CHƯƠNG 52: BÍ MẬT ĐÊM KHUYA KỂ CHÂN TƯỚNG, LỆNH HỒ MỘT LÒNG NHỚ ĐÔNG PHƯƠNG.

210 1 0
                                    

"Ngươi nhất định phải tỉnh táo lại, nếu không, không còn ai có thể cứu được Đông Phương Bất Bại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ngươi nhất định phải tỉnh táo lại, nếu không, không còn ai có thể cứu được Đông Phương Bất Bại."

"Đông Phương nàng làm sao vậy?!" Lệnh Hồ Xung lập tức đứng lên, dưới chân lại đụng vào cạnh bàn, suýt chút nữa đã vấp ngã.

"Lệnh Hồ thiếu hiệp, ngươi nói nhỏ chút, ta là vụng trộm tới tìm ngươi, nếu như bị phát hiện thì không xong." Hi La Đa vội vàng đỡ lấy Lệnh Hồ Xung.

"Hi La Đa, Đông Phương nàng rốt cuộc làm sao vậy? Có phải Nhạc Bất Quần và Xung Hư đạo trưởng lại muốn đến giết nàng hay không?" Nghĩ đến Đông Phương Bất Bại đã bị hắn đâm một kiếm gây thương tích, nếu còn phải đối mặt với nhân sĩ giang hồ bao vây tiêu diệt, Lệnh Hồ Xung lập tức gấp đến độ hoang mang lo sợ.

"Nàng không có việc gì, ngươi đừng vội, bọn người Nhạc Bất Quần cũng không hành động. Nhưng là, Dương Liên Đình đã giả mạo ngươi đến Hắc Mộc Nhai, muốn tìm thời cơ hạ độc khiến Đông Phương Bất Bại mất đi nội lực."

"Giả mạo ta? Vì sao phải giả mạo ta? Dương Liên Đình, không phải đã... Ở bên cạnh Đông Phương sao..." Nói xong lời này, Lệnh Hồ Xung liền cúi thấp đầu, trong lòng đau như dao cắt.

"Ai nha, ngươi sao lại như vậy... Ta không phải từng nhắc nhở ngươi, mắt thấy cũng không nhất định là sự thật, Đông Phương Bất Bại mà ngày ấy ngươi nhìn thấy là do Nhậm Doanh Doanh dịch dung thành!" Hi La Đa giải thích.

"Doanh... Doanh Doanh?" Lệnh Hồ Xung ngẩn người: "Ta quả thật có hoài nghi là người khác giả mạo, nhưng người này võ công giống hệt Đông Phương, cho nên ta..."

"Cho nên ngươi liền thật sự nghĩ đó là Đông Phương Bất Bại? Ai... Ta tuy rằng có thể thay đổi dung mạo một người, nhưng không thể phục chế võ công, ngươi nhìn không ra cũng là bình thường ." Hi La Đa thở dài một tiếng nói tiếp: "Nhậm Doanh Doanh cũng không phải hiền lành vô hại như ngươi đã tưởng, võ công của cô ta không thấp, hơn nữa, cũng tu luyện Quỳ Hoa bảo điển giống như Đông Phương Bất Bại."

"Nàng ấy làm sao có được Quỳ Hoa bảo điển?" Lệnh Hồ Xung nhíu mày hỏi.

"Ta đây cũng không biết, nhưng cô ta luyện là Quỳ Hoa bảo điển không thể nghi ngờ." Hi La Đa nghĩ nghĩ nói tiếp: "Nhậm Doanh Doanh và bọn người Lâm Bình Chi chỉ khác nhau ở chỗ, mục đích của cô ta không phải nhất thống giang hồ, mà là có được ngươi."

"... ... ..."

Thấy Lệnh Hồ Xung trầm mặc không nói, Hi La Đa do dự chốc lát, cuối cùng vẫn lựa chọn nói với hắn: "Lệnh Hồ thiếu hiệp, kỳ thật ngày ấy ngươi đâm Đông Phương Bất Bại một kiếm..."

[ĐỒNG NHÂN] TÂN TIẾU NGẠO GIANG HỒ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ