Untitled Part 22

1.2K 54 3
                                    


STOP! IT!" ITINAAS NI GERALDINE ANG KAMAY KAY CADE.

"What?" Tigil agad si Cade sa pag-eeksamin ng mga produkto sa mesa. "I'm just--"

"I mean oooh--"namilog ang nguso nito, sumandal sa mesa, "Turn...it...oh..off--" itinaas nito ang isang kamay, astang may ituturo pero agad ulit napakapit sa edge ng lamesa, parang namimilipit at gustong itaas ang isang hita, hindi lang magawa masyado dahil masikip ang palda na hanggang kalahati ng binti.

Ipinaling nito ang leeg. Sa kaliwa. Sa kanan. Tumingala. Namungay ang mga mata. Napadilat.

Parang....sinasapian.

But it wasn't scary.

It was erotic. Like someone, or something was tormenting her with pleasure.

"That--" may itinuro na naman si Geraldine, "--thing!"

Napatingin sa hawak si Cade, "This?" Ang maliit na remote control.

Tumango si Geraldine. Napalunok, "Yes!" She exclaimed. Breathless. Napaliyad. Pagkatapos ay astang uupo at tatayo.

Pinindot ni Cade ang buton na pinindot niya kanina dahil iyon lang naman ang buton doon, kwadrado, may symbol ng power sa gitna.

Iyon lang at napasigaw si Geraldine. Nagpapadyak. The whirring sound got louder and...faster.

"What's happening?"

Hinaltak ni Geraldine ang palda pataas habang akala mo ay nagtitinikling doon. Na-off balance ito, natumba sa kama, "It's killing me! Stop!" Sigaw nito, nagkakakawag, may dinudukot sa ilalim ng palda.

Pinindot ni Cade ang buton.

Tumigil sa pagkawag si Geraldine, "Oh, God...take it off--" hapong-hapo ito.

"What?" Tumunghay sa babae si Cade. The whirring sound was still there.

"'yung bikini--" anito.

"Y-Your bikini?"

"Yes!" At napaungol na naman ito, "No! Don't! Oooh!" Umangat sa higaan ang balakang nito.

Then Cade understood. The remote. The bikini.

Naupo siya sa kama, "Something is in your bikini." Aniya.

Tumango si Geraldine, pero tirik ang mata sa kisame, dakot-dakot ang bedsheet.

"Okay, I'll take it off--" ipinasok niya ang kamay sa loob ng palda nito.

May kumawalang ungol kay Geraldine, biglang kumapit ng mahigpit sa braso ni Cade.

"Uh, I guess not--" napatitig na lang siya sa mukha ni Geraldine. She was clearly on the throes of orgasm and she was..breathtaking.

Cade swallowed.

Napisil rin niya ng mahigpit ang hita nito, kasing diin ang pisil nito sa braso niya.

"Cade--" she gasped. Umangat na naman ang balakang. Then she let out a loud, primal moan. Cade lowered himself to her and let her hold on to him. Habol ni Geraldine ang paghinga habang nakayakap na sa kanya.

Then he was aware of his erection.

Marahan siyang kumalas kay Geraldine.

"I need to take it off, it's still vibrating." Anang babae, "and it's..eww." Nanginig ito.

She was the tickly, ultra sensitive type after orgasm. The type who would kick the man out if he kept stimulating her.

Cade eyed the remote.

Hudunnit SeriesWhere stories live. Discover now