- Này anh kia, đi xe kiểu gì vậy, có biết nhìn đường không hả.
- Xin lỗi.
- Lái xe đụng trúng người ta chỉ xin lỗi là xong sao?
- Cô bé, tiền bồi thường đây, tránh đường cho tôi đi!!
- Quá đáng, ai là cô bé hả tên khốn nạn kia, ai thèm tiền chứ. - Chưa nói hết câu, chiếc xe đã lái vụt đi trước sự sững sờ của nó -Này này đứng lại cho tôi. Tức quá. Aaaaaa muộn rồi phải nhanh lên mới kịp.
Nó là Trần Linh Đan, học sinh lớp 12,nổi tiếng lười học, thánh nướng hay đi học trễ, quậy phá nghịch ngợm vô đối nhưng được cái là rất xinh đẹp.
Hôm nay là ngày đầu tiên nó đi học, lớp 12 rồi nhưng vẫn không bỏ tật đi học trễ. Đang vội vàng chạy đến trường nó bị 1 chiếc xe hơi màu đen, là Lamborghini đụng phải nhưng không sao, tức giận chửi lại hắn, người lái xe. Hắn vội vàng rời khỏi để lại cho nó 1 cục tức không nhẹ. Phát hiện đã quá muộn, nó xách dép chạy vèo đến trường.
Đến trường thì thấy cổng trường đã đóng lại, nó hết cách đành phải trèo tường vào, cái tường khá cao nên cũng khá vất vả. Nó vứt cái cặp qua trước rồi mới vươn người trèo qua. Sau khi vượt tường nó ung dung xách cặp lên định bỏ đi thì ôi, 1 bàn tay đặt lên vai nó. Biết chuyện chẳng lành, nó cười tươi quay lại đằng sau:
- Hi thầy, buổi sáng vui vẻ.
- Vui vẻ cái đầu em í. Bao nhiêu lần đi học trễ, bao nhiêu lần trèo tường, bao nhiêu lần bị phạt mà vẫn không sợ là sao? Có phải muốn ngắm tôi đến điên rồi không hả Trần Linh Đan
- Ọe...
- Làm gì đó?
- Dạ đâu có gì. Tại thầy không biết í chứ, sáng nay em đi học sớm lắm mà ai dè bị tai nạn nên mới đến trễ thôi. Này thầy xem em bị thương nè_Nó đưa cái chân bị trầy chút xíu ra cho ông thầy già xấu xí coi.
- Được rồi, hôm nay tha cho em.
- Dạ cám ơn thầy. Bye thầy em đi đây_ Nó tung tăng chạy đi
Nó nhanh chóng bước vào lớp về chỗ ngồi của mình. Thấy nó thằng bạn thân của nó Giang Tô Sơn hỏi:
- Lại đi học trễ? Hôm nay không bị phạt sao?
- Số tao còn tốt chán sao bị phạt được. Chỉ tại tai nạn xe nên mới trễ.
- Tai nạn?
- Phải nhưng bị nhẹ thôi, tí kể cho mày nghe.
- Bình thường cũng trễ vậy thôi.
- Táo đập mày một trận bây giờ.
- Em lạy chị tha cho em ạ. Ê, mà nghe nói hôm nay có thầy giáo mới làm chủ nhiệm lớp mình, nghe nói ổng đẹp trai lắm nha! _ Tô Sơn là trai không thẳng, nói trắng ra là buê đuê đó mà.
- Suốt ngày trai, thôi để tao đọc truyện
- Mày không hiểu, trai là để ngắm không là phí, mày chỉ suốt ngày đọc truyện thôi.
- Biết rồi, biết rồi ạ. Đẹp trai đều 3D hết rồi, ngắm chi không biết.
- Tại vì giống nhau thôi, đồng cảnh ngộ đẹp mà gay í mờ .
- Thôi em lạy chị cho em đọc truyện
Nó lật cuốn sách ra, là truyện ngôn tình, nó đọc say sưa không biết trời trăng là gì. Nó không biết rằng những lời nó nói đã bị nghe thấy bởi ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???
Teen FictionTruyện dài HE Số chương: 66 + ngoại truyện Nữ chính: Trần Linh Đan (Linda) Nam chính: Vũ Đình Bảo