CHƯƠNG 18: NGŨ NHẠC ĐỊNH MINH QUÂN TỬ KIẾM, THIÊN NHAI BÍCH THỦY HỰU LIÊN THIÊN.

257 8 0
                                    

Sau khi Nhật Nguyệt thần giáo hỏa thiêu Linh Thứu Tự, người trong giang hồ cảm thấy bất an, cao thủ của phần đông môn phái tề tựu một chỗ, thương thảo nên làm thế nào đối phó với Nhật Nguyệt thần giáo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi Nhật Nguyệt thần giáo hỏa thiêu Linh Thứu Tự, người trong giang hồ cảm thấy bất an, cao thủ của phần đông môn phái tề tựu một chỗ, thương thảo nên làm thế nào đối phó với Nhật Nguyệt thần giáo.

"Hiện tại ngay cả Linh Thứu Tự cũng bị diệt, Phương Chứng đại sư không rõ tung tích, nếu như chúng ta không nhanh chóng nghĩ ra biện pháp, chỉ sợ sẽ phải giống như Linh Thứu Tự." Người nói chuyện đúng là chưởng môn Hằng Sơn phái – Nghi Ngọc.

"Lâm Bình chi này ngay cả Phương Chứng đại sư cũng không phải đối thủ của hắn, nay hắn có được Dịch Cân Kinh, muốn đối phó hắn, chỉ sợ lại càng khó khăn." Nam nhạc Hành Sơn phái chưởng môn Mạc Đại cau mày nói.

"Mọi người không cần nản lòng, cái gọi là tà bất thắng chính, chỉ cần ngũ nhạc kiếm phái chúng ta đồng lòng hợp lực, nhất định sẽ có biện pháp!" Nhạc Bất Quần từ bên ngoài đi vào, lớn tiếng nói.

"Nhạc Bất Quần? Ngươi không phải đã chết sao? !" Nghi Ngọc giật mình nói, Nghi Lâm từng nói với nàng đã tự tay giết chết Nhạc Bất Quần, sao hắn đột nhiên lại xuất hiện?

"Nghi Ngọc sư thái, ngày ấy Nghi Lâm bị Lệnh Hồ Xung mê hoặc nên đối với ta có chút hiểu lầm. Ta nản lòng thoái chí, vốn định cứ như vậy ẩn cư sơn lâm không màng tới giang hồ thế sự." Nhạc Bất quần dáng vẻ bi thống, tiếp tục nói: "Nhưng là hiện nay, đối đầu kẻ địch mạnh, ta thân là Hoa sơn chưởng môn, làm sao có thể bỏ mặc."

"Hừ! Nhạc Bất quần, việc ngày đó, trừ Hằng Sơn phái của ta, những môn phái khác đều bị vây khốn chết ở trong sơn động, đã không còn người có thể đối chứng, ngươi đương nhiên muốn nói thế nào thì nói thế ấy ."

"Nghi Ngọc sư thái, ngay cả ngươi cũng nói, việc ngày đó không có người đối chứng, vậy ngươi làm sao có thể khẳng định là lỗi của Nhạc Bất Quần ta đâu?" Nhạc Bất Quần chau mày, nhìn mọi người xung quanh nói: "Các vị đều biết, Nhạc Bất Quần ta là chưởng môn Hoa Sơn phái, bình thường đều an phận thủ mình cẩn trọng, thê tử của ta vì an nguy của giang hồ mà...nữ nhi của ta lại chết trong tay Lâm Bình Chi..." Nhạc Bất Quần không nói thêm gì nữa, gắt gao nhắm hai mắt lại.

"Nghi Ngọc sư thái, người xem này... Có phải đã hiểu lầm Nhạc chưởng môn hay không?"

"Đúng vậy Nghi Ngọc sư thái, Nhạc chưởng môn được xưng Quân Tử Kiếm, võ công cao cường đồng thời lại là chính nhân quân tử khó có được, nhất định là đã xảy ra hiểu lầm gì đó."

"Nhạc chưởng môn nói không sai, hiện tại đối đầu kẻ địch mạnh, chúng ta không nên tranh đấu nội bộ!"

"Này..." Nghi Ngọc nhíu nhíu chân mày, nàng bắt đầu cảm thấy có phải đã thật sự hiểu lầm Nhạc Bất Quần hay không, hiện tại nếu là nói ra ngày đó Nghi Lâm ra tay giết Nhạc Bất Quần, vạn nhất thật sự có hiểu lầm gì, vậy Nghi Lâm không phải sẽ bị... Hơn nữa, Nghi Lâm nói nàng nhìn thấy Nhạc Bất Quần và Lệnh Hồ Xung giao chiến với nhau, nhất thời tình thế cấp bách liền lỡ tay giết Nhạc Bất Quần, nhưng... hai người này vì sao đối chiến lại không biết...

[ĐỒNG NHÂN] TÂN TIẾU NGẠO GIANG HỒ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ