Dix-neuf

140K 2K 26
                                    

A/N: Sorry guys for the very late update. Medyo nahirapan lang akong isulat ang scene na 'to. LOL

ATTENTION!!! This chapter contains MATURE scenes for adults only! Read at your own discretion!! 

PAKIRAMDAM ni Gaelle ay lumulutang siya sa alapaap at dinadala siya sa dako pa roon. Mahigpit ang yakap niya sa binata habang patuloy itong gumagalaw sa ibabaw niya. Bawat bayo nito ay nagdadala sa kanya ng 'di maipaliwanag na pakiramdam.

"Kellan...Ohhh...Faster" Halinghing niya habang napapakagat labi. Ramdam na ramdam niya ang matigas nitong pagkalalaki sa loob ng pagkababae niya at talaga namang ibayong sarap ang dala niyon sa kanya.

Nang bumaba ang mga labi nito at pag-ukulan ng pansin ang tuktok ng kanyang dibdib ay lalong lumakas ang mga ungol niya. Bumilis na rin ang bawat pagsugod nito. Halos manginig na ang laman niya dala ng ginagawa nito.

Her eyes rolled back in sheer ecstacy as the intense pleasure in the depth of her womanhood heightened and almost impossible to control not to burst. The incomparable rapture was about to explode deep within her any moment now.

Patuloy lamang ang pagsamba nito sa kanyang mga dibdib. Para itong sanggol na gutom na gutom.

"Chérie...Ang sarap mo..." He groaned gutturally. Bumilis ang pagsalubong niya sa binata at ilang ulos pa ay halos mamaos na ang boses niya nang marating ang kanina pa gustong marating.

"Kellan!—"

"---Gaelle!" Halos sabay nilang naisigaw ang pangalan ng isa't-isa nang sabay nilang marating ang sukdulan. Napaarko ang katawan niya sa tindi nang epekto ng pagdating niya sa sukdulan. Her toes curled as her whole body writhed and shuddered uncontrollably.

Inilibing ni Kellan ang mukha sa leeg niya habang pareho silang habol pa ang hininga. Mahigpit nilang nayakap ang isa't-isa. Ang tibok ng kanilang puso ay mabilis. They're exhausted but fulfilled at the same time. When the effect of their org*sm ebbed, he lifted his head and stared at her lovingly.

Napatitig sila sa isa't-isa at pagkatapos non ay nagtagpo ang kanilang mga uhaw na labi. Parang wala nang bukas na inagkin nito ang kanyang bibig. Ang dila nito ay animo inuutusan at tinutukso ang kanyang dila para sa isang laban at 'di niya ito binigo. Binigay niya rito ang isang klase nang pagtugon na alam niyang hangad nito galing sa kanya.

Napaungol ito sa kanyang pagtugon at alam niyang nasiyahan ito.

She could feel his seed that seeped out of his shaft a while ago going straight to her womb and that made her shivered even more with pleasure. Napasabunot siya sa buhok nito. Ang pagkalalaki nito ay nanatili pa rin sa kanyang loob at wala yatang kapaguran dahil ramdam niyang kaya pa niyong sumabak sa panigagong laban.

Knowing his resistance, she knew he's still capable of taking her over and over again.

Nang maghiwalay ang kanilang mga labi ay nagulat siya nang bigla itong gumulong at pinagpalit ang kanilang pwesto. Siya na ngayon ang nasa ibabaw nito at ito naman ngayon ang nasa ilalim niya.

"Oh Kellan..." Ungol niya habang nakakagat sa kanyang ibabang labi. Napangisi ito at pinaglaruan ang korona ng dibdib niya gamit ang mga daliri nito.

"I can't get enough of you, chérie. You're so beautiful and you're mine" He said possessively as his hands started exploring her body, seducing her for another round.

"Kellan..."

"Call me 'chéri'" He whispered seductively and guided her hips to move on top of him. Napahalinghing na lamang si Gaelle at sinunod ang gusto nito. She started moving in an up and down motion while chanting what he wanted her to call him. Her chéri...

Taking what's rightfully his (Tagalog)(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon