisita ako sa susunod.Ayoko nang makita pa si Gray nang mas matagal,parang bumabalik sa akin ang lahat nang nangyari dati.

      "Hey,why are you in a hurry?Hindi man lang ba tayo magkakamustahan,na miss kita love."at hinawakan pa ang aking kamay,nagulat ako sa sinabi niya kaya naglakad agad ako palayo sa kaniya.Humalik na ako kay mom at saka Kay dad bago nagtungo nang pinto.Pero hindi pa ako nakakalayo nang hakbang ay bigla niya akong hinila at niyakap,at mas lalo akong nagulat dahil tumunog ang cellphone ko at nang tingnan ko ito ay eksaktong picture namin nang mga bata at ni Brent.

      Doon nalipat ang kaniyang tingin sa cellphone kong may wallpaper naming apat.Laglag ang panga niya nang makitang parehas kami nang mga suot.Doon siya natigilan at hindi nakagalaw kaya naka alis kaagad ako,at sumakay na nang elevator.

        Mabuti na lang at agad akong naka iwas sa kaniya at pagdating sa lobby dire diretso na akong lumabas at hinanap ang aking kotse na ineregalo ni Brent noong graduation ko.Pagpasok ko saka ko pa nabuksan agad ang phone ko at ang matinis na boses ni rain sa kabilang linya ang naririnig ko.

        "Hello,babe?anong nangyayari sa mga bata,bakit umiiyak si rain?Where is sky?

       "Baby,OK lang ang mga bata...How's your dad,is he fine now?Naglalaro lang kmi dito then suddenly umiyak si rain hinahanap ka na,kaya tinawagan agad kita..Sorry babe,natataranta na naman kasi ako.." Saad naman ni Brent sa akin.

        "Baby,you don't have to say sorry to me every time may nangyayaring ganyan.Alam kung namiss niyo na ako,I'll be home soon,i miss you so much and the kids!..Pabalik na ako nang condo at iiwan ko na lang ang kotse,diretso na agad ako nang airport.Before you know it andiyan na ako see you in a bit,babe!"sigaw ko para mas lalong marinig nang mga bata.

           "I miss you so damn much,baby.Did you saw each other?So how was it,did you talk?Does he knows about the kids?" Sunod sunod na tanong ni Brent sa akin.

         "Baby,everything's fine,he wants to talk to me but I don't want to.Maybe he does know about the kids,nagulat kasi ako nang lumapit siya kanina and my phone automatically beep when you called.Nakita niya ang wallpaper ko sa phone,at para siyang nabato bigla." paliwanag ko sa kaniya.

      "What did you feel?You don't even miss him?" tanong pa niya ulit sa akin.

         "Hey,why are you asking me about that?Are you even jealous?Oh my,god!!You don't have to feel that.You know the moment I left him it has already been you Brent.And I admire you for making me happy for the past 4 years,me and the kids,you supported us with everything.You made us your first priority.It's hard not to be in love with you Brent,because you made me fall,hard and deep that's why I love you so much.."paliwanag ko sa kaniya.

"I love you more,baby..I can't imagine my life without you,without rain and sky.I can't wait to see you,babe." sabi pa ni Brent nang marealize niyang hindi ko siya ipagpapalit kay gray.

Pagdating ko sa condo namin ni Brent,nanduon na si Isaac na pinsan niya at siyang magiging piloto ko ngayong araw.Iniwan ko na ang maleta ko sa condo at tanging shoulder bag na lng ang dinala ko.Nagpalit lang ako nang puting jumpshorts na bagay sa beach,mas komportableng ganito nlng ang suotin ko.diretso kasi ako nang resort namin pagdating ko agad nang Florida.Doon kami namalagi kasi doon nakabase ang pinakamalaki niyang resort and the kids really love the beach.

Pagtapak ko pa lang sa white sand sobrang excited na agad ako,I can't wait to see my kids and Brent.Kahit pagod sa biyahe at may jetlag pa okay lang as long as nandito na ako. May sarili kasing airlines ang pamilya ni brent,pagtake off nang eroplano naghihinty na sa akin ang family driver nila.Pagkatapos akong batiin kinuha na nito ang bag ko at dire diretso na akong pumasok sa sasakyan papunta dito sa Louise Resort.

"Baby,andito na ako,where's the kids?"tanong ko sa kaniya matapos niyang sagutin ang phone pero di siya sumagot.I just feel a warm and familiar hug from behind,at biglang sumikdo agad ang puso ko.And there he is the love of my life now,wearing just his pants and he is really showing his abs dito sa resort,kahit alam niyang nagseselos ako pag may tumitingin sa kaniyang mga girls.

And there he is the love of my life now,wearing just his pants and he is really showing his abs dito sa resort,kahit alam niyang nagseselos ako pag may tumitingin sa kaniyang mga girls

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Hi,baby..I miss you so much and I love you more and more and more..." Sabay nang kaniyang mumunting halik sa aking batok, sa leeg at sa pisngi.Humagikhik na ako dahil sa kiliting nararamdamn ko,humarap na ko sa kaniya and I kiss his lips like a hungry lioness.Oh,how I miss this lion in front of me!





#moreandmore
#votes and comments
#mhelabsU *_*

Come Back To Me (Completed)☑️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon