Xung Hư không ngờ Lệnh Hồ Xung lại liều chết xuyên phá kiếm võng, bất ngờ giây lát làm lộ ra sơ hở, Lệnh Hồ Xung đã đến trước mặt hắn, hắn đâm một kiếm để ngăn cản Lệnh Hồ Xung tiến công, ngoài ý muốn là Lệnh Hồ Xung không né cũng không tránh, tùy ý để trường kiếm đâm xuyên thân thể mình, cố nén đau đớn, dốc hết toàn lực đâm một kiếm vào người Xung Hư.
Xung Hư kinh hãi đành phải buông kiếm, tung một cước đá vào ngực Lệnh Hồ Xung, thuận thế lui về phía sau, nhưng vẫn bị một kiếm này phá tan Bắc Minh chân khí, dù chưa bị trúng nơi yếu hại, nhưng bả vai cũng đã bị đâm một kiếm.
Hai lần đều bị Lệnh Hồ Xung gây thương tích, Xung Hư giận không thể át, vận lực cao nhất tung một chưởng đánh vào ngay chính giữa ngực Lệnh Hồ Xung, tay kia thì cầm lấy trường kiếm đã đâm trúng người Lệnh Hồ Xung ban nãy, mạnh mẽ rút ra, lại tung một chưởng đánh vào trên người hắn.
"Phốc!!!" Một ngụm máu tươi phun ra, Lệnh Hồ Xung chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, cả người ngã xuống đất, miệng vết thương bị kiếm đâm trúng máu tuôn như suối, nhuộm đỏ cả không trung: "Ta... Không thể chết được..." Hai tay gắt gao siết chặt, nhanh chóng điểm mấy huyệt đạo cầm máu, sau đó cắn răng đứng dậy, lại lảo đảo quỳ rạp xuống đất.
"Xung Nhi!!"
"Tỷ phu!!!"
Mọi người kinh hãi hét lên, vội vã chạy qua, lại thấy Xung Hư huy kiếm, kiếm khí còn cường đại hơn ban nãy mang theo uy lực mưa giật chớp rền phóng tới, tấn công Lệnh Hồ Xung đang không còn sức chống cự. Một tay kia tụ lực, hạt mưa trong nháy mắt biến thành lợi nhận (vũ khí lợi hại sắc bén), đẩy bay về phía những người đang muốn cứu Lệnh Hồ Xung.
Phong Thanh Dương vẫy tay ngăn trở vũ nhận, nhưng vẫn bị một số vũ nhận đánh trúng, mưa to đầy trời trong chốc lát hóa thành huyết vũ, mọi người căn bản không thể phá tan vũ nhận vô tận.
Lệnh Hồ Xung một tay ôm miệng vết thương, một tay chống lên trên mặt đất, khi đột phá kiếm võng, Bắc Minh chân khí của hắn cũng bị đánh tan, hơn nữa còn bị thương nặng, toàn thân máu tươi đầm đìa, máu đỏ hòa với nước mưa theo hai má chảy xuống, trong miệng máu tươi không ngừng tràn ra, lúc này hắn đã không còn khả năng né tránh kiếm khí như mãnh hổ lao tới kia, chỉ có thể chờ đợi, những người khác có thể ngăn cản Xung Hư...
"Xung Nhi!!!"
"Lệnh Hồ tiểu tử! !" Đám người Phong Thanh Dương khàn giọng hét to, nhưng bất đắc dĩ lại bị vũ nhận vây khốn, chỉ có thể trơ mắt nhìn kiếm khí cấp tốc đánh úp về phía Lệnh Hồ Xung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN] TÂN TIẾU NGẠO GIANG HỒ 2
FanficTÁC GIẢ: Ngô Ái Dữ Hoàng Thành Tìm đồng nhân phim này từ rất lâu, cảm thấy đây vẫn là đồng nhân Tiếu Ngạo hay nhất từng đọc. Đăng lên đây để nhiều người biết đến hơn. Đây là đồng nhân của phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ bản do Vu Chính làm đạo diễn nên...