Vingt

159K 2.4K 68
                                    

A/N: Hi guys! Gusto ko lang malaman kung may interesado pa bang ipagpatuloy na basahin ang kwentong ito kasi kung wala na, i'll start my new english story and put this into 'on hold' status for a while. I appreciate if you tell me your answer:) Thanks! 

HINDI mapigilan ni Gaelle ang pamumula ng mga pisngi habang pinagmamasdan si Kellan na kumakain. Pa'no ba namang hindi siya mamula eh parang sirang plaka na paulit-ulit na nagrereplay sa utak niya ang nangyari sa kanila kagabi pati na kaninang umaga.

She woke up moaning and writhing with pleasure because his sinful mouth was between her parted legs and hungrily feasting on her p*ssy!

Halos mahibang siya sa sarap ng mga ginawa nito sa kanya at paulit-ulit niyang tinawag ang pangalan ng binata hanggang sa marating ang sukdulan. Akala niya ay tapos na ito pero ilang segundo lang ay ang pagkalalaki naman nito ang pumalit sa bibig nito at nagbigay ng ligaya sa kanya.

'Di niya mabilang kung ilang beses niyang narating ang kasukdulan dahil hindi siya nito tinantanan hanggang sa pareho silang naubos ang lakas at hinihingal sa pagod. Parang wala itong kapaguran at kasawaan sa kanya. Animo sinisingil siya sa mga panahong magkalayo sila.

Pagkatapos no'n ay sabay pa silang naligo. He was so sweet that he was the one who bathed her. Para siyang isang prinsesa na ito pa mismo ang tumuyo sa basa niyang katawan gamit ang tuwalya.

Pasimple niya ipinagkurus ang kanyang mga binti. Pa'no ba naman kasi, she already could feel her center beginning to get wet just by remembering their hot moments together.

Kasalukuyan silang nasa kubo sa tabing dagat at kumakain ng brunch nila. Sinorpresa siya kanina ng binata sa pamamagitan ng pagbibigay sa kanya ng isang long-stemmed na rosas at saka niyaya sa tabing dagat. Akala niya ay maliligo sila sa dagat pero may inihanda pala itong pagkain roon. Syempre pa, kilig na kilig siya kasi talagang nag-effort ito para sa kanya.

Parang kailan lang noong palagi niya itong inaasar kasi 'di ito marunong sa gawaing bahay. Sinubukan naman nitong gawin ang mga bagay na 'yon gaya ng pagluluto, paglilinis at paghuhugas ng pinggan pero lagi itong palpak.

Aliw na aliw siya noon kapag namumula sa pagkapahiya ang mukha nito lalo na kapag tinatawanan na niya. Ngayon, marunong na itong magluto. Masayang-masaya rin siya dahil sobrang vocal nito sa nararamdaman nito para sa kanya at ginawa ang lahat para lang magkabalikan sila.

Akala niya ay kinalimutan na siya nito dahil matagal silang hindi nagkita pero lagi pala siya nitong binibisita noon sa France, 'di nga lang siya aware kasi 'di naman ito nagpapakita.

Ngayon, 'di siya makapaniwala na nobyo na naman niya ulit si Kellan at ang saya'ng nararamdaman niya ay walang katulad. Pakiramdam niya ay biglang nahanap na niya ang nawawalang parte ng kanyang puso. Ngayon, mas buo ang pakiramdamn niya dahil bukod sa nakilala na niya ang tunay na ina ay nagbalik sa buhay niya ang binata.

"Bakit ka namumula diyan, chérie?" Napakurap siya nang marinig ang boses nito. Pinagmamasdan pala siya nito.

"H-Hindi no" She denied but she could feel her cheeks flushed even more. He naughtily grinned.

"Sige, deny ka pa, chérie. Kitang-kita ko na nga" Inirapan niya ang lalaki at sinubukang ituon ang atensyon sa pagkain. Tumawa ito dahil sa naging reaction niya.

"I know why you're blushing like that" Napatitig siya sa mukha nito at nakita niya ang kislap ng kapilyuhan sa mga mata nito.

"Talaga lang, huh?" Lalong lumuwang ang ngisi nito at lumapit pa sa kanya. Nanuyo ang lalamunan ni Gaelle at napalunok.

"You're thinking about what happened----"

"Sige, subukan mong ituloy 'yang sasabihin mo at iiwan kita dito" Banta niya. Pa'no ba naman kasi, lalong nag-iinit ang mga pisngi niya at pati na rin ang kanyang pakiramdam. Damn it! She's literally feeling hot like a cat in heat!

Taking what's rightfully his (Tagalog)(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon