Chương 65: Xin lỗi

1K 26 3
                                    

Không lâu sau thì cả hai xuất viện, nó cùng Merry xin phép trở về Mỹ lo liệu hậu sự cho ông Richard, có cả hắn và anh đi theo vì lo sợ bất trắc.

Phần mộ của ông được an bài cạnh mộ của mẹ Merry, Emily Lilly William Grade.

- Ba, mẹ, hai người dưới đó có nhớ con không? Sao con lại nhớ hai người như vậy? Ở dưới đó có tốt không?...

Linh Đan bên cạnh chỉ biết bên cạnh Merry an ủi cô, để cô thỏa sức giải tỏa nỗi niềm, mặc kệ mọi thứ mà khóc lóc.

Trời nắng gắt, hai người đàn ông chỉ biết im lặng bên cạnh che dù cho người con gái mình yêu thương.

Vũ Đình Bảo đã cố gắng nói chuyện với Linh Đan trong suốt chuyến đi nhưng nó hoàn toàn ngó lơ không cùng hắn nói một từ. Điều này khiến hắn hết sức đau khổ.

Lo liệu hết việc hậu sự, lo hết chuyện ở công ty thì đám người cuối cùng cũng trở về nước.

Việc đầu tiên sau khi Linh Đan trở về là tìm đến Hồ Lan Kim Chi trả thù. Nó lấy người từ chỗ Vũ Đình Bảo đem về bang muốn tự xử lý, Vũ Đình Bảo cũng chỉ đành chấp nhận.

Ả ta nhếch nhác, gương mặt xanh xao bị trói chặt bằng sợi xích dài và to, trên người là những vết thương do roi da tạo nên, còn bị xát muối ớt khiến nó bị nhiễm trùng không nhẹ.

Linh Đan vẫn bộ mặt lạnh lùng nhìn ả ta, môi khẽ nhếch một nụ cười khiêu gợi nhưng chứa bao nhiêu là sát ý:

- Cảm thấy thế nào? Vui chứ?

- Cô... cô... con hồ ly tinh chết tiệt, cô sẽ chết không nhắm mắt cho mà coi. Cho dù có biến thành ma tôi cũng không tha cho cô, đồ độc ác. - Mắt ả ta đỏ ngầu, nhìn chằm chằm Linh Đan mà mắng chửi không thôi.

- Mới đó mà đã không chịu nổi rồi sao? Chỉ vậy đã nói là độc ác, vậy những việc tiếp theo tôi sẽ biến thành gì đây??? - Nó vẫn giữ nụ cười lạnh trên môi.

Muốn xử lý một tiện nhân thì nó không thiếu gì cách, vô vàn cách thức hèn hạ, độc ác nó không thiếu. Chỉ là roi da và muối ớt thì chẳng là trò gì hề hấn cả.

Chẳng phải nói nó là hồ ly tinh sao, cho ả ta cảm nhận làm đ* nhục nhã như thế nào là được rồi.

Một chút xuân dược loại mạnh cho ả ta thưởng thức, chỉ một lúc sau mà người ả đã nóng lên, bên dưới không ngừng thèm khát cái gì đó lấp đầy nhưng không còn sức để cử động, không thể tự mình thủ dâm cũng chẳng ai thỏa mãn dục vọng của ả, ả chỉ có thể khó chịu mà rên rỉ không ngừng. Đợi tầm một tiếng sau khi trúng xuân dược, khi ả ta đã hứng tình đến không thể chịu nổi, sắp ngất đi thì mấy tên thuộc hạ liền thả một bầy chó dại đã được tiêm thuốc kích dục vào từ từ quan hệ với ả ta.

Ả ta mặc kệ là người hay chó, ham muốn đã làm mờ con mắt, âm thanh rên rỉ vang lên không ngừng, đòi hỏi tất cả ở những lũ chó dại đó.

Phải mất một đêm, mọi chuyện mới diễn ra xong xuôi, ả ta mệt mỏi nằm xụi lơ trên mặt đất đầy rắn, rết, bọ cạp,... không ngừng thở dốc. Lũ chó dại đã thỏa ham muốn cũng bị đứt từng đoạn mạch mà chết, thân xác như nổ tung thành từng mảnh. Cảnh tượng máu me khiến người khác kinh sợ.

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ