Definitely not a fairytale - Chapter 12
---------------
JULIA'S POV
Pagkatapos naming lahat magperform, nagpunta na kami ng Arts Club, yun nga kasi yung nagsilbing Dressing Room pero hindi naman kami doon nagpalit. Eto na nga, nagpunta kami dun pagkatapos magpeform, paulit-ulit lang te? Tapos na ang araw namin sa pagiging 3rd Year High School, 4th Year na kami next year and I'm sure na magbabago na si Kath, kung sa ngayon akala niyo maganda na si Kath, ang totoo niyan binalik niya ulit sa dati yung image niya, pero pag nagpunta kami sa States sa Sabado, umpisa na yun ng pag-transform niya into a Beautiful Young Lady.
(Arts Club)
"Oy, aalis na kami pano ba yan? Wala manlang bang Kiss?" - Baba-taas ang kilay ni Diego habang sinasabi yun samin. Nakakainis talaga siya! ARRG
"UTOT mo Diego! Diyan na kayo, aalis na kami." - Sagot ko naman sa kanya
"Ahhmmm, Kath, pwede ba tayong magusap?" - Huh? Ano namang paguusapan nila ni Khalil. hmmm, I smell something fishy. Hahaha. Joke!
"Uhm, sige." - Pagkasagot na pagkasagot ni Kath, bigla nalang nag 'EHEM' si Daniel. Hahaha! Nakakaaramdam ako ng kakaiba pagdating kay Khalil, Kath at Daniel eh. Hmm, ano kaya yun?
"Daniel, may ubo ka ba? Hahaha!" - Sabi ko "Ehem ehem ka pa diyan ah!" - Nangasar nanaman ako
"Ah hindi hindi, wala 'to Hahaha!" - Woo! Nagsinungaling pa ang lalaki oh! Napaewan nalang ako sabay tawa
"Uy, Julialala, sige na, asan na yung Kiss ko?" - Nagpuppy eyes pa to, akala niya naman papayag ako. Manigas siya no! Tsss
"Hmp, sige Bye na Julialala! Bye! *chup*" - O____________O Ano yun? Bat niya ginawa yun? Nagulat din si Khalil, Aria, Daniel at Kath sa ginawa ni Diego, para saan naman yun? What's that for? ARRG! Julia, ano bang inaarte arte mo? It's just a kiss, not a kiss, a SIMPLE kiss. ARRG! Iba naramdaman ko, ARRRG! Wala 'to! Pssh.
"Uyy, natulala siya! Hahahaha." - Aria talaga oh! Napaiba tuloy yung tingin ko
"Pero gusto niya! Hahaha." - Psh, isa pa tong si Khalil e.
"Nice naman Julia. Ayieee!" - Kath talaga oh!
"Oh pano ba yan? Julia, nakahalik na sa Cheeks si Diego sayo." - Anong ibig niyang sabihin? Tsss
"Sige, Kath CR lang muna ako." - Sabay labas ko ng Room, magpapalit muna ako ng damit ko, nakadress pa kasi ako hanggang ngayon eh. Hahaha
KATHRYN'S POV
Paglabas ni Julia, sumabay na ako kay Khalil, may sasabihin pala siya sa 'kin.
Nasa labas na kami, pero walang nagsasalita sa min kahit sino.
BINABASA MO ANG
Definitely not a Fairytale
Novela JuvenilNot all the things in this world were like fairytales. Hindi lahat ng mga nangyayari sa mga fairytales ay nagkakatotoo in real life. Si Kathryn ay isang nerd na walang kamalay-malay sa mundo kaya't siya ay palaging inaaway. Ngunit meron kayang tutul...