Chapter 6

528 28 11
                                    

   

Dahan-dahan kong iminulat ang mga mata ko at napagtanto ko agad na nasa hospital ako.

Inilibot ko ang paningin ko sa buong kwarto at nagkasalubong ang mga mata namin.
Bakit nandito siya? Nasaan sina mommy at daddy?

"Where's mom and dad?" Mahina ang boses na sabi ko. Nakakaramdam pa rin ako ng sakit lalong lalo na sa kaliwang paa ko.

"It's good you wake up!" Sabi niya sakin.

"Gusto ko si mommy at daddy ang nandito, nasaan sila?!" At nagsimula na akong umiyak.

"Wag kang umiyak! Kakauwi lang nila at bukas na sila babalik dito! Dalawang gabi silang nagpuyat sa kakabantay sayo dito." Paliwanag niya sakin.

"Gusto ko nga silang makita eh! *huk*!" Naiiyak pa rin na sabi ko. Hindi lang ako sanay na wala sa tabi ko ang parents ko lalo pa't naaksidente ako.

"Can you hushed for a moment? Bukas pa sila babalik dito.. ako muna magbabantay sa 'yo." Bigla naman akong kumalma nang marinig ko ang sinabi niya.

Nahagip naman ng paningin ko ang tatlong pink roses na nakapatong sa bed side table dito sa loob ng room.

"Sa 'yo ba galing ang bulaklak na 'yan?" Tanong ko sa kanya.

"Wala namang masama kung sakin galing." Sagot niya sakin.

"Akala mo natutuwa ako? Hindi porket naaksidente ako, ngayon ka na magtatapat ng feelings mo sakin. Alam ko ang ibig sabihin ng tatlong rosas na 'yan eh. "I Love you" di ba?" Sabi ko sa kanya.

"You're assuming huh?! Get Well Soon ang ibig sabihin ng mga dala kong bulaklak." Sabi niya habang titig na titig sakin.

"Tse!" Nasabi ko nalang dahil medyo nahiya ako sa kanya.

"Wag mo munang igalaw yang kaliwang binti mo may bone fracture yan" sabi niya sakin.

Hindi nalang ako sumagot. Nakakahiya talaga yung mga pinagsasabi ko kahit kailan.

"Bakit na sa 'yo 'to? Diba ibinigay mo na 'to sakin?" Sabi niya ulit at tinutukoy nito ang scrap book.

"Stop acting like you care about my gift! Diba itinapon mo na 'yan sa basurahan?" Gumuhit naman sa mukha niya ang pagkagulat nang marinig niya ang sinabi ko.

"Hindi ko 'to itinapon, nasa loob lang ito ng bag ko. Nagtataka nga ako kung ba't napunta sayo 'to." Pag papaliwanag nya sakin.

"Bingi ka ba? Napulot ko nga 'yan sa basurahan dun sa Room niyo!" Naiinis na sabi ko.

Napa facepalm naman siya!

"Damn it! Alam ko na kung sino ang tumapon nito! Siya lang naman ang binilinan ko ng bag ko nung lumabas kami ng barkada ko."

"Yung babae bang lumalandi sa 'yo? Humanda siya sakin pag nakalabas ako dito!" Sabi ko.

"Ikaw ang hilig mong makipag away!" Sermon niya sa 'kin.

"Bakit ba palaging umiinit ang dugo mo sa 'kin? Pakiramdam ko bakla ka!" Biglang sumeryoso ang mukha niya nang marinig ang sinabi ko.

"Speechless ka? So totoo nga na bakla ka? Sayang!" Dagdag ko pa.

"Seryoso ka ba sa sinasabi mo?" Tanong niya sa 'kin.

"Kung sa tingin mo ay 'oo' anong masasabi mo?" Tinaasan ko pa siya ng kilay.

"Anakan kita dyan eh!" Singhal niya sa 'kin.

"Bakla ka! Bakla! Bakla !" Paulit ulit kong pang aasar sa kanya!

Bigla niyang hinawakan ang pisngi ko at inilapit ang mukha niya sa mukha ko! At siniil ako ng halik sa labi. He kissed my lips passionately that makes my body turned into jelly.
Kelan pa siya natutong humalik ng ganito!

Hindi ako makagalaw sa ginawa niya! Hindi ko din sya magawang maitulak. Patuloy na gumalaw ang labi niya sa labi ko. He sucked my lower lip. Halos pagpawisan ako.

Pagkatapos ng ilang segundo ay inilayo niya na sakin ang mukha niya.

"How was it? Nagustuhan mo ba?" Naka ngising tanong niya sakin.

Hindi ko magawang makapagsalita. Naramdaman ko nanaman na tumulo nanaman ang luha ko.
Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko ngayon!

Bigla itong nataranta nang humikbi ako.

"Damn it! Hey...I'm sorry!" Nakita ko naman ang nag aalala niyang mukha. Isa yan sa nagpapatibok sa puso ko eh."You pushed my asshole button. Looked what you've got?!"

Patuloy lang ako sa pag iyak.

"T-tears of joy!" Sa wakas nasabi ko na rin ang nais kong sabihin.

"Tang ina! Akala ko nagalit ka!" Madyo malakas ang boses na sabi niya at naglakad na palabas sa kwarto.

"Magpapahangin lang ako sa labas!" At tuluyan na siyang lumabas.

Gusto kong sumigaw! Gusto kong tumalon! Dahil ang isa sa mga pangarap ko ay napagbigyan. At yun ay ang maging first kiss ko sya. Ang lambot ng labi niya...

I was just 16 years old while he was just 18 years old when he stole my first kiss. Hihihi parang nasa wattpad lang ako mga sist right?

Shit! Ang bata-bata pa namin para sa ganitong eksena! Langya ka author!

----
Please vote!

I Love You, Until My Last Breathe(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon