Chap 28: Em cũng yêu thầy

1.4K 32 0
                                    

Nó hơi ngập ngừng rồi mạnh dạn nói

- Cảm ơn thầy

- Ừm

- Cảm ơn thầy rất nhiều.

- Ừm, vậy tôi đi đây

Nó nhìn bóng lưng hắn rời đi, môi nở một nụ cười hạnh phúc. Có biết rằng nó cũng muốn nói một câu : "Em cũng yêu thầy" tới mức nào. Nhưng nó phải kiềm chế để thử lòng hắn nữa.

Nó nằm xuống giường bệnh rồi ngủ thiếp đi.

Chỉ trong hai tuần mà nó đã phải nằm viện những hai lần. Mà chỉ 1 tuần nữa mẹ và anh cũng về rồi. Nó khá vui.

Buổi chiều hôm đó, hắn đến thăm nó

- Em đã đỡ hơn chưa?

- Rồi, thầy cho em về nha! Ở đây khó chịu với em cũng không quen.

- Vậy thì...tôi đưa em về nhà em.

- Không, em không muốn về nhà em đâu. Một mình em buồn lắm - Nó cúi thấp đầu kể nể rồi ngẩng đầu lên, khóe mắt hiện lên vẻ phấn khởi - Chắc thầy ở một mình?

- Ừm

- Vậy em qua nhà thầy nha?

Hắn hơi đắn đo một chút, lại nhìn thấy con mắt sáng lên của nó, khuôn mặt nhăn nhó. Hắn đương nhiên vui vì điều đó nên gật đầu.

Nó vui sướng nhảy cẫng lên ôm lấy hắn miệng không ngừng hô "Yeah Yeah".

Hắn làm thủ tục xuất viện cho nó rồi bế nó lên chiếc xe Lamborghini đen sang chảnh của hắn rồi lái xe về nhà.

Hắn lái rất chậm, rất chậm như muốn có nhiều thời gian hơn bên cạnh nó.

Nó thì không ngừng nói ríu rít như con chim, sự vui sướng, tự do hiện rõ trên người nó. Hắn nhìn thấy mà khẽ nhếch khóe môi

Về đến nhà hắn mà nó cứ tự nhiên như là nhà mình. Nó lấy chìa khóa nhảy xuống xe mở cửa, chắc vết thương nó lành hẳn rồi.

Nó vừa mở cửa bước vào liền sửng sốt. Ngôi nhà sạch sẽ tinh tươm nhưng không lấy một bóng dáng người giúp việc. Đồ đạc trang trí đều rất hài hòa, hợp màu sắc tạo nên một khung cảnh trang trọng, sang chảnh. Đặc biệt ngôi nhà này rất là to, to hơn nhà nó nhiều, căn phòng nào cũng sạch đẹp.

- Woa, đẹp quá! - Nó hét toáng lên

- Em có thể ở căn phòng thứ hai trên lầu - Hắn bước vào nói với nó.

- Ok - Nó nháy mắt nói, tay kí hiệu 👌

Nó nhanh chóng chạy lên phòng cất đồ đạc tắm rửa rồi đi xuống nhà.

Nó mặc một bộ đồ hello kitty màu hồng, mái tóc đen dài còn ướt thả ra, trông rất quyến rũ, nhưng chỉ có một khuyết điểm là vết lở loét trên mặt nó, tuy đã mờ đi nhưng vẫn làm giảm mất đi vẻ đẹp của nó

- Thầy ơi, em đói quá! Có cơm chưa thầy?

- Rồi - Hắn bưng mâm cơm lên trên bàn mà trả lời, mắt không rời khỏi thân hình chuẩn ba vòng của nó khiến nó có phần ngượng nghịu

Nó nhanh chóng chạy xuống bàn ăn, gương mặt sớm đỏ bừng, nóng ran vì hắn không dời mắt khỏi nó

- Thầy...thầy đừng nhìn em như vậy

- Sao? Em ngại à? - Hắn cười nói

Nó không nói gì cúi gằm mặt xuống ăn cơm 'nhiệt tình'.

(Full) <SƯ ĐỒ LUYẾN> Ông xã về với em ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ