Chap 29: Hẹn hò?

1.4K 32 0
                                    

Bữa cơm nhanh chóng kết thúc

- Em có muốn đi chơi không? - Hắn cười nói, trông thật soái a~

- Muốn muốn muốn a~ - Nghe đến 'chơi' mà mắt nó sáng rực

- Vậy lên thay đồ đi...

Nói chưa hết câu nó đã ba chân bốn cẳng chạy lên lầu thay đồ. Hắn trông theo bóng lưng của nó mà mỉm cười rồi đem chén bát đi rửa.

15 phút sau, cả hai đã hoàn tất việc thay đồ và bước lên xe. Nó mặc quần jeans áo thun rất phong cách, phải đeo khẩu trang vì vết thương trên mặt vẫn chưa mờ hẳn, còn hắn mặc một chiếc áo sơ mi trắng cùng chiếc quần tây đen trông thật lịch lãm.

Cả hai lái xe đến công viên X của thành phố. Bước xuống xe Linh Đan và Đình Bảo trở thành trung tâm của tất cả mọi người, ai cũng cảm thấy họ rất đẹp đôi a~

Nó cứ có cảm giác như mình đang đi hẹn hò vậy.

- Mình chơi gì trước? - Hắn cầm cây kẹo bông đưa cho nó mà hỏi

- Chơi max air đi nha - Nó ăn kẹo bông, mặt hớn hở nói.

Cả hai dắt nhau đi chơi. Hết trò này đến trò khác: tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng, WHEEL, APOLO, fly away, đĩa bay, star flyer, ... Toàn là những trò cảm giác mạnh. Hắn cũng không ngờ nó có thể bá đạo như vậy.

Cuối cùng hắn cùng nó đi vào nhà ma. Nơi đây chỉ có một màu đen, ánh sáng đỏ mập mờ tạo cảm giác rợn người. Xung quanh là những con người giả ma, giả làm xác ướp,...

Ban đầu nó khá bình tĩnh nhưng càng lúc nó càng sợ hãi, tay bám chặt tay hắn, cả người nép vào người hắn, khẩu trang của nó cũng vì vậy mà rơi xuống đất

- Em sợ? - Hắn cười chêu chọc

- Ai nói em sợ? - Nó giả vờ - Chỉ tại em...em sợ thầy sợ thôi

- Tôi không sợ. Buông tay ra

Nghe hắn nói vậy nó ngước ánh mắt bi thương nhìn hắn, khóe mắt có giọt sương khiến hắn mủi lòng.

Hắn đưa tay kéo nó sát vào lồng ngực mình, tay quàng ôm nó.

- Có tôi ở đây, đừng sợ

Nó sát hắn đến mức có thể nghe thấy nhịp tim hắn, nỗi sợ trong lòng cũng tan biến hẳn.

Cả hai nhanh chóng thoát khỏi ngôi nhà quỷ dị đó, nó khẽ thở phào

Hắn nhìn nó cố gắng nhịn cười.

- Đói chưa? Chúng ta đi ăn

Mắt nó sáng lên, gật đầu liên tục.

Cả hai đến một nhà hàng khá vắng vẻ nhưng rất sạch sẽ và nghiêm trang.

- Đây là nơi tôi thường hay ăn - Hắn nói

Nhanh chóng hắn gọi món ăn ra, nó làm công việc chén đống thức ăn này.

Có lẽ do ăn nhanh quá mà miệng nó dính một ít nước sốt màu đỏ, trông rất khả ái

- Miệng em dính gì kìa?

- Đâu đâu?

Nó vừa nói vừa lấy tay quệt miệng làm nước sốt càng lan ra nhiều hơn.

Hắn nắm bàn tay nó không để nó tiếp tục nữa. Hắn từ từ đứng dậy, nghiêng người về phía nó (hai người ngồi đối diện nhau nha).

Đôi môi của hắn phủ lên đôi môi nhỏ mịn của nó, cái lưỡi hắn liếm hết nước sốt trên miệng nó. Miệng nở nụ cười thỏa mãn, hắn lại tiếp tục cắn nhẹ vào môi nó.

Nó lúc này hoàn toàn đơ, không biết làm gì? Mở thật to đôi mắt như không tin nổi. Đến khi môi hắn rời khỏi môi mình mà vẫn cảm thấy rất bất ngờ.

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ