Lại nói đến Tổ Thiên Thu bị nhốt trong đại lao của Mai Trang bên tây hồ, Lâm Bình Chi nhiều lần tới đây ép hỏi tung tích của Bình Nhất Chỉ nhưng đều không có kết quả, ngay cả Tổ Thiên Thu trong lòng cũng kêu to oan uổng, Bình Nhất Chỉ đang ở đâu hắn quả thật không biết.
"Tổ Thiên Thu, bổn tọa hỏi lại ngươi lần nữa, Bình Nhất Chỉ rốt cuộc đang trốn ở đâu? !"
"Lâm giáo chủ, tại hạ thật sự không biết a, chỉ biết trước đây hắn vẫn luôn ở tại phụ cận hồ băng...."
"Hừ! Ta nhiều lần phái người đến đó nhưng vẫn không phát hiện tung tích của Bình Nhất Chỉ!"
"Này... Này tại hạ thật sự không biết a..."
"Không biết? Tốt, ta rất muốn xem, những kẻ ở tại Ngũ Phách Cương, có phải tất cả đều không biết hay không!"
Sau đó, cửa đại lao "Cạch" một tiếng bị khóa lại.
Bên ngoài Mai Trang, Lâm Bình Chi nhẹ vỗ về tóc trên trán nói: "Trương hộ pháp, ta sẽ trở về sau, ngươi truyền lệnh của ta, triệu tập toàn bộ giáo chúng, đến Ngũ Phách Cương bắt lão đầu tử kia cùng Kế Vô Thi mang về, còn lại, một người cũng không lưu!"
"Dạ, giáo chủ."
Ngũ Phách Cương.
"Kế Vô Thi! Ngươi tên hỗn đản đi ra cho ta!" Lam Phượng Hoàng chửi ầm lên, Kế Vô Thi này, thừa dịp giữa trưa Lam Phượng Hoàng đang ngủ, dùng bút lông vẽ hai chòm râu lên mặt nàng...
"Uy, ngươi nhớ ta như vậy sao? Một ngày không gặp như cách ba thu??" Kế Vô Thi nhìn Lam Phượng Hoàng trước mắt buồn cười đến cực điểm, dùng sức nén cười.
"Kế Vô Thi... !" Lam Phượng Hoàng vung tay lên, vừa định thả ra độc vật, Kế Vô Thi lòng bàn chân như được bôi dầu, chạy.
"Có bản lĩnh ngươi đừng chạy! Kế Vô Thi!"
"Ta không có bản lĩnh, ha ha ha!" Kế Vô Thi vừa chạy vừa không nhịn được cười to, chỉ chớp mắt đã không thấy tăm hơi bóng dáng.
"Ngươi... Ngươi cái đồ hèn nhát đồ vô lại..." Lam Phượng Hoàng tức giận dậm chân, đã hơn một năm qua, nàng cùng Kế Vô Thi cả ngày đánh nhau đấu võ mồm, đem Ngũ Phách Cương quậy đến gà bay chó sủa.
"Ngươi tên hỗn đản, chờ ngươi trở về xem ta làm sao thu thập ngươi..." Lam Phượng Hoàng lau lau mũi, xoay người muốn đi vào phòng rửa sạch râu trên mặt, lại phát hiện có người đứng phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN] TÂN TIẾU NGẠO GIANG HỒ 2
FanfictionTÁC GIẢ: Ngô Ái Dữ Hoàng Thành Tìm đồng nhân phim này từ rất lâu, cảm thấy đây vẫn là đồng nhân Tiếu Ngạo hay nhất từng đọc. Đăng lên đây để nhiều người biết đến hơn. Đây là đồng nhân của phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ bản do Vu Chính làm đạo diễn nên...