8. Thân Mật

5.5K 218 3
                                    

Sáng hôm sau, ánh nắng nhẹ nhàng chạm vào làn da trắng nõn nà của Tae Min. Cô nhẹ nhàng mở mắt. Cô đang nằm trong vòng tay của Jungkook. Đêm hôm qua dài thật. Anh thức dậy. Nhẹ nhàng dùng tay vuốt mái tóc mượt mà của cô.

- Em dậy rồi à. Hôm nay anh đã xin cho em nghỉ học rồi.

- Cám ơn... anh.

- Nhưng mà... hôm qua sao em lại nói với ba mẹ là em cũng yêu anh? Chẳng phải em không thích cuộc hôn nhân này sao?

- Em xin lỗi vì đã nói dối. Nhưng... trước mặt ba mẹ thì...

- Được rồi. Anh biết là em không có tình cảm với anh. Nhưng từ nay, anh nhất định sẽ chinh phục em, cô gái nhỏ!

Nói rồi, anh lại ôm cô vào lòng và tiếp tục ngủ. Loáng thoáng đã 11h trưa. Tae Min thức dậy, định đi xuống dưới chuẩn bị đồ ăn cho Jungkook, nhưng vừa bước xuống bạn lại không thấy ai, chỉ có mảnh giấy note nhỏ trên bàn.

*Nội dung tờ giấy*

Taemin, Jungkook! Hai con ở nhà tự chăm sóc bản thân thật tốt nhé. Ba mẹ Jeon qua Mĩ có việc đột xuất. Ít nhất thì cũng 3 tháng mới về nên các con không được để bản thân bị bệnh nhé!

Tae Min đọc tờ giấy rồi thở dài mệt mỏi. Anh thì làm sao có thể tự chăm sóc cho mình chứ? Vậy là cô lại phải vất vả rồi. Nhưng từ hôm đó trở đi, anh cũng có một vẻ mặt khác, không còn lạnh lùng nữa. Anh cười nhiều hơn.

Rồi cô bắt tay vào bếp làm đồ ăn cho anh vì anh đã cho tất cả người làm nghỉ hết rồi. Đang thái cà chua thì có một vòng tay từ sau ôm chặt lấy cái eo nhỏ xíu của cô.

- A. Anh làm gì vậy? Làm em hết hồn. Anh đi thay đồ đi rồi xuống ăn sáng còn đi làm nữa!

- Anh đã bảo là sẽ chinh phục em rồi cơ mà?!? Với lại, anh được nghỉ làm một tuần. Anh cũng xin cho em nghỉ học một tuần để ở nhà với anh rồi!

- YAHH! JEON JUNGKOOK? Anh bị gì vậy? Anh nghỉ làm rồi lại bắt tôi nghỉ chung với anh?"

- Này này, kính ngữ đâu hả?

- Em xin lỗi. Nhưng mà...

Không để Tae Min nói hết câu. Anh chồm lên hôn lên môi cô một cái nhẹ nhưng kêu rất to.

- Anh...

Anh lại làm tiếp cái hành động đó.

- Một là em nấu ăn tiếp. Hai là cái môi của em không cần dùng son nữa.

- Được rồi...

Tae Min hậm hực dậm chân rồi tiếp tục làm công việc của mình. Xong xuôi, cô cùng anh ngồi ăn. Hôm nay không khí không hề ngại ngùng giống bữa trước nữa. Anh thì cứ liên tục gắp đồ ăn cho cô. Còn cô thì cứ liền tay đưa qua chén của anh.

Ăn xong, cô dọn dẹp. Xong hết, Tae Min điện thoại cho Taehyung. May sao hôm nay Taeyoon và Taehyung cũng được nghỉ nên bạn điện Video cho họ.

- Alô. Chị Taemin. Taeyoon nhớ chị quá đi!

- Haha! Chị cũng nhớ Taeyoon lắm.

- Thế em gái ơi. Em có nhớ anh trai siêu cấp đẹp trai này không?

- Bẩm thưa anh hai đẹp trai. Em cũng nhớ anh lắm ạ.

Tae Min cứ vui vẻ nói chuyện với hai người kia như thế mà không biết nảy giờ có người nhìn ánh nhìn viên đạn với cô vì cô không nói chuyện thân thiết với người ta như vậy.

-- End Chap 8 --

#

[Jungkook - BTS] Hôn Nhân Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ