4. Sống Chung

6.4K 296 5
                                    

*Sau lễ đính hôn*

Vì lý do cô và anh chưa quen với hoàn cảnh hiện tại nên cả hai xưng hô là anh - tôi hoặc là cô - tôi. Vậy đi, cho dễ xử. Xong buổi lễ là khoảng 11h, cô và anh cùng chào mọi người rồi anh nhanh chóng lấy xe và chở cô về căn biệt thự nhà anh.

Xe dừng trước cổng nhà, nghe thấy tiếng xe anh về, quản gia nhà anh mau chóng ra mở cửa. Tae Min lấy hành lý rồi bước vào nhà, cứ như Jungkook là người vô hình vậy. Còn về phần Jungkook, anh thấy cô có vẻ mệt mõi nên không nói gì, dẫn cô lên phòng của cả hai để nghỉ ngơi.

- Chắc cô cũng mệt rồi, mau nghỉ ngơi đi, à còn nữa nữa, chiều cô có thể nghỉ học. /Anh giọng hơi ngượng mà nói với cô./

- Không cần nghỉ, chiều Taehyung sẽ đến đón tôi đi học, tối anh và mọi người cứ ăn cơm trước đi, không cần đợi tôi, tôi sẽ ở lại thư viện để học thêm vài môn. /Cô cũng lạnh lùng trả lời anh./

Anh không nói gì, im lặng bước ra ngoài. Anh biết cô không có tình cảm với anh, nhưng không phải không có cách để làm cô thích anh. Từ giờ anh sẽ làm cho cô phải say mê anh đến nao lòng.

Một phần vì mệt của buổi lễ đính hôn, một phần vì mãi suy nghĩ về sau này sẽ sống chung với người chồng mình vốn không có tình cảm sẽ ra sao. Cô ngã mình nằm xuống chiếc nệm êm ấm, gối đầu lên chiếc gối bằng bông, nhẹ và xốp nên cô nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

*Reng reng* tiếng chuông điện thoại reo lên, phá vỡ giấc ngủ ngon lành của cô. Vội vàng tìm lấy điện thoại mà nghe, vừa áp lên tai, cô đã bị giật mình.

- Tae Min! cậu đâu rồi? Mau dậy đi học nhanh lên, có muốn bị cô phạt dọn lớp 1 tuần vì đi học muộn không hả? - Yoon Hye là bạn cùng bàn của Tae Min.

- Aisss! Biết rồi, tớ tới trường liền đây, đừng la nữa, đầu tớ sắp nổ vì cậu rồi đấy! /Tae Min nhăn nhó lên tiếng./

Cô lấy điện thoại gọi cho Taehyung đến đón,Tae Min cũng nhanh chóng xuống nhà, vì anh đang ở công ty, còn ông bà Jeon thì vừa đi nghỉ dưỡng sau khi buổi lễ đính hôn kết thúc. 5 phút sau thì Taehyung đến, cô lên xe, ngồi vào ghế phụ, cài dây an toàn rồi cùng anh đến trường.

- Anh à, đi chậm thôi được không? em muốn ở cùng anh lâu hơn nữa, thật sự em không muốn rời xa gia đình chút nào hết. /Cô cúi mặt xuống và nói trong trạng thái hai mắt có hơi cay./

- Không được! sắp trễ giờ học của em rồi. Nhưng mà, em đừng suy nghĩ là sẽ không bao giờ gặp lại anh. Khi nào em rảnh, cả anh, em và Tae Yoon sẽ cùng đi chơi với nhau. /Anh nói xong liền cười dịu dàng, ấm áp với cô./

Sau 15 phút thì cũng đến trường. Sân trường vắng tanh, không một bóng học sinh, Tae Min giật mình nhận ra là mình đã trể giờ học tận 10 phút. Nhanh chóng tạm biệt Taehyung rồi lao thẳng vào trường. Xui thay, chiều nay lại ngay tiết của giáo viên chủ nhiệm, vừa đi cô vừa thầm cầu nguyện là sẽ không gặp khuôn mặt với biểu cảm khó coi của giáo viên chủ nhiệm.

Nhưng rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến. Cô bị giáo viên chủ nhiệm phạt là dọn vệ sinh lớp một tuần, cho chừa tật đi trễ.

-- End Chap 4 --

#
Mình dự định là chap sau sẽ có H. Còn nữa, vì là fic đầu tiên nên mọi người thấy hay thì chia sẽ, vote cho mình với ^^ Mình là 2k3 nên cứ xưng hô thoải mái đi ạ ^^

[Jungkook - BTS] Hôn Nhân Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ