Walang kwentang Bonus Chapter

721 24 15
                                    

Note: Wala kayong aasahan sa bonus chapter na 'to guys. Diba nga? Walang kwenta. Kaya basta, basahin niyo nalang.

My Dearest Seth,

Thank you for making my life happy and memorable. Kahit ayaw na ayaw mo sakin gustong gusto pa rin kita.

Pasensya ka na kung  susuko na ako ngayon, napapagod na rin kasi ako eh! Kung ikakasaya mo ay ang pagkawala ko, then I am willing to do it for you!

"Anu ba! Akin na nga 'yan! Susunugin ka na yaaaannnn!" Sigaw ko kay Seth habang siya ay tawa lang ng tawa habang binabasa ang huling letter ko sa kanya bago ako maaksidente.

"Tatapusin ko lang 'to, wag kang magulo paparusahan talaga kita!" Pagbabanta niya sa akin! Anong klaseng parusa kaya yun! Wengya! Naeexcite ako.

Hindi ako nagpatinag sa pagbabanta niya. Hinablot ko sa kanya ang letter at pinunit ko iyon.

Tiningnan niya ako ng masama, naku! Kotokot!

"Ga-Galit ka na ba?" Nabubulol na sabi ko.

Hindi siya sumagot. Lumapit siya sakin at itinulak ako papunta sa kama.

"Enebe?!"

Napahiga ako sa kama at napasinghap ako ng  bigla niya akong dinaganan.

Ngayon ay magkadikit na ang aming katawan. Sobrang lapit na rin ng mukha namin sa isa't-isa. Habang ang puso ko walang tigil sa pagkabog.

"Anong gagawin natin??" Halos pabulong kong sabi.

"Pagod na akong mag-kamay. Gagawin na natin ngayon Catherine, wala ng makakapigil sa akin." nakangising sabi niya.

"Waaaahhhh! Hindi pa ako prepared....."

Napa balikwas ako ng bangon!
What the! Ang sarap ng panaginip ko. Sayang nga lang at hindi natuloy dahil nagising ako. Brrrrr... mawawasak na sana ako ni Seth sa panaginip. Tsk!

Makatulog na nga lang ulit. May date pa kami bukas eh. Mahirap na ang malate.

At isa pa, Inosente ang author nito. Siya ang hindi prepared para gumawa ng eksena. Hihihi.



Oh diba? Sabi ko na e. Walang kwneta HAHAHAHAHAHAHA

I Love You, Until My Last Breathe(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon