Sau khi Hi La Đa cáo từ đám người Nhạc Bất Quần, liền đi chung quanh tìm A Mị nhưng không thấy, đành chán nản quay trở về phòng, nhưng khi đến trước cửa phòng lại trông thấy A Mị đang nhìn đông ngó tây, mà hai chân trước của A Mị không biết đang giữ chặt cái gì.
"A Mị!" Sau khi kêu một tiếng, Hi La Đa cười khẽ lắc đầu đi qua: "Ngươi lại chạy đi nơi nào, nếu ngươi bị lạc mất, nha đầu kia không lột da ta mới là lạ."
"Ngao ~~" A Mị bình thường luôn không lên tiếng nay lại hướng Hi La Đa tru lên.
"Ân? Làm sao vậy A Mị? Lại đây ~" Thấy A Mị vẫn không chạy tới xum xoe với hắn như bình thường, Hi La Đa dừng lại cước bộ, cố ý đùa với A Mị, ngồi xuống nhẹ nhàng gọi.
"Ngao ~ ngao ~ ngao ngao ~~" A Mị giống như có chút phiền chán, càng thêm lớn tiếng kêu gào, vẫn đứng tại chỗ không chịu chạy tới.
"Được rồi được rồi, đừng tức giận! Hồ ly nhà ngươi tính tình thật khó chiều chuộng a!" Hi La Đa thấy A Mị dường như có chút tức giận, không khỏi lắc đầu mỉm cười, đứng dậy đi đến gần nó.
Sau khi đi đến bên cạnh A Mị, A Mị không ngừng dùng đầu cọ lên chân Hi La Đa, sau đó vừa kêu vừa cúi đầu nhìn xuống vật dưới chân mình.
"Ân? Đừng nói là ngươi lại chộp tới thứ quỷ quái gì bắt ta phải ăn đi? !" Hi La Đa cười lớn nói.
"Ngao ~~ ngao!" Hai chân trước của A Mị vẫn đang gắt gao giữ chặt, cúi đầu ý bảo Hi La Đa nhìn thứ dưới móng vuốt mình, hơn nữa không ngừng ra hiệu.
Hi La Đa buồn bực nhìn A Mị, sau đó thử thăm dò hỏi: "Ngươi muốn ta giúp ngươi?"
Thấy A Mị gật gật đầu, Hi La Đa chậm rãi nâng lên một chân trước của nó: "Quật trùng? !" Dưới móng vuốt lộ ra một con quật trùng, nửa thân mình vẫn đang đặt dưới một chân khác của A Mị.
Hi La Đa lấy con trùng ra khỏi móng vuốt của A Mị, cẩn thận nhìn, tuy rằng loại trùng này cũng không hiếm thấy, nhưng trên người con trùng này có kí hiệu đặc biệt, đại diện cho sự huấn luyện của ngũ độc giáo, hơn nữa con trùng này vẫn còn là một ấu trùng.
"A Mị, ngươi tìm được con trùng này ở đâu?" Hi La Đa nhìn trái nhìn phải, lấy ra một cái bình nhỏ thả quật trùng vào, sau đó thấp giọng hỏi A Mị.
A Mị đang chạy nhảy xung quanh, nghe thấy Hi La Đa hỏi nó, liền chạy tới cắn ống quần Hi La Đa, sau đó kéo hắn chạy tới sau núi Võ Đang.
"Phía sau núi?" Hi La Đa kinh ngạc nhìn phương hướng phía sau núi: "Quy định của Võ Đang rõ ràng có nói không được một mình tiến vào phía sau núi, ngoại trừ ta và Nhạc Bất Quần bọn họ, đáng lý không có người ngoài mới đúng..."
Hi La Đa vừa tự hỏi vừa đi theo A Mị đến phía sau núi.
Chỉ thấy A Mị chạy đến một chỗ, ngửa đầu nhìn Hi La Đa kêu một tiếng, sau đó cúi đầu nhìn chằm chằm dưới đất.
Hi La Đa đi đến, cúi người xuống kiểm tra đất đai, quả nhiên, ở nơi A Mị ám chỉ có một cái hang nhỏ, xem ra quật trùng chính là từ nơi này mà ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN] TÂN TIẾU NGẠO GIANG HỒ 2
FanfictionTÁC GIẢ: Ngô Ái Dữ Hoàng Thành Tìm đồng nhân phim này từ rất lâu, cảm thấy đây vẫn là đồng nhân Tiếu Ngạo hay nhất từng đọc. Đăng lên đây để nhiều người biết đến hơn. Đây là đồng nhân của phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ bản do Vu Chính làm đạo diễn nên...