Chap 4: Kế hoạch

2K 56 0
                                    

Nhưng hắn nhanh chóng kéo nó lên phòng giám thị để lại cả lớp đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì. Vậy là tiết học toán đầu tiên, cả lớp tự học, có chút vui vẻ nha.

- Này thầy buông tôi ra - Nó vì quá đau khi bị hắn nắm cổ tay kéo đi như vậy liền tức giận hất tay hắn xa, lớn tiếng.

- Ngoan ngoãn theo tôi lên phòng giám thị - Hắn không buông tha, lại cầm tay nó kéo đi, nhưng lực đạo rõ ràng đã nhẹ hơn không ít.

- Tôi không muốn, buông ra, tôi không muốn, tôi có làm gì sai đâu, buông ra đi, tôi đau - Nó như sắp muốn khóc rồi, tên này vì sao lại đáng ghét như vậy?

Thấy nó sắp khóc hắn đành phải nới lỏng tay rồi lại kéo lên phòng giám thị. Đến phòng giám thị nó bị hắn bắt ngồi xuống ghế, ôn tồn rồi hắn nói:

- Ngồi đây viết bản kiểm điểm cho tôi. Viết xong có thể thoải mái ngủ ở đây.

Nó trố mắt khi nghe vậy:

- Thầy có nhầm không, đây là phòng giám thị đó, tôi không bị mời uống trà sao?

- Không sao, muốn uống trà cứ tự nhiên.

Nói xong hắn bỏ đi, để lại nó ngơ ngác nhìn bóng lưng hắn rời đi không hiểu chuyện gì. Là nó đang nằm mơ sao? Não ông thầy này có vấn đề rồi sao?

- Chuyện quái gì đang diễn ra thế này. Mặc kệ cứ viết đại rồi đi ngủ cho rồi. Mình còn phải về sớm thực hiện kế hoạch tác chiến.

Nó viết bừa cho xong rồi nằm lăn quay ra sofa ngủ ngon lành. Khi chuông ra về reo lên, hắn bước vào thì nó vẫn đang ngủ, khuôn mặt nó khi ngủ thật đáng yêu, đôi khi cười cười thật hút hồn người khác. Hắn bước vào cầm lấy tờ giấy kiểm điểm của nó đọc. Như nghe thấy tiếng động, nó mở mắt ra, tay vẫn còn đang dụi dụi con mắt, chắc do được ngủ nên khuôn mặt nó hồng hào hơn hẳn. Nó ngáp ngắn ngáp dài hỏi:

- Thầy sao lại ở đây? Hết giờ rồi tôi về được chưa?

- Ừ, em về đi

Nghe thấy vậy nó liền xách cặp đi về mà không biết sau lưng nó có ánh mắt của hắn đang dõi theo bóng lưng nó, môi khẽ nhếch lên đầy hứng thú.

Nó chạy ra cánh đồng lúa, bắt vài con rắn, con rết và bọ cạp (nữ chính thật đáng sợ mà) bỏ vô túi rồi hào hứng đi về nhà.

--------- Tại nhà của nó ----------

Nó vừa về đến nhà, biết mẹ không có nhà, nó cầm bao tải chạy nhanh lên phòng. Không biết nó đang mưu tính chuyện gì.

Đến giờ có tiếng chuông kêu ngoài cửa. Cũng đoán được là gia sư mẹ nó thuê đến nên nó giả vờ vui vẻ, ngoan ngoãn ra tiếp đón ông gia sư. Cánh cửa dần mở ra

- Mời thầy ... - Nó chưa kịp nói hết câu thì bị cứng họng ngay lập tức - Gia sư là thầy?

Người đến không ai khác là hắn, giáo viên chủ nhiệm lớp nó, dạy cái môn toán nó ghét nhất trên đời. Trời đúng là muốn hại nhau mà. Nó khẽ thở dài.

- Thấy tôi không vui sao?

- Tại sao phải vui chứ? Hận thầy đến chết là đằng khác, đồ đáng ghét. Hừ.

- Không tính mời tôi vào sao?

- Tự nhiên - Nó dí sát vào mặt hắn hét to.

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ