- Anh có lịch diễn ở Việt Nam ư? Sao lại đến đây? Tốt nhất vẫn nên nói thật - Ánh mắt tia lửa của nó bắn về phía hắn ta khiến hắn ta giựt giựt khóe miệng
- Đúng, có cảnh quay ở đây nhưng là 2 ngày sau. - Ngoan ngoãn trả lời thật lòng
Dương Lam Hàng là ảnh đế Trung Quốc, con người tài năng, diễn xuất tốt, sắc đẹp cũng không vừa, lớn hơn nó 5 tuổi. Nó và hắn ta gặp nhau ở Mỹ, Dương Lam Hàng đến quán bar nhậu nhẹt, bị paparazzi phát hiện đuổi theo chạy suốt quãng đường dài, lúc đó vô tình gặp nó liền cởi áo khoác, ôm nó đè vào góc tường vờ làm tình nhân. Paparazzi vừa thấy cảnh này liền chạy bỏ qua, vừa đi chưa bao lâu hắn đã bị nó xử lý tơi bời vì tội biến thái, bắt đầu từ đó hắn luôn đi bám đuôi theo nó, từ đó họ lại trở thành bạn.
- Anh cũng thành thật đó. Nếu đến quay phim chắc cũng có quản lý và đoàn phim đi theo, sao anh trốn ra đây được?
- He he, đó thì có gì khó.
Dương Lam Hàng đánh ngất quản lý, thay đồ của quản lý rồi đội thêm chiếc mũ đen và chiếc khẩu trang rồi đi ra ngoài trước ánh mắt quan sát của mọi người. Sở dĩ làm vậy là vì tính khí Dương Lam Hàng rất ham chơi, đoàn phim không muốn anh ta trốn đi chơi gây thêm phiền toái nên liền cài người giám sát, giam lỏng anh ta nhưng anh ta là ai cơ chứ, có thể giam lỏng anh ta ư?
- Làm gì thì làm, đừng gây phiền toái cho tôi là được. - Linda chỉ lạnh giọng nói rồi lại tiếp tục ăn cơm
- Baby à đừng lạnh nhạt như thế mà, dù sao cũng qua Việt Nam rồi chúng ta ngày mai đi chơi đi - Dương Lam Hàng giọng bơn cợt, tiếng Anh nói rất sành sỏi
Merry nghe thấy chơi là liền hào hứng, môi liền giương cao lên nhưng nghĩ gì đó lại về nguyên vị trí cũ,khuôn mặt cũng buồn rầu gì đó.
- Linda mới ốm dậy, đi như vậy có thể nguy hiểm.
- Em không sao, nếu chị thích em đi cùng chị, mang theo thuốc là ổn - Linda cười nhìn Merry như một sự an ủi
- Vậy quyết định vậy nha. Sáng mai xuất phát, tôi xin ngủ lại đây 1 đêm nha.
Nói xong cũng không đợi đồng ý đi thẳng vào phòng dành cho khách theo hướng dẫn của quản gia. Merry nhìn theo anh ta rồi nhìn nó đang nhíu mày hết sức tức giận liền cười lớn.
Cả hai lại trở lại ăn cơm.
______
Sáng sớm hôm sau, 3 người 1 nam 2 nữ đứng trước chiếc xe BMW đen trước cổng biệt thự.
Dương Lam Hàn bận chiếc quần jean xanh phối với chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với kính dâm đen trông thật lịch lãm, mang theo chút trẻ con nhưng vẫn rất đẹp trai. Merry mặc một chiếc váy xòe màu hồng trắng trông rất nhẹ nhàng và nữ tính, trên mặt là một lớp trang điểm nhẹ, càng lột lên vẻ đẹp quyến rũ của cô.
Nhưng...hoàn toàn đối lập là Linda, phong cách ăn mặc có hơi không hợp không khí vui chơi cho lắm. Nó một chiếc quần tây với vest màu da, bên trong là sơ mi trắng, trên mặt lại là chiếc mặt lạ càng quen thuộc.
Merry và Dương Lam Hàng cả hai đưa chiếc kính dâm xuống quét quanh người nó rồi nhìn nó như sinh vật lạ. Với ánh mắt thế này khiến nó không khỏi nhíu mày nghi hoặc
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???
Teen FictionTruyện dài HE Số chương: 66 + ngoại truyện Nữ chính: Trần Linh Đan (Linda) Nam chính: Vũ Đình Bảo