Phải nói là đêm qua là một đêm rất khó khăn với cô. Tất cả đều là Jungkook anh hành hạ cô. Báo hại sáng nay đến cái trở người cũng vất vả. Cũng may là cô đã tốt nghiệp rồi nên từ giờ không phải đến trường với những tư thế kì quặc nữa. Định vào nhà vệ sinh thì anh mang bửa sáng lên. Đặt lên bàn rồi bước đến hôn nhẹ lên trán cô kèm theo câu nói đầy ngọt ngào.
- Chào buổi sáng vợ yêu của anh.
- Rốt cuộc anh có phải là người không vậy hả? Tại sao lần nào cũng hành em đến thê thảm thế này!
Bất lực đến khóc không ra nước mắt. Sao cô lại là vợ của tên quái đản này chứ.
- Anh xin lỗi. Mai mốt anh sẽ nhẹ nhàng hơn với em.
Cuối cùng cũng dụ ngọt được cô nguôi giận rồi ăn hết bửa sáng.
"Jungkook là em Park Eun Si đây. Mình gặp nhau một chút được không? Em đang ở quán cafe X. Hẹn gặp anh ở đó."
Điện thoại báo có tin nhắn, đọc xong anh trầm mặc. Nói với cô anh ra ngoài có chút việc. Có trời mới biết anh ra ngoài gặp tình cũ.
Anh không nhanh không chậm lái xe đến chổ hẹn. Trong lòng anh giờ đây đang rất rối bời. Tại sao cô ta lại xuất hiện vào lúc anh với Tae Min đang vui vẻ chứ.
Đậu xe vào bãi. Anh từ từ mở cửa bước vào liền thấy cô đang ngồi nhâm nhi tách cafe. Anh bước lại, kéo ghế và ngồi đối diện với cô.
- Em tưởng anh không tới chứ. Xem ra em vẫn còn quan trọng với anh?
Cô ta khẽ cười chua xót. Anh có chút khó hiểu nhìn cô. Anh cũng nhanh trả lời cô ta.
- Cô đừng hiểu lầm. Giữa tôi với cô không còn gì nữa và mong cô hiểu cho. Tôi đã kết hôn rồi. Mong cô đừng quấy rầy tôi và hơn nữa đừng để cô ấy biết được những chuyện không hay.
Câu nói có chút châm biếm phát ra từ miệng anh. Cô ta khẽ cười khẩy rồi hùng hổ nói rằng.
- Anh nói những chuyện không hay là chuyện gì chứ ?
- Cô đừng tưởng tôi không biết vì sao cô lại xuất hiện. Với tính cách của cô thì thứ gì không phải của cô cũng bị cô dành dực lấy.
- Tôi nói cho cô biết. Tôi không còn gì nữa với cô hết và hiện tại tôi chỉ yêu mỗi mình cô ấy thôi! Tôi có việc bận, tôi đi trước. Chào cô.
Lúc anh vừa bước ra khỏi cửa. Cô ta liền tỏ rõ sự tức giận.
"Anh chờ xem tôi sẽ cướp lại anh từ tay cô ấy. Tôi nhất định sẽ không để hai người hạnh phúc quá lâu đâu. Trước giờ, chưa có gì tôi muốn mà không được"
Sau khi gặp cô ta. Anh không về nhà mà lên thẳng công ty. Công việc ngày càng nhiều. Nhân viên ngày đêm lại tăng ca. Anh không màng đến công việc chỉ sợ trong lúc anh bận, cô ta lại tìm gặp Tae Min gây sự.
Miên mang suy nghĩ thì tiếng gõ cửa và giọng của cô thư ký như kéo anh về thực tại.
- Chủ tịch Choi nói muốn đến đây để bàn chuyện công việc với anh ạ.
- Mời ông ta vào sẵn tiện cô mang hợp đồng hợp tác của chúng ta đến cho tôi.
Sau khi cô thư ký rời đi thì vài phút sau chủ tịch của Choi thị, Choi Hanseok bước vào. Anh tươi cười đón tiếp và mời ông ta ngồi.
- Trước hết tôi rất ngưỡng mộ tinh thần làm việc của anh, chủ tịch Jeon. Anh còn rất trẻ mà đã thu về công tu rất nhiều lợi nhuận, cổ phần cũng ngày càng tăng nhanh.
- Ông quá khen rồi. Tôi chỉ đang cố gắng hết mình thôi. Tôi chọn hợp tác với Choi thị cũng đều có lý do cả. Choi thị là công ty đầu tư mạnh ở nước ngoài lại không những thủ đoạn xấu. Điều đó làm tôi rất cảm kích.
Tiễn ông Choi ra về thì cô thư ký vào phòng anh nhắc nhở sắp đến giờ họp. Từ sáng đến giờ anh làm việc mà không biết bây giờ cũng đã là 6h chiều. Thầm nghĩ là từ sáng giờ ah không nhận được tin nhắn hay cuộc gọi nào từ cô. Mà cũng tốt, cô ở nhà chơi vui vẻ anh lại mừng.
Cuộc họp vì gặp một chút vấn đề nên kéo dài đến 2 tiếng. Anh mệt mõi tựa lưng vào ghế. Tay xoa xoa hai bên thái dương. Xong lại đâu vào đấy. Anh xem nốt những hồ sơ trên bàn. Kiểm tra lại những bản thống kê, những bản báo cáo. Cuối cùng thì tệp hồ sơ cuối cùng trong ngày cũng xong.
Vội xem đồng hồ, anh giật mình, đã hơn 10h rồi. Không biết cô đã ăn uống gì chưa. Vội thu xếp tài liệu rồi anh lấy xe về nhà.
Mở cửa ra thì thấy phòng khách tối om, chỉ còn tivi là sáng đèn. Anh đảo mắt một vòng thì thấy cô đang ngủ gật trên sofa.
Anh chậm chậm bước tới tắt tivi rồi nhẹ nhàng bế cô vào lòng lên phòng ngủ. Có chút ngạc nhiên khi nhận ra cô rất nhẹ cân, từ giờ anh phải bắt ép cô ăn nhiều hơn mới được.
Chậm rãi đặt cô xuống giường rồi đắp chăn cho cô. Cô khẽ cựa quậy mở mắt. Thấy anh cô liền làm nũng.
- Anh về rồi sao?
- Ngoan ngủ tiếp đi. Anh tắm rồi ra với em.
Anh đặt lên trán cô một nụ hôn rồi vào tắm rửa. Xong xuôi anh trèo lên giường. Xoay người cô lại đối diện với anh. Cô lọt thỏm trong lòng anh.
- Sao hôm nay em gọi anh không được? Nhắn tin cũng chẳng thấy trả lời.
Cô mơ màng nói với anh. Anh lật đật kiểm tra điện thoại. Thì ra điện thoại hết pin mà anh không biết.
- Điện thoại hết pin mà anh lại không biết. Hôm nay anh mệt rồi. Mình ngủ thôi.
[ Sắp có biến rồi bây ơi! =)) ]
--- End Chap 18 ---
#Bò
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook - BTS] Hôn Nhân Tuổi 17
FanficNội dung - Kim Taemin - Một cô gái với tâm hồn tuổi 17 bị ép hôn với một người không quen biết, hoàn toàn xa lạ. - Jeon Jungkook - chàng trai 22 tuổi sẽ cùng cô thực hiện cuộc hôn nhân mang tính ép buộc này. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao? Liệu giữa họ...