Chapter 10

17 4 0
                                    

Azalea's Point of View

Napatakip naman ako kaagad sa nakita ko. Nakasuot lang si Joshua ng boxer and he's so damn hot. What the fuck! May babae kaya siyang kasama.  Hindi ba siya marunong mahiya?

"Damn you Josh!" Bulalas ko pagkatapos takpan yung mukha ko.

"Look Az. I just want you to look at my abs para hindi mo na ako sabihang bakla. I'm so damn hot to become a gay" hinawakan niya yung dalawa kong kamay para maalis sa pagkakatakip sa mukha ko. Pinandilatan ko siya ng mata kaya ngibitian lang niya ako ng nakakaloko.

"Why are you quilty if it isn't true?" Nakapamewang kong sabi

"Hahahaha nagiinit ka na naman oh" sabay hawak niya sa mukha ko kaya tinabig ko yung kamay niya.

"Don't dare to touch me Josh" banta ko at saka tuluyan ng pinihit yung doorknob sa kwarto niya.

Bago pa ako makalabas ay agad siyang nagsalita "Are you seduced?" Pabulong niyang sabi in a seductive tone malapit sa tainga ko na siyang pinagtaasan ng mga balahibo ko. Damn! I hate this scene. "Want a kiss from your bestfriend? Para naman masampolan ko na sayo na hindi ako bakla" Nakangisi niyang tanong habang nakahawak siya sa pintuan tsaka niya ako pinaharap dahilan para mapakagat ako sa ibabaw kong labi.

"Stop it Josh, It's not funny" halos pabulong kong pagpigil sa ginagawa niya. Fuck you Joshua Ramirez. Fuck you sagad.

"Stop biting your lips too Az"

"You're the one who started this Josh Remember?" Pabalik kong sabi in a seductive tone with matching kagat sa labi. Nagbabanta na siyang pagdikitin yung mukha namin kaya naman nagulat siya nung mas linapit ko pa na kagat kagat parin yung labi ko. Naglalapitan lang kami na parang nagbabantaan sa mga titig namin hanggang sa half inch na lang at mahahalikan na niya ako kaya mas kinagat ko pa yung labi ko na siyang nakaagaw ng kanyang atensiyon. Napaangat siya ng tingin sa mga labi ko kaya tinanggal ko yung pagkaka kagat dun. Napalunok ako ng dahil sa titig niya saaking labi. Damn. Wag mokong titigan ng ganyan Josh. Pakyu ka gago. Tigilan na natin to.

Habang titig na titig siya sa labi ko ay di ko maiwasang tumitig sa kanyang reaksyon. Napanganga na siya ng dahil sa inasta ko kaya naman gumawa ulit ako ng ibang paraan para maistorbo siya.

"Sorry Josh. You lost the game GAY! Laway mo oh, tumutulo na" Saka ako kumawala sa pagkakacorner niya saakin ng may nahanap akong malulusutan. Pinandilatan ko talaga yung salitang gay kaya napatikom siya ng kanyang bibig at tumingin sa ibang direksyon, kasabay na rin nun yung pagtalikod niya saakin kaya agad naman akong lumabas ng kanyang kwarto.

Pagkababa ko ay agad akong pumunta ng kanilang kusina para makainom ng tubig at kasabay nun ay napagtanto kong sobrang pinagpapawisan na pala ako.

"Asan si Joshua iha? Kain na kayo" yaya samin ng kanilang kasambahay

"Nasa taas pa po" matipid kong sagot

"Sige upo ka na jan iha tawagin ko lang siya para makakain na kayo" paalam niya kaya tumango nalang ako bilang sagot

Pagkalipas ng ilang minuto ay bumaba na rin siya kaya naman kumain na kami. Naaakwardan ako pero hindi ko iyon pinapahalata kaya naman nakikipagkwentuhan parin ako. Ako yung babae kaya dapat lang na wag ko yun seryosohin. Bata pa kami para sa ganung pangyayari. Our age don't fit well to those scene. Pagkatapos namin kainin yung panghimagas ay agad na kaming nagpaalam pauwi ng bahay, medyo gabi na rin kasi kaya nagpahatid na kami sa driver nila at hinayaan na muna yung bike dito sakanila.

Wrong Move Of My Past Best FriendWhere stories live. Discover now