11. Gọi Anh Là "Chồng"

4.3K 188 3
                                    

Ăn xong, Taemin lê thân còn hơi mệt vào bồn rửa chén.

- Nè Taemin. Em đang bệnh sao lại đi rửa chén? /Jungkook khoanh tay nhìn cô, đôi mày chau lại trông cực kì khó chịu/

- Em không rửa thì ai rửa đây? /Cô vừa nói vừa mang găng tay cao su vào/

- Anh phụ em nhé?

- Chỉ cần không phá là được rồi.

Nói rồi cả hai người bắt tay vào rửa chén. Một người rửa một người lau. Cứ thế cũng sạch sẽ đống chén dĩa.

Cuối cùng cũng xong, anh và cô cùng nhau lại ngồi sofa mà xem tivi. Cô vừa ngồi vào lòng Jungkook thì tiếng chuông điện thoại của cô đổ lên.

- Alô Hoseok à? Gọi mình có việc gì không?

"À cô dặn mình nói với cậu là cuối tuần sau sẽ có hai bài kiểm tra 1 tiết để lấy điểm cả học kì. Cậu nhớ ôn bài nha!"

- Thật hả? Vậy chết mình rồi!!

"Mà sao cậu lại nghỉ học vậy?"

- Mình không khoẻ với cả gia đình mình đang có việc ấy mà.

"Ừm. Vậy nghỉ ngơi đi nhé"

- Vậy bye cậu. /Nói rồi cô cúp máy. Vẻ mặt chán nản hẳn lên/

Cô xoay mặt qua Jungkook rồi vùi đầu vào cổ anh mà thở dài một tiếng.

- Sao lại thở dài? Có chuyện gì à? Ai vừa gọi em thế? /Anh vuốt nhẹ mái tóc màu nâu của cô./

- Em sắp phải kiểm tra lấy điểm cả học kì rồi. Em sợ lắm. Kiểm tra thật đáng ghét!!

- Thôi nào. Anh sẽ giúp em ôn bài khi ở nhà nhé?

- Thật không? Vậy cám ơn anh. Mai ta bắt đầy nha?

- Được thôi.

Rồi cả hai ôm nhau nằm xem tivi. Đến tối thì anh bế cô lên phòng rồi cả hai ôm nhau ngủ.

_Sáng hôm sau_

- Kookie à. Dậy mau đi. Em nấu đồ ăn sáng rồi này. /Cô ở dưới bếp nói vọng lên trên phòng/

- Ahhhh. Anh dậy liền. - Miệng nói nhưng mắt anh vẫn nhắm nghiền.

Sau 15 phút thấy anh chưa xuống, cô lên phòng gọi anh dậy. Ngồi xuống mép giường, vuốt mái tóc bù xù do lúc ngủ của anh cho gọn gàng.

- Oppa à. Dậy mau nào. Chẳng phải hôm nay anh nói là sẽ dậy em học sao?

- Anh nhớ rồi. Nhưng mà, em gọi anh là 'chồng' đi thì anh sẽ dậy mau hơn đó.

- Mau lên nào.

- Gọi là 'chồng' mau nếu không muốn bị phạt.

Nghe đến hai chữ "bị phạt". Mặt có chút đỏ lên. Thật sự anh ấy sẽ "phạt rất nặng" mà cô lại muốn điều đó xảy ra. Đành ngại ngùng nói.

- Ch... chồng... à. Mau dậy đi nào.

- Ahh. Vợ anh ngoan quá. Anh dậy rồi nè. /Anh vừa nói vừa xoa đầu cô/

Anh vệ sinh xong thì cùng cô xuống dưới nhà ăn sáng. Hôm nay rất đơn giản. Cô làm hai mẫu bánh mì vừa đủ cho hai người. Rồi quết nhẹ lên một ít mứt dâu cho cô, bơ đậu phộng cho anh. Rồi cô chuẩn bị một ly sữa. Vì cô không thích sữa nên chỉ có một ly thôi.

- Taemin này. Hôm nay anh sẽ ăn hết phần của em luôn đấy. Nhìn nó ngon thế cơ mà!?

- Anh ăn mau đi. /Cô chỉ biết cười với sự đáng yêu của anh chồng mình/

Trong lúc ăn cô vô tình để mép miệng bị dính ít mứt dâu. Jungkook thấy vậy thì cười.

- Sao anh lại cười? Mặt em dính gì sao?

- Taemin à. Lại đây. /Anh dùng tay nhè nhẹ lau đi vết bẩn ấy rồi đưa vào miệng mút/

- Awww. Sao lại mút nó?

- Ngọt lắm đấy. /Anh vừa nói vừa nhìn bạn cười khiến bạn đỏ mặt/

-- End Chap 11 --

#

[Jungkook - BTS] Hôn Nhân Tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ