Chap 53

674 17 1
                                    

Trần Hạo Thiên đứng ở cảng biển chỉ đạo thuộc hạ đang bê lô vũ khí lên thùng xe tải.

- Cẩn thận một chút... Nhanh hơn đi...

Anh đứng ở đó quan sát, khóe môi nhếch lên nụ cười đắc ý "Cũng may Đình Bảo thông minh nghĩ đến chiêu "dương đông khích tây" này nếu không lô vũ khí này có lẽ thật sự có khả năng bị cướp mất rồi."

Sau khi toàn bộ được chất đầy lên thùng xe tải, anh lên chiếc xe Lamborghini đen đi đằng trước dẫn đầu đoàn xe tải rời khỏi cảng biển.

Chiếc điện thoại trong túi reo lên, là Vũ Đình Bảo gọi.

Hạo Thiên nở một nụ cười sáng lạng nhanh chóng nghe máy

- Alo, Đình Bảo, kế hoạch này thực hiện rất tốt, cậu đúng là rất thông minh, không hổ là chủ tịch tập đoàn H lớn nhất châu Á, lần này chúng ta lại lần nữa đánh bại lão ta rồi, ha ha ha.

- Hạo Thiên - Giọng hắn có chút thấp, vô cùng bất ổn

- Đình Bảo, bên cậu có chuyện gì sao? Giọng cậu nghe lạ quá! - Anh có chút lo lắng, lông mày cũng sớm nhíu chặt lại

- Tôi vừa nhìn thấy gương mặt thật của Linda

- Ừm ...

- Gương mặt đó rất giống Linh Đan. Không phải...căn bản đó là mặt của cô ấy.

- Linh Đan? Cậu không hoa mắt đấy chứ? - Anh hơi hoảng, giọng tự nhiên cũng lớn hơn một chút, tay siết chặt chiếc điện thoại trong tay hơn - Cậu không nhìn nhầm đó chứ?

- Không, có thế nào đi nữa tôi vẫn có thể nhận ra gương mặt đó, không bao giờ quên được. - Khẳng định chắc chắn

- Vậy...vậy...nó đang ở đâu? - Vô cùng lo lắng hỏi

_______

Bệnh viện

Nó nhanh chóng được Merry đến bệnh viện, vào thẳng phòng cấp cứu. Vì là bác sĩ mới nên cô không được phép khám cho nó,chỉ đành bên ngoài đi qua đi lại lo lắng không thôi.

Sau 1 tiếng thì bác sĩ cũng đi ra

- Em gái tôi sao rồi?

- Bác sĩ Merry cô không cần lo, em gái cô đã qua cơn nguy kịch rồi. Có lẽ cô cũng biết cô ấy bị bệnh tim đã lâu, sớm trở nên nguy hiểm, sao còn chưa làm phẫu thuật thay tim?

- Tôi cũng muốn làm phẫu thuật cho con bé nhưng nó chỉ mải mê với công việc, không lo lắng gì cho bản thân mình nên mới ngày càng nặng như vậy. Vả lại tim nó cũng khó có thể tìm được loại tim nào thích hợp để thay thế.

- Cô nói rất đúng, tim của cô ấy quả thật khác bình thường. Bây giờ tạm thời chỉ có thể khống chế bệnh bằng thuốc.

- Tôi biết rồi, cảm ơn ông - Merry cúi đầu nói lời biết ơn.

Nó nhanh chóng rời khỏi phòng phẫu thuật đến phòng bệnh VIP.

Merry nhanh chóng vào phòng bệnh với nó, khuôn mặt nhìn nó thập phần lo lắng, mày đẹp không khỏi nhíu lại, nước mắt như muốn chảy ra rồi lại thôi.

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ