5. Trừng Phạt

7.1K 291 30
                                    

  Và rồi điều gì đến cũng đến. Kim Tae Min bị phạt dọn vệ sinh lớp học  một tuần.

  *Reng reng* Tiếng chuông báo hiệu hết giờ học và các học sinh đã ra về hết, ngoại trừ Tae Min. Cô ở lại dọn vệ sinh với tâm trạng khó ở. 3 ngày cô đều về trễ. Về đến nhà, Jungkook chỉ hỏi qua loa.
 
  - Nếu tôi nhớ không lầm thì giờ tan học của cô phải là một tiếng trước, vậy sao bây giờ mới về nhà?

  - Tôi... tôi đi chơi với bạn một tí...

  - Cô chắc là không giấu tôi chuyện gì chứ!

  - Tôi không... không giấu anh chuyện gì hết.

  Tất nhiên Tae Min không thể nói rằng là mình ở lại dọn vệ sinh, nói ra chỉ làm mất mặt tiểu thư Kim Tae Min cô thôi.

  Hôm nay là ngày thứ tư Tae Min về muộn. Jungkook một phần vì lo lắng, một phần vì tức giận nên quyết định chạy xe lên trường tìm cô. Vừa đến nơi, anh chạy thẳng lên lớp cô và thấy cô đang lau bẳng. Tae Min thấy anh thì lặp tức dừng mọi hoạt động và bước tới hỏi anh

  - Ơ sao anh... sao anh lại ở đây? /Cô nói trong giọng run rẫy và không dám nhìn thẳng vào anh vì mắt anh hiện lên vài tia giận dữ, trông rất sợ hãi./

  Anh không nói gì mà cầm tay kéo mạnh cô đi theo anh ra xe. Anh đưa cô vào xe và cài dây an toàn, nhanh chóng đạp mạnh ga, chạy với tốc độ rất nhanh. Tae Min rất sợ, trong mắt cô lúc này đã ngấn sẵn một làn nước. Về đến nhà, Jungkook bế xốc cô đi lên phòng, vừa vào phòng, anh ném mạnh cô xuống giường.

  Jungkook áp mạnh môi anh vào môi cô như muốn ăn hết môi cô. Anh mặc cho cô giãy giụa và khóc lóc. Jungkook nhanh chóng cởi từng chiếc khuya áo của cô và bàn tay hư hỏng của anh đã để sẵn trên chiếc đùi trắng nỏn của Tae Min. Anh vuốt nhẹ nhàng từ đùi cô, đến nơi nhạy cảm nhất, anh cởi mạnh chiếc quần lót vướng víu của cô. Một ngón rồi hai ngón tay anh bắt đầu đi vào trong. Bàn tay còn lại, anh đưa lên xoa nắn một đầu nhủ hoa trên ngực cô. Cô rùng mình lên tiếng.

  - Aaa! Jungkook anh... mau... mau dừng... lại...hic hic...! /Cô gần như nói không được trong sự đâu đớn này./

  - Cô mau nói cho tôi biết, tại sao mấy nay cô cứ liên tục về trễ?! /Vừa nói anh vừa ra vào các ngón tay mạnh hơn./

  - Tôi phải ở lại...Aaaa... dọn vệ sinh lớp vì... vì đã lỡ đi trễ. Jungkook à, anh mau dừng lại... dừng lại đi mà hic !

  - Cô nói dối!

  Nói rồi anh cởi ngay chiếc quần jeans và chiếc quần nhỏ đang căng cứng. Tất nhiên là Tae Min cũng sẽ thấy, cô bối rối vì nhìn thấy của anh và rồi anh bất ngờ đưa cái của mình vào lỗ huyệt nóng ẩm của Tae Min. Của anh rất lớn nên chỉ vào được một nữa.

  - Ahh, Jungkook, anh mau rút ra đi mà! /Tae Min nói rất nhỏ và Jungkook không hề nghe thấy những gì cô nói./

  - Aiss của cô chật thật! Không vừa cho tôi chút nào!

  Anh tiếp tục ra vào, càng lúc càng mạnh hơn, khiến cô liên tục rên la, điều đó làm anh kích thích hơn. Nhưng Tae Min đang cảm nhận được như có máu chảy ra, nghĩ đến điều đáng xấu hổ đó, cô càng khóc lớn hơn. Đột nhiên, Jungkook rút mạnh và bắn hết tinh dịch trắng đục lên bụng cô. Tae Min vì mệt nên đã gục đầu lên gối mà thiếp đi, còn anh đi lấy khăn giấy lau sạch tinh dịch của mình, sau đó mang cô vào phòng tắm rửa sạch sẽ rồi ẳm cô trở lại trên giường. Anh hôn nhẹ lên trán cô, dùng ngón cái lau những giọt nước mắt của cô.

  - Cô bé vợ à, anh xin lỗi!

  Nói rồi anh ôm cô vào lòng và cả hai cùng ngủ.

  -- End chap 5 --

#

[Jungkook - BTS] Hôn Nhân Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ