Sạu bữa tối, anh cùng cô về nhà. Ngồi trong xe, cô cứ liên tục nhớ đến mùi nước hoa, chẳng phải rất giống với mùi hương của Eun Si sáng nay sao? Suốt 10 phút cô vẫn không nói gì, anh thấy rất lạ nên hỏi.
- Em...sao vậy, không khỏe ở đâu à?
- Không! Em ổn.
- Jungkook... sao trên người anh lại có mùi nước hoa phụ nữ vậy? Lại còn là loại đắt tiền.
Anh nghe cô hỏi vậy, nhất thời mọi cơ mặt đều cứng đờ, mồ hôi lạnh bắt đầu túa ra.
- Tại vì... sáng nay cô thư kí của anh, cô ấy... cô ấy bị trượt chân nên anh... đã đỡ cô ấy. Chắc là vậy nên trên áo anh mới có mùi nước hoa của cô ấy.
- Có thật không? Anh không nói dối em chứ?
- Anh nói thật. Anh thề anh không nói dối.
Nghe anh nói vậy cô cũng yên tâm nhưng có gì đó vẫn còn không đúng cho lắm. Nhưng mà cô thấy mình không nên suy nghĩ lung tung, nhỡ đâu anh ấy nói thật thì sao.
Còn về phần anh, sau khi thấy cô đã tin anh, liền thở phào nhẹ nhõm. Thật sự anh đã nói dối cô. Sở dĩ áo có mùi nước hoa phụ nữ là vì sáng nay cô Eun Si đó lại đến công ty anh, còn mạnh miệng nói với thư ký của anh là anh mời cô ta đến.
Cô ta vừa mở cửa phòng đã lập tức chạy lại ôm anh, miệng còn cười rất tươi, anh hỏi lý do vì sao đến tìm anh thì cô ta nói là nhớ anh nên đến tìm, điều đáng nói là cô ta nói với anh là hâm nóng lại tình cảm. Thật nực cười. (Hú hồn chim én =)) )
Anh nghe tiếng thở đều đều từ phía cô, nhận ra chắc là cô đã ngủ. Jungkook rất thích ngắm nhìn cô lúc đang ngủ, vừa bình yên lại vừa hạnh phúc. Đến nhà, anh bế cô lên phòng ngủ. Đặt nhẹ cô nằm xuống giường, anh từ từ cuối xuống hôn lên môi cô. Lúc đầu rất nhẹ nhàng nhưng từ từ nó lại trở nên nồng nhiệt hơn. Cô cảm thấy khó thở liền cựa mình, lúc này anh tiếc nuối rời môi cô.
.
Sáng hôm sau vì cảm thấy mình như đang nằm trong lòng ai đó, cô muốn nhìn xem người đó là ai liền bị ôm chặt hơn.
- Bà xã còn sớm lắm, ngủ với anh thêm chút nữa đi.
- Anh không đi làm sao. Sao giờ này còn ở đây?
- Công việc anh giao lại cho thư ký hết rồi, hôm nay anh chỉ muốn ở nhà với bà xã thôi, gần đây anh bị thiếu hơi em muốn chết đây này.
- Đồ dẻo miệng.
Lúc cả hai thức dậy cũng chỉ hơn 9 giờ thôi. Hôm nay anh xung phong làm hết công việc nhà từ rửa chén, lau nhà, dọn nhà. Vì anh nói với cô hôm nay anh sẽ là một người chồng mẫu mực. Được thôi, nếu anh thì cô cho phép.
Có tiếng chuông cửa nên cô chạy ra xem, là ba mẹ của anh đến. Vì hiện tại căn nhà này ba anh nói là để lại cho vợ chồng anh ở, còn ông bà Jeon ở một căn nhà khác.
- Sao hôm nay hai người lại đến đây ạ?
- Ba mẹ không thể đến thăm con sao?
- Dạ không phải, con chỉ hơi bất ngờ thôi. Mời ba mẹ vào nhà.
Vừa bước vào nhà là một cảnh không thể buồn cười hơn. Đường đường là người thừa kế của tập đoàn Jeon thị mà khi ở nhà lại là chàng trai vận áo thun, quần lửng và còn có... một cái tạp dề trên người nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook - BTS] Hôn Nhân Tuổi 17
FanfictionNội dung - Kim Taemin - Một cô gái với tâm hồn tuổi 17 bị ép hôn với một người không quen biết, hoàn toàn xa lạ. - Jeon Jungkook - chàng trai 22 tuổi sẽ cùng cô thực hiện cuộc hôn nhân mang tính ép buộc này. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao? Liệu giữa họ...