Chương 61: Hứa hẹn

764 17 1
                                    

Về phía Linda, công ty có rất nhiều việc phải xử lý khiến nó bận rộn không thôi, không có thời giờ nghỉ ngơi, sắc mặt đã sớm kém đi không ít.

- Giám đốc, đơn hàng từ Nga gặp sự cố, phải hoãn lại vài ngày, kế hoạch chắc cũng phải tạm hoãn lại - Cô thư kí của Linda, là Kiren, chính là dược y trong bang Alger, đi vào báo báo.

- Được. Tôi biết rồi, cô gọi phó giám đốc Pratt vào đây tôi có chút việc cần nói. - Nó mệt mỏi dựa vào thành ghế, bóp bóp trán.

- Vâng

Một lúc sau, phó giám đốc Pratt bước vào.

- Giám đốc, cô gọi tôi có việc gì sao?

- Tôi phải điều tra về chuyến hàng lần này và xử lý nó, anh thay tôi quản lý một vài việc lặt vặt ở đây đi. Cẩn thận canh chừng đám cổ đông già đó một chút, không được để bọn họ thừa nước đục thả câu.

- Được. Cô yên tâm, mọi việc giao cho tôi. - Pratt gật đầu chắc nịch.

Nó nói xong liền mặc chiếc áo khoác vào rời đi, đến trụ sở chính của bang Alger.

- Havel, có tin tức gì về chuyến hàng đó rồi?

- Đại tỷ, chuyến hàng đó của công ty bị người của Ruthenia muốn chiếm đoạt, họ đang dây dưa giá cả với nhau. - Havel ngồi trước màn hình máy tính, liên tục gõ bàn phím.

- Đúng là không hết phiền phức mà. Bọn họ là người của tập đoàn nào?

- Là Alaska, một tập đoàn phát triển đã được 5 năm tại Moscow, hiện tại cũng đang dần lớn mạnh. - Mắt không rời khỏi màn hình trả lời.

- Chỉ mới phát triển được 5 năm mà đã dám làm loạn như vậy, muốn chết sao?

Linda tức giận, mắt hằn lên những tia máu đỏ, nhìn vào mà rợn người. Bỗng nghĩ ra chuyện gì đó, môi lạnh lẽo nhếch lên một nụ cười quỷ dị vô cùng. Khẽ khàng rút ra trong túi chiếc điện thoại, khẽ lướt lướt rồi nhấn gọi, áp lên tai phải chờ đợi từng chút một tiếng "tút".

Vũ Đình Bảo vừa lên xe muốn đến Mertal kiếm Linda thì điện thoại bỗng reo lên, là số của Linda gọi tới. Có chút kinh ngạc, vui vẻ cùng thắc mắc không thôi, thẫn thờ một lúc liền nhanh chóng nghe máy, giọng điệu muốn bao nhiêu vui vẻ liền có bấy nhiêu:

- Linda, nhớ anh sao? Thật trùng hợp,anh cũng đang rất nhớ em, vừa đang định đi kiếm em đây, em...

Còn chưa nói hết đã bị sự giận dữ của Linda bên đầu dây kia cắt đứt:

- Anh đủ rồi đấy, tôi không có thời gian rảnh rỗi tán gẫu với anh, bớt nói lời nhảm nhí đi. Tôi có chuyện cần anh giúp. Anh nhận lời hay từ chối đây?

- Chuyện gì? Nếu làm được anh sẽ cố. -Hoàn toàn là bộ dáng nịnh nọt, chẳng giống một người đàn ông 30 tuổi điểm nào cả.

- Tập đoàn Alaska ở Moscow, trong 3 ngày tôi không muốn nó tồn tại nữa, cả Ruthenia, anh làm được không? - Môi nhếch lên nụ cười quỷ dị, có thể đỡ tiêu tốn thời gian thì cứ làm thôi, nếu hắn không làm được đến lúc đó ra tay cũng không muộn, nhưng hắn cũng chẳng phải dạng tầm thường gì, sao có thể thất thủ. Hơn nữa, nếu lần này có thể làm lực lượng hắn suy yếu một chút để tấn công thì ngại gì không thử, hoàn toàn là nhất tiễn song điêu.

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ