Đông Phương Bất Bại thấy Lệnh Hồ Xung có Độc Cô Hành đi cùng, cũng yên tâm hơn, liền quyết định đi tới Mai Trang bên tây hồ. Lâm Bình Chi xuất hiện khiến nàng cảm giác được nguy cơ, cũng làm nàng cảm thấy có chuyện kỳ quái. Lâm Bình Chi này, nội lực cùng hai chân đã bị phế bỏ thế nhưng còn có thể một lần nữa tu luyện, nhất định có quan hệ với Mai Trang...
Đến Mai Trang bên tây hồ, phát hiện có giáo chúng Nhật Nguyệt thần giáo đang canh gác, Đông Phương Bất Bại ẩn nấp trên cây nhìn Mai Trang được canh giữ nghiêm ngặt, vô cùng khó hiểu:"Chẳng lẽ bên trong Mai Trang lại đang nhốt một người nào đó?"
"Đã vậy, để cho các ngươi ngủ một chút." Đông Phương Bất Bại khóe miệng có chút giương lên, ngân châm trong tay phóng ra, Nhật Nguyệt giáo chúng canh gác Mai Trang đều mềm nhũn ngã xuống.
Sau đó nàng tử trên cây nhảy xuống, chiết phiến trong tay vung lên, liền đi về hướng đại lao bên trong Mai Trang.
Trên đường đến đại lao giáo chúng đều bị nàng điểm huyệt ngủ, nàng không muốn giáo chúng của mình phải chết ở trong tay mình.
"Doanh Doanh? ?" Khi đến ngoài cửa đại lao, Đông Phương Bất Bại nhìn chằm chằm người đang nằm mê man bên trong, rõ ràng chính là Nhậm Doanh Doanh mà bấy lâu nay không rõ tung tích.
"Nàng làm sao có thể bị nhốt trong Mai Trang? Thảo nào không thể tìm được nàng. Chẳng lẽ Lâm Bình Chi muốn dùng nàng để ép Lệnh Hồ Xung xuất hiện sao??" Đông Phương Bất Bại nghĩ đến đây, vội vàng một chưởng đánh gãy khóa cửa rồi đi vào, lại phát hiện Nhậm Doanh Doanh hôn mê cũng không phải vì bị phong bế huyệt đạo, dường như là đã trúng phải độc dược nào đó.
"Xem ra, muốn nàng tỉnh lại tạm thời không có khả năng ." Đông Phương Bất Bại suy nghĩ chốc lát, vừa muốn cúi xuống ôm lấy Nhậm Doanh Doanh, lại đột nhiên cảm giác được cái gì, chiết phiến trong tay thẳng tắp đánh về phía sau.
"Thế nào? Đến nơi này của ta cứu người, còn muốn ra tay đả thương ta? Rất không có cấp bậc lễ nghĩa nga ~~ "
"Đã muốn tặng lễ vật cho ngươi, đáng tiếc, không phải bị ngươi chắn trở về sao?" Đông Phương Bất Bại xoay người, giơ giơ chiết phiến trong tay lên.
"Giọng nói của ngươi... Vì sao ta lại cảm thấy quen thuộc như thế? Nếu đến đây, sẽ không phiền nói cho ta biết ngươi là ai, có thể không? Ha ha a ~" Lâm Bình Chi tà mị cười một tiếng, tiếng cười chưa dứt người đã bay lên, lập tức xuất ra một chưởng.
"Tốt..." Đông Phương Bất Bại nhẹ giọng nói, sau đó ngữ khí đột nhiên chuyển biến, "Nếu như ngươi có thể đem ta lưu lại!" Chỉ thấy nàng đột nhảy lùi lại ba bước, thân hình hơi nghiêng, tránh thoát một chưởng kia, đồng thời chiết phiến bên tay phải chuyển động rất nhanh, liền rời khỏi tay, lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai công kích Lâm Bình Chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN] TÂN TIẾU NGẠO GIANG HỒ 2
FanficTÁC GIẢ: Ngô Ái Dữ Hoàng Thành Tìm đồng nhân phim này từ rất lâu, cảm thấy đây vẫn là đồng nhân Tiếu Ngạo hay nhất từng đọc. Đăng lên đây để nhiều người biết đến hơn. Đây là đồng nhân của phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ bản do Vu Chính làm đạo diễn nên...