Chương 66: Kết

1.3K 21 5
                                    

Hắn nhanh chóng trở về tự tay điều tra mọi chuyện nhanh nhất có thể. Đến khi sự thật được phơi bày, hắn ngây ngốc ngồi một hồi lâu, cảm thấy bản thân thật không biết nên vui hay buồn, bản thân thật sự là quá ngốc nghếch, khuôn mặt cười cười đến méo mó.

--------------

- Anh ta cũng đâu phải là không chịu trách nhiệm với em, do không biết thôi mà. Em còn hờn giận gì nữa chứ? Không phải nói người không biết không có tội hay sao? - Merry bên cạnh nó khuyên giải, miệng nở nụ cười hết sức khó tả, quá ranh ma.

- Em... em cũng không biết có được không? Chị đừng cười nham hiểm như vậy nữa, em sợ đó. Sao chị không nói mình đi, bao giờ mới làm đám cưới, em muốn bồng cháu... - Nó mặt hơi đỏ, thấy nụ cười ma mãnh đó liền cố gắng chuyển đề tài.

Merry bỗng bị điểm tên, mặt mỏng nhanh chóng đỏ như lửa, ngại ngùng không nói lời nào. Đợi một lúc sau trông thấy nụ cười đạt được ý nguyện của Linh Đan mới biết mình bị trêu chọc, tức giận phản bác lại:

- Hừ, muốn em bé, tự mình sinh đi.

- Ai? Ai muốn sinh em bé? - Hạo Thiên từ đâu xuất hiện mang bộ mặt khó hiểu nhìn nó và Merry.

- Chị Merry đó, là chị ấy nói muốn sinh em bé với anh đó. Anh hai cố gắng lên nhé! Em muốn bồng cháu lắm rồi, mẹ nữa, bà cũng sắp điên lên rồi. - Miệng nở nụ cười ma mãnh.

- Là em muốn sao? Nói với anh, chúng ta nhanh chóng một chút. - Mặt dày không ngượng miệng.

- Không... không có, không phải em nói, anh... đừng có hiểu lầm. - Mặt ngày càng đỏ thêm, hai tay khua khua liên tục.

Hừ, đùa à? Nói như vậy? Trở về không biết đến bao giờ mới xuống giường được nữa? Cô còn yêu đời lắm, muốn tự ngắm cảnh đẹp trên đôi chân của mình hàng ngày cơ, huhuhu...

Nhưng làm gì có chuyện không với chẳng có, Trần Hạo Thiên nhanh chóng cúi người bế Merry lên đưa vào phòng làm chính sự, Linh Đan bị bỏ rơi thức thời nhanh chóng rời đi.

----------

Tối, 6 giờ

Hôm nay quả thực rảnh rỗi nó không biết phải đi đâu hết, liền dạo bộ ở công viên.

Trong công viên khá ít người nhưng đâu đâu cũng là những cặp đôi mới yêu, hẹn hò nhau, không thì là những gia đình nhỏ ba người, bốn người. Nó nhìn thấy mà không khỏi chạnh lòng, vẫn không biết là nên hành xử thế nào? Bản thân nó cảm thấy rất bối rối.

Lang thang một hồi nó liền ngồi xuống chiếc ghế đá nghỉ ngơi.

Bỗng một đám người áo đen xuất hiện trước mặt nó, nhìn chằm chằm nó. Linh Đan nhìn đám người trước mặt, mày khẽ nhíu lại, khí lạnh toát ra làm bầu không khí như giảm xuống tới âm độ.

Không một chút thừa thãi, nó đứng dậy giao đấu với mấy người bọn họ. Bọn họ không đánh trả chỉ là tránh né đơn thuần, kĩ năng rất cao nên động tác tránh né rất thuần thục, họ hoàn toàn không có mục đích đả thương đến nó khiến nó không khỏi ngạc nhiên, thắc mắc. Nếu muốn đả thương, chỉ với sức của một người, có thể nó sẽ không đấu lại.

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ