- Kim Tae Min, dậy ăn sáng với mọi người nào! /Taehyung mang giọng điệu ngọt ngào ra gọi cô em gái dễ thương của mình./
- Em muốn ngủ, một tuần chỉ có một ngày Chủ Nhật thôi mà anh. /Cô mè nheo với anh./
- Hôm nay có chuyện quan trọng ba mẹ cần nói với em.
Tae Min thôi không nằm ăn vạ nữa mà ngồi dậy vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Mười phút sau Tae Min cũng xuống nhà, ngồi vào bàn ăn với mọi người, như thường lệ Tae Min chào buổi sáng với ba mẹ,Taehyung và cô em bé nhỏ của mình.
Sau khi ăn xong bửa sáng, người giúp việc dọn chén đĩa. Cả mẹ, Taehyung, Tae Yoon đều biết chuyện gì sắp xảy ra nên đã nhanh chóng ra phòng khách, để lại Tae Min và ông Kim trong bếp. Bất ngờ thay, ba Tae Min nói một câu là cô sửng người:
- Tae Min! ngày mai, con sẽ làm lễ đính hôn với Jungkook!
- Sao? Ba nói sao chứ? /Cô gần như không tin vào câu nói lúc nãy của ba mình./
- Con không nghe nhầm đâu, ngày mai con sẽ đính hôn!
- Nhưng con... con không muốn... đính hôn khi chưa đủ 18 tuổi thưa ba. Điều đó là không thể...
Tae Min nói giọng ngập ngừng, khóe mắt cô hơi cay nhưng cô không muốn khóc.
- Ba đã quyết định thì con không được cãi lời. Không nói nhiều! Ngày mai làm lễ đính hôn.
Ông Kim gần như quát lớn lên với Tae Min.
- Ba không thể ép con lấy người mà con không yêu thương được. Sẽ không mang lại hạnh phúc trong hôn nhân đâu, huống chi con chỉ mới 17 tuổi và còn đang học. Ba à! Ba suy nghĩ lại đi.
- Ba biết con không muốn như vậy nhưng Tae Min à hiểu cho ba với, ba chỉ muốn con được sống trong sự giàu sang, không lo về sau này nên mới làm vậy.
Ông Kim cố gắng tìm lý do nào đó để an ủi cô. Tae Min không kìm nén nước mắt được nữa và rồi cô bắt đầu khóc.
- Nhưng... nhưng chuyện này... bất ngờ quá làm con chưa chuẩn bị gì.
Tae Min cố gắng nói, giọng nói bị nước mắt làm cho nghẹn lại ở cổ, khiến Tae Min nói khó khăn.
- Con đừng lo, mọi thứ cả ba và mẹ đã chuẩn bị xong hết rồi, chỉ còn chờ ngày mai thôi.
Ông Kim hiểu được tâm trạng của con gái ông lúc này đây nhưng làm ăn vẫn là làm ăn. Ông buộc lòng phải làm như vậy, rồi ông đứng dậy, lẳng lặng đi lên phòng. Tae Min cũng lên phòng, đóng mạnh cửa rồi ngồi thụp xuống nền nhà lạnh lẽo và tiếp tục khóc. Lần này cô khóc lớn hơn. Tae Min vì mệt quá nên thiếp đi lúc nào không hay.
-- End Chap 1 --
#Bò
Vì đây là truyện đầu tiên nên độ dài sẽ không được ổn định, có gì sai sót mong mọi người bỏ qua và cứ góp ý mình sẽ sửa. Còn nữa, mình rất sợ truyện bị thiếu muối nên là nhạt thì mọi người cứ nói =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook - BTS] Hôn Nhân Tuổi 17
FanfictionNội dung - Kim Taemin - Một cô gái với tâm hồn tuổi 17 bị ép hôn với một người không quen biết, hoàn toàn xa lạ. - Jeon Jungkook - chàng trai 22 tuổi sẽ cùng cô thực hiện cuộc hôn nhân mang tính ép buộc này. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao? Liệu giữa họ...