Khoảnh khắc hai người họ chấp nhận tha thứ cho nhau cũng là lúc cả hai tâm hồn lại một nữa cùng nhau đồng điệu từng cảm xúc, từng hành động và từng lời nói. Giờ đây mọi tâm trí của hai người họ đều tồn tại hình ảnh và tình yêu dành cho đối phương.
Jungkook cùng Tae Min trên chiếc xe hơi màu đen loáng bóng của anh trở về nhà của cô. Trong lòng anh lúc này đang cực kì háo hức vì anh sắp được đường đường chính chính quay về với hai tiểu thiên thần bé bỏng của mình.
Jungkook vừa lái xe mà vừa cứ luyên thuyên không thôi với Tae Min.
- Em có biết không? Anh rất mong chờ đến khoảnh khắc này. Cảm ơn em vì đã sinh cho anh được hai thiên thần rất dễ thương.
- Từ sau lần hiểu lầm đó, em cứ tưởng anh sẽ bỏ mặc mẹ con em rồi sống hạnh phúc cùng người phụ nữ khác...
Mỗi lần nhớ lại chuyện đó là cảm xúc trong Tae Min lại nổi lên rất mạnh khiến cô khóc rất nhiều. Nhưng lần này đã khác nên Jungkook rất dễ nghe ra được vài sụt sịt như sắp khóc của cô.
- Anh xin lỗi. Xin lỗi em rất nhiều. Em đừng khóc, em khóc anh sẽ rất đau lòng. Mọi chuyện đều là lỗi của anh. Vậy em có thể cho anh một cơ hội nữa để bù đắp lại cho em và con được không?
- Anh còn dám hỏi em câu đó sao?! Anh mà còn làm vậy nữa là em thề em sẽ băm anh ra thành trăm mãnh.
Cả hai cùng nhau bật cười khúc khích trong chiếc xe chứa đựng một tình cảm rất lớn của hai con người.
Vừa mới đậu xe vào khoảng sân trước vườn là Jungkook và Tae Min đã nghe thấy tiếng hai đứa nhóc của mình ồn ồn ào ào bên trong phòng khách.
Tae Min vừa thấy Eun Ha nức nở khóc liền tức tốc chạy lại xem. Vừa lau nước mắt của cô bé, cô hỏi.
- Eun Ha, sao con lại khóc vậy? Có chuyện gì sao? Ngoan, nín khóc rồi nói mẹ nghe xem nào.
- Hức... Hức... Mẹ ơi, anh Tae Hwan làm hư gấu bông mà chú Yoongi tặng con! Hức... anh Tae Hwan xấu quá mẹ ơi.
Vừa hay lúc này Jungkook mang đồ đạc vào nhà và nghe thấy những điều vừa rồi. Anh liền xoa đầu và nói với Eun Ha.
- Eun Ha này, hay để ba mua lại gấu bông khác cho con nha. Con chịu không?
- Không được! Gấu bông này là của chú Yoongi tặng con, con không vứt nó đi đâu. Tất cả là tại anh Tae Hwan hết đấy!
- Thôi mà, anh xin lỗi. Anh không có cố ý làm hư gấu bông của em đâu.
Tae Hwan rất không thích ai đó làm em gái của mình buồn hay tệ hơn nữa là phải khóc. Vậy mà hôm nay tự nhóc ấy đã làm em gái mình khóc. Tae Hwan mặt buồn bã xin lỗi Eun Ha.
- Được rồi Eun Ha này, ba sẽ sửa lại gấu bông cho con. Nó chỉ bị rách chỉ một tí thôi. Rồi ngày mai ba sẽ mua thêm một chú gấu bông khác cho con nữa, con thích không?
- Con thích lắm! Ba phải hứa với con nhé. Ba đan tay lại hứa với con đi!
- Được rồi con gái. Ba hứa mà!
Lời nói Jungkook nói ra đầy yêu thương là thế nhưng khi thấy Eun Ha tiếc nuối vì anh đòi vứt gấu bông mà Yoongi tặng cô bé, trong lòng có chút khó chịu xen lẫn với chút không vui.
- Vậy Tae Min này, em... có thể cùng anh quay về Hàn Quốc để chúng ta sẽ lại sống cùng nhau hay không?
Cô nghe nói thế liền có chút bối rối. Không phải bối rối vì được về lại sống cùng Jungkook mà cô bối rối về Yoongi.
Chẳng phải là từ hôm xảy ra chuyện không may đó thì chính Yoongi là người luôn bên cạnh cô mọi lúc hay sao? Lại còn giúp cô quên sự đau khổ ấy. Vậy nên cô về cùng anh rồi thì Yoongi sẽ phải sống một mình... rất cô đơn!
- Ơ... Thật ra chuyện này... Anh cũng biết là những năm qua em ở nhà của anh ấy. Nên nếu bây giờ em về lại Hàn cùng anh thì cũng nên để em nói chuyện với anh ấy. Dù sao... dù sao anh ấy... cũng từng vì em mà cố gắng! Nhưng mà em không cố ý nói ra để làm anh đau lòng. Chỉ là...
Anh không để cô nói hết câu chữ mà đã dùng tay giữ phía sau gáy cô thật chật và nhẹ nhàng hôn thật sâu vào môi cô, sau đó lại nhẹ nhàng dùng tay lau đi vài giọt nước mắt của cô khẽ rơi xuống.
- Em đừng khóc cũng đừng bận tâm ạn có trách em hay không. Anh biết em chỉ làm cho cậu ấy nên anh sẽ cho thời gian là một tuần để em nói chuyện với cậu ấy về việc này. Em nên nhớ rõ là em chỉ có một tuần cuối cùng để được bên cạnh cậu ta. Sau một tuần, anh sẽ đến đón em và con để trở về Hàn Quốc. Một tuần sau, anh không muốn em còn liên quan bất cứ điều gì với Min Yoongi nữa!
Nói xong ạn hôn một cái lên môi cô thay cho lời tạm biệt. Sau đó, anh ra xe và quay về khác sạn nơi mình đang ở. Trên đường quay về anh gọi cho thư kí của mình.
- Cậu nói với bác quản gia mau dọn dẹp lại thật sạch sẽ phòng của vợ tôi. Nói thêm là chuẩn bị thật tốt phòng của hai con của tôi nữa. Đúng một tuần sau cô ấy sẽ về và một lần nữa sẽ là cô chủ của Jeon gia!
--- End Chap 27 ---
#Bò
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook - BTS] Hôn Nhân Tuổi 17
FanfictionNội dung - Kim Taemin - Một cô gái với tâm hồn tuổi 17 bị ép hôn với một người không quen biết, hoàn toàn xa lạ. - Jeon Jungkook - chàng trai 22 tuổi sẽ cùng cô thực hiện cuộc hôn nhân mang tính ép buộc này. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao? Liệu giữa họ...