Tae Min mở mắt ra sau một giấc ngủ dài, nhìn đồng hồ thì đã là 4 giờ chiều. Vì khóc nhiều nên cơ thể Tae Min giờ đây rất mệt mõi. Cố gắng dẹp một loạt suy nghĩ về chuyện đính hôn qua một bên, Tae Min bước vào phòng tắm, mở nước thật mạnh để làm tỉnh táo đầu óc.
Tắm xong Tae Min thay đồ và đi xuống nhà. Vừa xuống đã thấy ba mẹ ngồi cùng ba người, cô nghĩ chắc là Jungkook và ba mẹ của anh ấy.
Thấy Tae Min bước xuống, ông bà Kim nhanh chóng gọi cô lại chào hỏi mọi người, Tae Min bước đi với khuôn mặt ủ rũ, không chút sức sống. Ông Kim nói với Tae Min, đồng thời đưa tay về phía ông bà Jeon.
- Tae Min à, đây là ông bà Jeon tức là ba mẹ của Jungkook.
- Còn đây là Jeon Jungkook, người sắp đính hôn với con.
- Chào mọi người, con là Kim Tae Min và con... con 17 tuổi...
Tae Min lấy lại tin thần để chào mọi người, dù sao cô không nên để bộ mặt khó coi đó trước mặt ông bà Jeon và Jungkook, làm vậy ba cô sẽ rất mất mặt.
Tae Min ngồi xuống cùng ba mẹ mình, cô nhìn Jungkook một lúc lâu, đột nhiên Jungkook nhìn cô, nhìn rất kỹ. Phải rồi, anh bị vẻ đẹp của cô làm cho mê hoặc. Tae Min đơ người nhìn anh, cô đánh mắt sang chổ khác để che đi vẻ ngượng ngùn trên mặt, rồi thở dài, cuối mặt nhìn xuống.
Từ đầu đến kết thúc cuộc nói chuyện, Tae Min để ý cô không thấy Jungkook nói câu nào, dù là một câu nhỏ cũng không. Sau khi gia đình nhà Jeon ra về, cô mới cảm thấy nhẹ nhõm. Cũng đến giờ cơm tối và đúng lúc Taehyung đón Tae Yoon từ trường học thêm về. Bà Kim nói với mọi người:
- Đông đủ rồi thì cả nhà vào ăn cơm tối đi, kẻo thức ăn nguội hết.
- Mọi người cứ ăn đi, con không đói nên không ăn đâu!
Nói xong Tae Min đi thẳng một mạch lên lầu. Taehyung nhìn thấy em gái anh như vậy liềm cảm thấy đau lòng cho em gái mình. Ăn xong, ông bà Kim đi gặp đối tác làm ăn của Tập Đoàn Kim Thị, chỉ còn lại Taehyung, Tae Yoon và vài người giúp việc ở nhà.
*Cốc cốc cốc* Tiếng cửa phòng Tae Min vang lên. Cô ngồi ở ban công, quay lưng lại với hướng cửa phòng
- Vào đi!
Cửa phòng mở ra, cô cũng chẳng buồn nhìn xem ai vào. Chợt Taehyung nói:
- Tae Min, em đừng suy nghĩ nữa, anh không muốn nhìn thấy em gái mình ủ rũ như vậy đâu. /Taehyung giọng đầy nhẹ nhàng nói với cô./
- Đúng đó chị à, chị đừng buồn nữa, em muốn chị là Kim Tae Min của ngày trước, luôn tươi cười và vui vẻ, chứ không phải Kim Tae Min của bây giờ!
Nghe câu nói đó, Tae Min mới nhận ra rằng cô của ngày trước đâu rồi, một cô gái hoạt bát, năng động đã biến đi đâu rồi? Thay vào đó là cô gái với tâm trạng luôn trống rỗng và đầy thất vọng như bây giờ
Tae Min thôi không buồn rầu nữa, cô quay sang nói với Taehyung và Tae Yoon.
- Ngày mai em đi rồi, hai người phải giữ sức khỏe đó. Nhất là Tae Yoon, phải học hành cho đàng hoàng. Còn nữa, đừng học quá sức sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Anh Taehyung à, anh thay em chăm sóc ba mẹ, dạo này sức khỏe mẹ rất kém, rất dễ phát bệnh.
Tae Min chỉ biết nắm chặt lấy tay Taehyung và Tae Yoon, thầm mong đêm nay trôi qua chậm thôi, để cô còn được ở lại đây thêm vài giờ đồng hồ.
Tae Min không dám nhìn thẳng vào hai đôi mắt ở dối diện cô vì cô sợ mình sẽ khóc và không nỡ xa họ.
- Chiều ngày mai, anh đưa em đi học nhé Taehyung, bởi vì từ ngày mai em sẽ không còn được anh chở đi học nữa rồi...
Taehyung không trách mắng gì cô, thay vào đó giọng anh đầy nhẹ nhàng với cô
- Được rồi, anh sẽ đưa em đến trường.
Tối đó ba người họ cùng ở lại phòng Tae Min xem phim, đùa giỡn với nhau rất vui, như thể đó là lần cuối của họ. Tae Min chỉ thầm mong thời gian đừng trôi qua quá nhanh để cô còn được ở bên hai người họ thêm một chút, chỉ một chút nữa thôi.
-- End Chap 2 --
#Bò
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook - BTS] Hôn Nhân Tuổi 17
FanfictionNội dung - Kim Taemin - Một cô gái với tâm hồn tuổi 17 bị ép hôn với một người không quen biết, hoàn toàn xa lạ. - Jeon Jungkook - chàng trai 22 tuổi sẽ cùng cô thực hiện cuộc hôn nhân mang tính ép buộc này. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao? Liệu giữa họ...