3. Kết Hôn

6.1K 303 6
                                    

Sáng sớm hôm sau, một vài tia nắng tinh nghịch chạy trên khuôn mặt đạt tỉ lệ hoàn hảo của cô. Tae Min từ từ mở mắt trong buổi sáng đẹp trời hôm nay. Vừa mở mắt, cô đã thấy trước đủ đồ của mình có treo một cái đầm trắng rất đẹp.

Vệ sinh cá nhân xong, Tae Min trở ra và thay đồ. Xém tí nữa là cô quên hôm nay là quan trọng nên đã lấy nhầm bộ đồng phục đi học, Tae Min nhận ra liền thay chiếc váy trắng được treo. Vì là đính hôn mà cô chỉ mới 17 tuổi nên mẹ cô đã chuẩn bị một chiếc váy trắng, thay vì là đầm đuôi cá dài.

*Cốc cốc*

- Mời vào

- Tae Min à, con chuẩn bị xong chưa, nhanh lên kẻo trễ.

Bà Kim bước giục cô chuẩn bị nhanh hơn.

- Con biết rồi, thưa mẹ.

Da mặt Tae Min vốn đã đẹp nên chỉ cần trang điểm nhẹ cũng đủ làm cô rạng rỡ trong mắt mọi người.

Ông bà Kim thì đi cùng xe với Ông bà Jeon. Taehyung sẽ dùng xe nhà và chở Tae Yoon. Còn Tae Min sẽ được đích thân Jungkook chở cô đến nhà hàng để ăn mừng hai người đã đính hôn.

Tae Min vừa bước ra đã khiến Jungkook mê say đắm vẻ đẹp của cô. Cô không như ngày hôm kia Jungkook thấy. Hôm nay cô trang điểm, khoác trên người một chiếc đầm trắng được may rất kỹ lưỡng. Kể từ lúc đó, Jungkook đã chiềm đắm vào ái tình của Tae Min.

Đến nhà hàng, điều đầu tiên cô và anh làm là trao nhẫn đính hôn cho nhau trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè hai bên.

- Kim Tae Min, em hãy nhận lấy chiếc nhẫn đính hôn này từ anh và hãy xem nó như là vật thể gắn kết tình yêu của đôi ta, anh sẽ bảo vệ, che chở và yêu thương em suốt đời mình.

Đây là lần đầu cô nghe Jungkook nói chuyện, chất giọng trầm ấm, nhẹ nhàng không lẫn vào đâu được. Tae Min cùng chiếc nhẫn còn lại trao cho Jungkook.

- Jeon Jungkook, từ hôm nay em cần được anh bảo vệ, che chở và yêu thương em vậy nên anh hãy nhận lấy chiếc nhẫn này và hứa cùng bên em suốt quãng thời gian sau này.

Chính Tae Min cũng không hiểu vì sao cô lại có thể nói ra được những lời như vậy. Rõ ràng là cô không hề yêu anh, cớ sao lại ngớ ngẩn như thế này.

Tae Min vừa dứt lời, Jungkook đã chạm lên môi cô, một nụ hôn đầy ngọt ngào, cánh môi mềm mại, ấm nóng của anh áp sát lên môi cô.

Tuy nhiên Tae Min chẳng cảm nhận được gì ngoài việc đứng đơ người ra đó, cũng đúng thôi bởi vì ở hiện tại cô đã có tình cảm hay yêu anh đâu.

Anh buông môi cô ra và nhìn cô với ánh mắt đầy yêu thương, ấy thế mà Tae Min đáp trả lại anh một ánh nhìn không cảm xúc, một ánh nhìn lạnh lùng đến run người.

Cô và anh, cả hai đều nhận được những lời chúc phúc của mọi người xung quanh. Jungkook nghe được những lời như vậy, anh không khỏi vui mừng, lòng vui như đứa trẻ được cho kẹo.

-- End Chap 3 --

#Bò

[Jungkook - BTS] Hôn Nhân Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ