Mấy ngày qua, đêm nào Tae Min cũng trong trạng thái là khó ngủ. Một phần cũng do đang trong giai đoạn đầu của thai, một phần cũng là vì chuyện ra nước ngoài...
Hôm nay Tae Min vẫn trong trạng thái thơ thẩn như mọi ngày qua. Yoongi cũng vì như thế mà cảm thấy hơi khó chịu. Trong bửa cơm chiều, Yoongi quyết định giúp Tae Min...
- Em... thật sự muốn sang nước ngoài sao? Thật sự là bắt buộc phải sang đó sao? Em... có thể đến một nơi nào ở Hàn Quốc mà!
Trong lời nói của Yoongi có thể thấy rất rõ là cậu đang kìm nén cơn giận trong lòng
- Em xin lỗi nhưng em không thể. Chỉ cần còn ở lại Hàn Quốc này thêm một giây phút nào nữa thì những gì về anh ấy em không thể quên được. Yoongi, anh giúp em được không? Em xin anh đấy...
- Thôi được rồi, em đừng khóc nữa. Anh sẽ giúp em, anh sẽ đặt 1 vé sang Anh Quốc vào tối nay. Chúng ta sẽ đi ngay trong đêm nay. Nhưng mà em có định nói cho anh ta biết chuyện này không?
- Em... em nghĩ là không nên nói...
Sau này khi em và anh gặp lại nhau, chắc hẳn giữa chúng ta sẽ có rất nhiều chuyện cần nói với nhau.
3 năm sau...
- Mẹ ơi! Mẹ ơi! Hôm nay là ngày đầu tiên con đến trường phải không ạ? Con là háo hức lắm đó mẹ ơi!Tiếng nói trong veo của trẻ con luôn khiến cho con người ta cảm thấy rất dễ chịu.
Tính đến nay cũng là 3 năm Tae Min xa Jungkook rồi. Cũng là lúc mà Jeon Tae Hwan và Jeon Eun Ha lên 3 tuổi.
- Mẹ ơi! Hôm nay mẹ sẽ đưa bọn con với anh Tae Hwan đến trường chứ?
Cô bé giương đôi mắt to tròn, long lanh mà nhìn cô, khiến cô chợt nhớ về anh cũng có một đôi mắt rất to...
- Tae Hwan và Eun Ha này, mẹ xin lỗi hai con. Hôm nay mẹ cảm thấy không được khỏe. Hay là mẹ nhờ chú Yoongi đưa bọn con đến trường nha.
- Dạ! Bọn con sẽ nghe lời ba Yoongi ạ!
Hai đứa trẻ cùng đồng thanh nói rất to. Khiến cô cảm thấy rất tự hào về hai nhóc của mình. Chúng nó không đòi ở cô như bao đứa trẻ khác, ngược lại còn rất nghe lời.Nhưng mà bọn nhóc cứ luôn gọi Yoongi là "ba Yoongi" nên khiến cô hơi khó xử với cậu.
- Nè hai đứa, mẹ đã nói bao nhiêu lần rồi mà sao hai đứa không nghe lời mẹ hả! Mẹ đã dặn là không được gọi chú Yoongi là ba rồi mà. Còn lần nữa là mẹ cho hai đứa ăn đòn thay cơm đấy!
Tae Min đang cố hết sức để mắng Tae Hwan và Eun Ha. Thật lòng cô đối với với con mình rất dịu dàng nên nếu không cáu gắt thì bọn nó không biết sợ cô.
Bỗng Yoongi từ trên lầu đi xuống thấy cô mắng bọn nhỏ liền đi đến bảo vệ hai đứa nhóc vô tội.
- Tae Min, em đừng quá khó khăn với con nữa. Bọn nhóc còn nhỏ mà. Nhưng mà cứ để cho chúng nó gọi anh là ba đi vì... anh thích thế.
- Nhưng mà...
Lời chưa dứt thì liền bị anh hôn một cái vào đôi môi nhỏ xinh ấy.
- Không nhưng nhị gì hết. Em đừng cãi lời anh!
- Aaaa thiệt tình, anh vừa làm gì trước mặt tụi nhỏ vậy hả?? Chúng nó còn là con nít đấy!!
- Thôi nào đến giờ đi học rồi. Chào tạm biệt mẹ đi hai đứa. Xong rồi ba sẽ đưa hai con đến trường.
- Thưa mẹ tụi con đi học ạ!
Sau khi đưa hai nhóc đến trường thì Yoongi phải lên công ty để phê duyệt hồ sơ quan trọng.
Tae Min ở nhà một mình cũng cảm thấy chán nên muốn ra ngoài đi dạo một lát. Cô vào trong một quán cà phê rồi mua hai ly mang đến công ty của anh. Một cho cô và một cho anh.
Cốc! Cốc!
- Thưa tổng giám đốc có một cô gái đến để gặp anh ạ! Cô ấy bảo cô ấy tên là Kim Tae Min ạ!
- Mời cô ấy vào.
Cửa phòng anh vừa mở ra, liền xuất hiện một thân thể nhỏ nhắn của một cô gái. Chính vì cô ấy đến với anh tựa như nắng ấm ban mai nên suốt thời gian qua, anh đã ngày càng lún sâu vào tình yêu của mình dành cho cô.
- Yoongi, em mang cà phê đến cho anh này. Anh uống đi.
- Cám ơn em. Dạo này anh thấy em hơi gầy đấy. Em có ăn uống đầy đủ không vậy? Hay là nhân lúc anh ở lại công tu tăng ca là lại bỏ bữa?
- Em xin lỗi chỉ tại từ lúc sinh Tae Hwan với Eun Ha xong là em không còn cảm giác thèm ăn như xưa nữa. Nên em cảm thấy không muốn ăn.
- Em là đang cãi lời anh phải không? Anh đã dặn em là phải ăn uống đầy đủ rồi cơ mà. Hay là em muốn anh bắt em ngày nào cũng phải mang cơm đến công ty để anh canh chừng em ăn đây?
Tông giọng lạnh lùng của Yoongi đúng là luôn làm cho con người ta sợ phát khiếp.
- Được rồi! Em sẽ không bỏ bữa nữa.
"Tae Min, nếu như lúc này anh ta xuất hiện và kéo em về bên cạnh anh ta lần nữa. Liệu em có đồng ý không? Anh... dù bất cứ giá nào cũng không để em phải cảm thấy đau khổ lần nữa. Anh chưa bao giờ ngừng yêu em, Tae Min à..."
-- End Chap 23 --
#Bò
Sorry mọi người vì chap này mình viết vội nên nội dung sẽ hơi chán và không hay. Chap sau mình sẽ bù lại❤ Bật mí là chap sau Jungkook và Tae Min sẽ gặp lại nhau hoàn cảnh có thể nói là không mấy hường phấn. :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook - BTS] Hôn Nhân Tuổi 17
FanficNội dung - Kim Taemin - Một cô gái với tâm hồn tuổi 17 bị ép hôn với một người không quen biết, hoàn toàn xa lạ. - Jeon Jungkook - chàng trai 22 tuổi sẽ cùng cô thực hiện cuộc hôn nhân mang tính ép buộc này. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao? Liệu giữa họ...