Đúng lúc đó thì hắn bước vào khẽ hắng giọng "Ừ hưm", khuôn mặt tràn đầy sát khí, tức giận vô cùng.
- Các em về chỗ.
Mọi người nhanh chóng trở về vị trị của mình, đứng chào hắn
- Ngồi xuống đi
Hắn lạnh giọng nói, mắt khẽ liếc nhìn nó khiến nó cũng phải nổi da gà thầm nghĩ "Đừng kêu giấm chua nhá!"
- Gấp sách vở lại, kiểm tra bài cũ
Tất cả mọi người lo lắng nhìn hắn, hôm nay sao thầy Vũ Đình Bảo đẹp trai lại nổi giận như vậy chứ.
- Lớp trưởng lên dò bài.
Lớp trưởng tự tin bước lên trên bảng cầm phấn chờ đề thầy cho, cái danh lớp trưởng đâu phải hư vô, lớp trưởng học rất giỏi nha.
Vũ Đình Bảo viết lên một bài toán, mọi người ở dưới nhìn lên ai cũng mắt chữ O mồm chữ A kể cả lớp trưởng cũng sững sờ, bài này...khó quá, bài khó nhất trong đề thi của học sinh giỏi cấp quốc gia mà. Thầy làm sao lại khó tính như vậy.
Sau 15p, lớp trưởng chỉ viết được vài con số trên bảng, mọi người ai cũng hồi hộp nhìn theo.
- Được rồi, về chỗ, 3 điểm
- Nhưng mà thầy, đây là đề thi học sinh giỏi cấp quốc gia mà, sao em có thể làm được - Lớp trưởng liền phản bác
- Em không phải nói nhiều, về chỗ, luôn tự tin mình học giỏi nhất lớp, bây giờ lại không làm được gì, hừ.
- Em...
- Được rồi không nói nhiều, lần sau bớt dại gái lại, lo mà học hành đi, về chỗ. Cả lớp lấy sách vở học bài mới.
Tất cả mọi người đều giật giật khóe môi liếc nhìn nó, nguyên nhân ra là nó. Nó nhận được những ánh mắt này khẽ giật giật khóe môi, nó có làm gì đâu a?
- Tô Sơn ra về tao với mày đi shopping dạo phố đi, lâu rồi không đi chơi chung với mày
- Ok
Sau khi tan học nó và cậu trở về thay đồ rồi gặp nhau ở khu trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố. Nó càn quét hết khu mua sắm, chỉ cần nó thấy đẹp là nó mua hết, từ quần áo, giày dép đến trang sức, nước hoa các kiểu.
Sau 2 tiếng đồng hồ nó cũng trở ra, trên tay thanh thản không có một món đồ gì, còn cậu thì khênh xách đủ mọi túi lớn túi nhỏ của nó.
- Mày rủ tao đi mua sắm để làm người khênh vác đồ cho mày hả, hôm nay nổi điên sao mua nhiều đồ thế làm tao xách mỏi cả tay?
- Có hứng thì mua thôi, đừng than nữa, mấy áo thun nam với chai nước hoa chanel tao tặng mày coi như tiền công.
- Chịu thừa nhận rồi ha, cảm ơnnnnn - Cậu dở giọng hờn dỗi
- Thôi đừng có dỗi nữa, về thôi.
- Về thì về, làm bạn thân mày tao đúng là số nhọ rồi, tốt thấy sợ hà
- Cảm ơn đã khen nha - Nó khẽ nghiêng đầu cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???
Teen FictionTruyện dài HE Số chương: 66 + ngoại truyện Nữ chính: Trần Linh Đan (Linda) Nam chính: Vũ Đình Bảo