Chapter 10

1.4K 56 9
                                    

WHAT ARE YOU DOING?" HINDI NA BA MAUUBOS ANG SORPRESA NG TEACHER NA ITO, SA LOOB-LOOB NI CADE. Nakaupo pa rin sa ibabaw niya si Geraldine, thrusting, grinding..sometimes it hurt, but it hurt sooo good.

Parang may nakalimutan gawin, binitawan muna ang mga kamay niya. Hinubaran siya ng T-shirt. Tapos, pinigilan na naman ang mga kamay niya, hinalikan, dinilaan siya sa leeg pababa sa dibdib. Pati ang buhok nito ay kumikiliti sa pagnanasa niya, parang gatong at lalo siyang nag-aapoy.

There was nothing more exciting than a woman taking charge. Cade could not believe his luck.

Then she took something out of her pocket.

Zip tie.

Napamulagat si Cade, napabangon pero agad siyang itinulak ni Geraldine pahiga.

"Uh-oh, stay put." Sabi nito at hinaltak ang kanan niyang kamay pataas, inilapit sa headboard.

"You're tying me up?" Hindi alam ni Cade ang iisipin. Magpa-panic na ba siya?

"Uh, yes, Mr. Grey." Sagot ni Geraldine. Hindi maitali si Cade, matataba ang kawayan sa headboard. "Uh, could you help me?" Ngumiti ito, kinagat ang lower lip.

"S-Sure." And his mind was like, she's into these stuff? Was that good or bad? Pero hindi pa niya nararanasan ang ganoon sa tanang buhay niya. Part of him--huge part of him was excited.

Kaya tinulungan niya itong mai-zip tie ang isa niyang kamay. Siya pa ang bumatak, using his left hand, para mapahigpit iyon.

"Nice and tight." Wika ni Geraldine, dumukot na naman sa bulsa. Another zip tie, berde naman ang kulay.

Cade knew he would never look at those lowly zip ties the same way again.

"Next." Kinuha ni Geraldine ang isang kamay ni Cade. At dahil nakatali na ang isa, mas madali nitong naigapos ang kaliwa. "There you go." She grinned.

Cade grinned. But, "We need to hurry, they're---"

"Shhh." Sinarhan ni Geraldine ng halik ang bibig niya. A great kisser. And her mouth tasted fresh and warm.

Maya-maya ay kumalas ulit ito, bumaba at hinubuan siya ng shorts at underpants.

Her eyes widened, "Yum." Anito.

"Please, we better hurry--" he begged and it felt good. He had never begged before. Being totally helpless was strangely erotic. His erection tightened even more.

"I'll be back." Sabi ni Geraldine, lumapit sa pinto. "May nakita akong honey sa pantry."

Honey?! Ang lagkit naman yata nun? Angat ang ulo ni Cade sa higaan. But she would lick it off him....umayos na uli siya ng higa. Bahagyang hinaltak ang mga kamay niya. Mahigpit nga ang zip ties.

Lumabas na ng silid si Geraldine.

Please hurry, dasal ni Cade. He couldn't wait to be slathered with honey.

NANG buksan ni Cade kanina ang kitchen cabinet, nahagip ng mga mata ni Geraldine ang itim nabagay sa pinakamataas na shelf. Parang pouch, kasama ng lumang rice cooker.

Tumuntong siya sa stool at kinuha ang pouch. Nylon. Padded.

Medyo mabigat. May matigas na bagay sa loob. Ngatal sa nerbiyos, binuksan niya iyon sa counter.

Hudunnit SeriesWhere stories live. Discover now