CHƯƠNG 40: TRÊN NÚI VÕ ĐANG TÌNH HUỐNG BIẾN, LỆNH HỒ VIẾT THƯ BỊ TRÁO ĐỔI.

144 1 0
                                    


"Lâm Bình Chi?" Lệnh Hồ Xung nhíu mày, phát hiện Lâm Bình Chi không những hai mắt đã khôi phục, mà hai chân cũng không khác gì người bình thường. Trong lòng càng thêm xác định đám người Bình Nhất Chỉ đang ở trong tay bọn họ.

"Vô sự không đăng tam bảo điện, ta hôm nay tới là để gặp Nhạc minh chủ tìm hiểu tin tức của một số người. Những người này trước kia đã bị Lâm Bình Chi bắt đi, hiện nay Lâm Bình Chi ở cạnh ngươi, như vậy, Nhạc Minh chủ nhất định biết bọn họ đang ở đâu." Lệnh Hồ Xung nhìn Nhạc Bất Quần nói.

"Ngươi nói những người đó sao, ta sớm đã thả bọn họ đi, hiện tại không có ở chỗ ta." Nhạc Bất Quần thản nhiên đáp một câu.

"Nhạc Minh chủ, không biết Xung Hư đạo trưởng có ở đây không?" Lệnh Hồ Xung biết Nhạc Bất Quần không có khả năng nói thật, nên muốn gặp Xung Hư đạo trưởng.

"Lệnh Hồ Xung, Xung Hư đạo trưởng là người ngươi muốn gặp thì gặp được sao? Đạo trưởng đang bế quan, không thể gặp ngươi."

"Nhạc Minh chủ, Lâm Bình Chi nghiệp chướng nặng nề, ngươi có biết ngươi hiện nay là đang trợ trụ vi ngược không?!"

"Chuyện của Lâm Bình Chi, chúng ta hiện nay còn đang điều tra, có liên quan đến yêu nữ Đông Phương Bất Bại kia không vẫn còn chưa xác định."

"Nhạc Bất Quần! Hy vọng ngươi nói chuyện sạch sẽ một chút, đừng có yêu nữ trước yêu nữ sau!" Lệnh Hồ Xung nhíu mày, đối với Nhạc Bất Quần cũng không còn khách khí.

"Hừ! Ba tháng trước nếu không phải Xung Hư đạo trưởng khuyên ngăn, ta sao có thể bỏ qua cho yêu nữ kia!" Nhạc Bất Quần lớn tiếng nói, sau đó nhìn về phía Lâm Bình Chi: "Bình Chi! Nói cho tên nghiệt đồ Lệnh Hồ Xung kia biết, ngươi bị yêu nữ kia lợi dụng như thế nào!"

"Dạ, Nhạc Minh chủ." Lâm Bình Chi lên tiếng, sau đó chậm rãi đi đến trước mặt Lệnh Hồ Xung nói: "Lệnh Hồ Xung, ngươi đừng tiếp tục để bị yêu nữ kia che mắt, tất cả đều do ả dùng tam thi não thần đan bức ta. Nhất thống giang hồ với ta mà nói không có ý nghĩa gì, ta đơn giản chỉ muốn báo thù thôi."

"Lâm Bình Chi, đừng hòng ta nghe theo những lời hồ ngôn loạn ngữ của ngươi, ngươi không cần phí sức làm gì." Sớm biết bọn họ sẽ dùng kế châm ngòi lý gián, Lệnh Hồ Xung nhìn cũng không thèm nhìn Lâm Bình Chi.

"Lệnh Hồ Xung, ngươi thật đúng là bị mê hoặc đến mờ mắt! Nói thật cho ngươi biết, sau khi Bình Nhất Chỉ chữa trị xong cho ta, đám người kia đã sớm được ta thả đi, về phần bọn chúng đang ở đâu, sao ngươi không quay về hỏi rõ yêu nữ kia xem!"

Nhạc Bất Quần cũng đi tới, đứng cách Lệnh Hồ Xung không xa "Ngươi ngẫm lại xem, nếu ngươi cùng chúng ta đấu đá, người được lợi lớn nhất là ai? Còn không phải yêu nữ kia sao? Thứ nhất chiếm được lòng của ngươi, thứ hai có thể khiến chúng ta hao tổn thực lực, đến lúc đó, nhất thống giang hồ trừ bỏ yêu nữ kia thì còn ai."

"Tùy ngươi nói thế nào, Đông Phương nàng tuyệt đối sẽ không làm như vậy."

"Hừ, thực là ngây thơ, ngươi cho rằng Đông Phương Bất Bại có thể lên làm giáo chủ thật sự chỉ dựa vào võ công cao cường thôi sao? Nếu không có quỷ kế, năm đó ả làm sao trừ khử Nhậm Ngã Hành ngươi không nhớ sao?" Nhạc Bất Quần tiếp tục châm ngòi thổi gió .

[ĐỒNG NHÂN] TÂN TIẾU NGẠO GIANG HỒ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ