Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với cô - ngày cô tròn 18 tuổi. Trùng hợp hôm nay là ngày cả hai được nghỉ. Thế là hạnh phúc quá rồi.
Cửa sổ mở nên vài tia nắng buổi sớm khẽ chạy nhảy lăng tăng trên gương mặt không tì vết của cô. Ngửi được mùi thức ăn từ dưới bếp. Mĩm cười nhẹ rồi từ từ thức dậy. Vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà cùng Jungkook để cùng ăn sáng.Thấy anh đang đứng trong bếp hì hục nấu ăn, cô chạy thật nhanh lại ôm lấy tấm lưng trọng lớn của anh. Cả hai khẽ cong môi cười hạnh phúc.
- Thưa Kim tiểu thư, tôi đang tập trung làm bửa sáng mong cô đừng quấy rối.
- Jeon Đại Thiếu Gia, cho em ôm một chút nữa thôi.
Anh khẽ xoay người lại và nhéo yêu lên mũi cô một cái rồi hôn thật lâu vào môi cô. Dứt nụ hôn cô cùng anh dọn đồ ăn sáng ra bàn.
- Tae Min nè, hôm nay anh sẽ dẫn em đi Spa xong sau đó đi mua quần áo và giày mới cho em. Hôm nay em nhất định phải thật xinh đẹp.
- Anh à em thấy không cần thiết đâu. Nhưng mà sao hôm nay anh dẫn em đi nhiều thế. Bộ hôm nay là ngày đặc biệt gì sao?
- Đại ngốc nhà em thật sự không biết hôm nay là ngày gì sao? Hôm nay là sinh nhật của em đó.
- A. Anh không nói thì xuýt tý nữa là em quên mất. Hôm nay anh có lòng như vậy nhất định em sẽ sử dụng đến khi nào cái thẻ của anh hết sạch tiền mới thôi.
Chỉ biết cười trừ trước sự ngốc nghếch của cô. Nhưng chính điều này làm anh thấy anh hạnh phúc.
Đúng như lời đã nói. Hiện tại cô đang có mặt trong cửa hàng quần áo hàng hiệu. Thật sự mà nói thì không có cái nào dưới giá 10.000 won. Anh đúng là chi rất mạnh tay nha.
Sau một hồi lượn lờ xem các mẫu váy thời thượng. Cuối cùng thì cô cũng đã chọn cho mình một cái váy rất lộng lẫy. Một cái váy trễ vai, thân áo được đính rất nhiều hạt đá lấp lánh, chân váy ngắn hơn gối, hơi phồng nhẹ ra. Nhìn vừa sang lại vừa nhẹ nhàng.
Cả hai khoác tay nhau đi cùng trông như cặp đôi mới yêu vậy. Vừa đi dạo khu trung tâm mua sắm vừa nói đủ chuyện trên trời dưới đất.
Anh chợt khựng lại khi thấy một bóng dáng trông khá quen thuộc đang đứng trước mặt mình. Anh định mở miệng nhưng bị cô ta chặn họng mà nói trước.
- Jungkook em rất nhớ anh. Lâu lắm rồi mới được gặp lại anh. Anh còn nhớ Park Eun Si em không?
Cô ta vừa ôm anh vừa nói. Khiến Tae Min thoáng chút ngạc nhiên. Cô khẽ chau mày lại hỏi.
- Jungkook cô ta là ai vậy. Bộ ai người có quen biết sao?
- Anh... với cô ấy trước đây... từng quen nhau. Nhưng mà em đừng suy nghĩ lung tung. Giờ em chỉ có mỗi em thôi.
Cô ta không vui khi chứng kiến cảnh âu yếm của hai người họ. Khẽ nhếch môi một cái sau đó liền làm ra bộ mặt lương thiện.
- Em có chút bận nên đi trước. Hai người đi chơi vui vẻ. Hẹn gặp lại anh sau.
----
Đến tối anh đưa cô ra nhà hàng. Đúng là đại gia có khác. Nhà hàng này là nhà hàng 5 sao. Thức ăn và cách trang trí, phục vụ ở đây rất vừa lòng những người khó tính.
Tae Min không khỏi ngạc nhiên khi thấy anh chịu chi cao tới vậy.
- Chỉ là một bữa tiệc sinh nhật bình thường thôi mà anh đâu cần bày vẽ làm gì. Như vậy rất tốn kém.
- Coi em kìa. Em là vợ anh thì đương nhiên phải được hưởng thụ chứ. Anh không thương vợ thì biết thương ai bây giờ.
- Đồ dẻo miệng.
Anh cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy cô như vậy. Anh càng ngày càng yêu có quá sâu đậm. Nguyện một đời hy sinh chỉ để cô được hạnh phúc.
- Tae Min! Anh yêu em. Xin em đừng bao giờ rời xa nửa bước.
Bàn tay anh khẽ đan vào bàn tay mềm mại của cô. Nâng niu bàn tay trắng mịn ấy. Cô có chút nghẹn, mắt như sắp khóc.
- Em nhất định sẽ luôn ở bên cạnh anh. Nhất định sẽ không rời xa anh nửa bước. Anh hứa cũng bên em trọn đời nha.
- Anh hứa!
Sau bửa tối, họ về nhà. Vừa để cô vào nhà anh đã bế sốc cô lên và chạy lên phòng.
Tiếng khóa cửa nhẹ kêu lên. Anh vội vàng cởi áo vest rồi trườn lên người cô. Đặt lên môi cô một nụ hôn cuồng bạo.
Anh tham lam ngấu nghiến đôi môi mọng nước xinh đẹp dưới thân. Anh cắn nhẹ để cô a một cái. Sau đó thừa cơ hội mà luồn lưỡi vào khắp khoan miệng cô để tìm kiếm khoái cảm.
Anh bắt đầu hôn xuống xương quai xanh rồi hôn lên đôi gò bông mềm mại trắng nỏn kia. Mọi nơi anh hôn qua đều để lại những vệt đỏ chói.
Cô choàng tay qua cổ anh để giữ anh hôn sâu hơn. Anh bắt đầu hiểu ý, nhanh chóng vứt bỏ hết những gì còn sót lại trên người cô và anh.
Xoa nắn vòng một chán chê. Anh đưa tay xuống phía dưới rồi từ từ đưa từng ngón tay vào bên trong cô để khuếch trương. Đón nhận vật lạ đang xâm chiếm mà làm cho khoái cảm cô ngày một tăng cao. Miệng không ngừng rên rỉ.
- Ahhh... Jungkook mau cho em đi. Em... khó chịu...
- Tiểu dâm đãng à, em vừa nói gì anh nghe không rõ.
- Daddy mau... giúp em với... ưm..ưm.
Anh hôn xuống môi cô nhằm giúp cô không cảm thấy đau. Anh bắt đầu đưa cự vật vào bên trong. Nhẹ nhàng đưa đẩy. Dần dần lại tăng tốc độ lên cao hơn.- Chậm lại một chút... ưm.. nhanh quá... đau...
Anh không hề nghe thấy những gì cô nói. Cố gắng thúc nhanh vài cái rồi sau đó bắn dòng tinh dịch nóng hổi vào trong cô. Nó khá nhiều nên vì thế tràn ra ngoài một ít.
Sau đêm ân ái. Anh đưa cô vào phòng tắm rửa sạch sẽ cho cô. Bế cô trở lại giường rồi khoác lên cho cô một cái áo sơ mi của anh. Đắp chăn cho cả hai rồi anh ôm cô vào lòng cùng nhau ngủ.
--- End Chap 17 ---
#Bò
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook - BTS] Hôn Nhân Tuổi 17
FanficNội dung - Kim Taemin - Một cô gái với tâm hồn tuổi 17 bị ép hôn với một người không quen biết, hoàn toàn xa lạ. - Jeon Jungkook - chàng trai 22 tuổi sẽ cùng cô thực hiện cuộc hôn nhân mang tính ép buộc này. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao? Liệu giữa họ...