HARLEY MILLER'S REPORT

303 12 0
                                    


VOICE RECORD FILE #0032
FROM : NAVAL SPECIAL OPERATIONS GROUP
              UNIT 5
              LT. SENIOR GRADE
              HARLEY JOHANNSON MILLER

----

"Hello?"

"Is this even working?"

"Harley, you better make it fast. Nasundan tayo!"

"Alright! Just give me a sec."

"Fine. I'll just be outside."

(Footsteps can be heard.)

"This is Naval Special Operations Group Unit 5, Lieutenant Harley Johannson Miller. I am reporting behalf of my superior, Captain Enrique Espinar who's...

already dead."

"We are in the middle of our mission here in Isla Del Fuego. Andito kami para arestuhin ang leader ng Holocaust Organization na si Armando Hanov."

"Akala namin ay magiging madali ang lahat."

"Simple lang naman ang trabaho : pumunta kami rito at hulihin ang lalaking iyon."

"Leader siya ng organisasyon na, sa pagkakaalam namin, ay nagbebenta ng illegal weaponry. Firearms, explosives, transport vehicles at kung anu-ano pa."

"Pero hindi ganoon ang nadatnan namin rito.

"Dumating kami rito na kulang sa impormasyong nalalaman."

"Nadatnan namin ang isang village rito na tahimik, halos walang katao-tao. Ang mga kabahayan ay parang inabandona. Nagkalat ang iba't-ibang kagamitan kung saan-saan. May mga dugo rin at bangkay sa iilang lugar rito."

"It looks like a haunted village."

"Nabahala na kami nila Rex at Anya pero itinuloy parin ni Cap ang misyon."

"Lagpas ng village na iyon ay narating namin ang target location kung nasaan ang lungga ng Holocaust Organization pero we were all surprised sa nadatnan namin."

"Maraming tao... well hindi ko alam kung tao pa nga ba sila... basta maraming nilalang ang nasa labas noon."

LOCATION : CATASTROPHE [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon