Adrianna's POV
Bandang hapon na nang magising si Adrianna,masakit pa rin ang kaniyang buong katawan dahil sa magdamag nilang pag iisa.Bumangon na siya ng kama at pumasok na ng banyo.Saktong paglabas ni Adrianna ang pagpasok naman ni Gray sa kwartong inuukopa nila.
"Good afternoon,love.This should be breakfast in bed but it's already late,come here." sabi niya na pinaghila pa ako nang upuan.
"Thanks," at umupo na ako ngunit patagilid pa dahil masakit pa rin ang perlas ko.'Lang hiya naman kasi parang ayaw pa akong tigilan kanina hanggang madaling araw.
Inasikaso pa niya ang pagkain ko,pero hindi naman siya nagsandok nang kaniyang pagkain.Tumingin ako sa kanya at napakunot naman ang kaniyang noo habang nakatingin sa akin.
"Masakit pa rin ba?" nag aalalang tanong niya sa akin.
"Ha?ahh..oo.Kasi naman ikaw eh!" maktol kong sabi sa kaniya.
Pinigilan pa niyang tumawa pero sa huli nakalabas pa rin ito.Tiningnan ko siya nang masama dahil doon.Tumayo na lang siya at umupo sa harap ko.
"I won't say sorry,kasi ginusto ko ang nangyari.I'll just give you a warm bath later,okay?Bago tayo umuwi,may dadaanan muna tayo." tumango na lang ako at pinagpatuloy ko na ang pagkain.
"Did mom,called you last night?" tanong ko sa kaniya.
"Actually,yes.Sinabi kong magkasama tayo at--
" What?!"bigla ko na lang nasabi sa kaniya.
"Why,there's nothing wrong with what we did?And mom knows about us,sobra pa nga siyang natutuwa. Nagsisisigaw nga iyon kanina nang nakausap ko sa phone.Love,....let's get married soon.."biglang naging maamo ang kaniyang tingin sa akin at niyakap ako bigla.
" What?No!....naghihisterya kong sigaw sa kaniya,nakakahiya kay mom!"what I mean is not this time,Gray.I'm not yet done with my studies,andami ko pang gagawin!.And besides kaka break up niyo pa lang ni Nicole. Isn't it fast?Nakapag move on ka na ba,after the break up?And how about Brent sasagutin---
Bigla niyang binagsak ang kaniyang kamay sa ibabaw nang lamesa,at lumikha iyon ng malakas na tunog.Bigla akong natakot sa nakita ko sa kaniyang mga mata.
"Don't... and never mention his name again in front of me!" tumayo na siya at pumasok nang banyo.
I'm so sorry,Brent..maybe we're not really meant to be...
Paano pala ako uuwi?Susuotin ko pa rin ba ang gown na ginamit ko kagabi?Saktong lumabas na siya nang banyo pero hindi naman siya naligo.
"The tub is okay,you can take a shower now."nilakihan niya ang pinto nang banyo at umalis na siya sa harap ko.
" By the way,may extra kang damit sa closet.Binili ko pala iyon kahapon before ako pumunta dito."at tumalikod na siya.Sinuot niya ang slacks niya at ang polong nagusot kagabi at tinupi ito hanggang siko,sunod naman ang sapatos niya.Marahil naramdaman niyang pinapanuod ko siya,at tumingin siya sa banda ko.Ngumiti naman siya kaagad sa akin.Akala ko pa naman galit siya.Lumapit agad siya nang tapos na niyang suotin ang sapatos.
"Maligo ka na at baka di na ako makapagpigil pa,unless you want me to join you." Tumawa pa siya nang mahina,habang ako ay siguradong namumula na sa hiya.
"Pervert!" at pumasok na ako nang banyo dahil hinawakan niya agad ang belt nang pantalaon niya na akmang huhubarin.At talagang,tutuhanin niya na sumabay sa aking maligo.Narinig ko pa siyang tumatawa sa labas nang banyo.
"Love,bilisan mu nang konti!.Iba ang ginagawa ko pag naiinip ako!.." At talagang tinakot na naman ako.Bahala ka nga sa buhay mo!
Tingnan natin kong hanggang saan ang pasensiya mu sa akin.At talagang lumabas ako nang banyo mahigit isang oras,nkatulog kasi ako sa pagbabad sa tub.Nang lumabas ako nang banyo wala siya sa kama,baka iniwan na niya ako dito sa sobrang inip.
Laking gulat ko nang may yumakap sa akin bigla.Oh,my God! Hinubad niya ulit ang damit niya kanina.No..not again!
"Akala ko ba masakit pa,at bakit parang gusto mu pa yata,hhmmn?" habang hinahalikan ako sa batok at sa leeg.Biglang nanindig ang balahibo ko dahil sa ginawa niya,at hindi na ako nakapalag nang pangkuin niya ako at dalhin agad sa kama.And we make love again and again and again...
#again3×
#votes and comments
#mhelabsU *_*
BINABASA MO ANG
Come Back To Me (Completed)☑️
General FictionRyan Guzman as Brent Lawrence Gonzaga- Darren Gray Medriano- Candice Swanepole as Adrianna Louise Celeste- "Kung talagang mahal mo ako..let me go...hayaan mong mahanap ko ang kulang sa pagkatao ko..."---Adrianna Celeste "Even when I'm with yo...