Chap 21: Say nắng

1.3K 39 0
                                    

Thấy có động tĩnh, hắn khẽ cau mày rồi tỉnh lại, ngước mặt lên thì nhìn thấy nó đang giương cặp mắt to tròn khó hiểu nhìn mình.

- Em đỡ hơn chưa? - Hắn hỏi

- Em...em bị làm sao cơ? Mà sao thầy lại ở đây? Chuyện gì đã xảy ra hôm qua? - Nó thắc mắc hỏi lại hắn

- Hôm qua em bị sốt nên thầy ở lại chăm sóc em - Hắn bình tĩnh đáp

- Thầy...chăm sóc em? - Nó nghi ngờ hỏi hắn

- Đúng vậy! Em nghi ngờ?

- Dạ dạ... Không có, em chỉ hỏi vậy thôi! Hì hì

- Mà sao người làm nhà em đi đâu hết, để em một mình thế này rồi xảy ra chuyện?

- Họ xin nghỉ hết rồi. Thấy mẹ em không ở nhà nhiều ngày, họ sợ không có lương. - Nó thở dài rồi nói

- Vậy bây giờ em ăn gì để thầy đi nấu cho em? - Hắn dịu dàng hỏi nó

- Em...không cần đâu, không cần phiền thầy

- Không sao, để tôi nấu cháo cho em

- Nhưng mà...

Nó chưa kịp nói thì hắn đã chạy xuống dưới bếp bắt tay vào nấu ăn. Hắn lại trổ tài lần nữa khiến nó phải trầm trồ, ánh mắt dõi theo hắn từ từng động tác nhỏ đến những động tác lớn, khóe môi khẽ nhếch lên, tim cũng bị lỡ một nhịp. Chuyện gì đang xảy ra với nó? Tại sao lại nhe vậy? Không lẽ...nó bị say nắng hắn rồi. Không, không phải, nhất định không phải, chỉ là do nó đang nghĩ quá nhiều rồi, không phải không phải.

Đang mải mê đắm chìm trong suy nghĩ thì hắn đã nấu xong xuôi. Hai tay bưng từng đĩa đồ ăn ra bàn, khói bốc nghi ngút kích thích sự ham ăn của nó.

Nhìn bàn đồ ăn ngon, đẹp trước mặt, nó không khỏi chảy nước miếng thèm thuồng.

Hắn thấy thế thì cười chêu chọc nó, nói:

- Ăn đi, tôi không giành ăn với em đâu!

- Vậy thì tốt

Nó mặc kệ sự châm chọc của hắn, cầm bát đũa lên ăn ngấu nghiến. 10 phút sau, trên bàn trơ trọi đĩa bát bẩn không dư một chút thức ăn gì.

Hắn nhìn thấy không khỏi bất ngờ. Nó ăn xong lấy tay quệt miệng nhưng vẫn để lại một vệt nước sốt trên khóe môi hồng.

- Để em rửa bát

Nó định cầm chén đi thì hắn bước đến sáp gần vào mặt nó. Hai khuôn mặt chỉ cách nhau vài cm, tim nó bỗng đập rộn ràng, khuôn mặt đỏ ửng, mắt nhắm chặt lại, đứng im như pho tượng.

Hắn nhìn nó nhếch miệng cười, lấy tay quệt đi vệt nước sốt trên môi nó.

Nó gật mình mở mắt ra, hai cái chén trên tay nó rơi xuống lảng xoảng vỡ tan tàn làm nó hoàn hồn. Nó vội cúi xuống nhặt mảnh sành nhưng lại vô tình để bị đứt tay, một dòng máu tươi xuất hiện.

Hắn lo lắng cầm tay nó lên, không ngại ngần mà cho vào miệng khiến nó giật mình mà đỏ mặt

- Em có sao không? Bất cẩn quá! Để đấy tôi dọn.

Nó không nói gì chỉ im lặng lắng nghe lời hắn nói, mặc cho hắn làm gì.

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ