Song Playing: Ours by taylor swift
HALEY’S PPOV
Dahil narinig ko yung boses niya.. Naalala ko lahat habang naglalakad ako palayo sa kanya yung mga expressions niya. Expressions na minahal ko.
(Scene: Si jed nakikipaghabulan kay chuchu. Tawa siya ng tawa. Nakita ko kung gano siya kasaya)
Siguro dun ako nahulog sa kanya? Nahulog ako sa kakaibang ngiti sa mukha niya. Sa tawa niya. Sa kanya. Habang umiiyak ako at naglalakad palayo. Gusto ko makita muli yung mukha niya. Mukha niyang nakangiti. Nakangiti sakin.
HINDI KO KAYA!!!
Lumingon ako.
Palingon pa lang ako ng bigla niya ko niyakap ng mahigpit. Nagulat ako. Huminto yung luha ko.
“I’m back.” I know that Idiot. I HATE THAT I LOVE YOU SO MUCH DUMBA**. Sobrang saya ng nararamdaman ko. I can’t explain it. No, I can through my expressions.
Naglakad kami papunta sa kotse niya. Matagal ko na gusto gawin to sa kanya eh. Sabi ko sa sarili ko dati pa, mararanasan ko rin to balang araw. Namula siya. Ngumiti siya. Tapos ngumiti ako..
JED’S PPOV
Naglalakad na siya palayo. No. I have to stop her! I miss her so much. Ayoko na maghiwalay ulit kami ngayong andito na ako malapit sa kanya. Tumakbo ako papalapit sa kanya. Akala ko mayayakap ko siya patalikod kaso bigla siya humarap sakin.
Niyakap ko siya ng mahigpit na mahigpit. I wanted to tell her through this expression na mahal ko siya. And that I missed her.
“I’m back.” She didn’t reply. Pero humigpit din yung yakap niya sakin. Hindi ko maexplain yung nararamdaman ko. No, I can through my expressions.
Tinuro ko sa kanya kung nasaan yung kotse ko. Kaya nagpunta kami doon. Ang daming tao na nakatingin saming dalawa. Habang naglalakad kami bigla niyang hinawakan yung kamay ko. Nahiya ako. Lalong dumami yung taong nakatingin saming dalawa. Napangiti ako nung nakita ko yung mga kamay namin na magkahawak. Tapos nakita ko na nakatingin siya sakin tapos she smiled. Smile nga ba 'to? Hindi ko malaman kung naka-smirk siya kasi pinagtri-tripan niya lang ako.
Back to HALEY’S PPOV
Nakasakay na kami sa kotse niya. Pero ayaw pa raw niya umuwi eh. Hindi ko alam kung saan kami pupunta pero kahit saan basta kasama ko siya okay lang. Nilalamig ako since open yung bubong nung car niya. Nakita niya ata na nilalamig ako. He held my hand. Habang yung isang kamay nya nasa manibela.
Napatingin ako sa kanya. Gumwapo siya lalo. Mas gumanda yung pangangatawan niya at lalo siyang pumuti. Humaba yung buhok niya na dati napakaikli. Ngayon yung buhok niya parang sa mga artista na ng korean. Pero bagay sa kanya. Tinititigan ko siya habang nagmamaneho siya. Halatang naiilang siya.
^BHAHAHAHA^. Tinatakpan niya yung muka niya gamit yung kaliwa niyang kamay. Tapos yung right nasa manibela na. Tumawa ako sa harap niya nung makita ko na nagbblush siya. LOL! Ang gwapo ng boyfriend ko. Hinding hindi ko makakalimutan yung expression niya na to.
JED’S PPOV
Habang nagmamaneho ako. Napansin ko ata na nanginginig siya. Hinawakan ko yung kamay niya para malaman. Totoo nga. Nilalamig nga siya. Malamig yung mga kamay niya. Napatingin siya sakin.
May dumi ba ako sa mukha? Sobra na yung tingin niya sakin. Sinisilip ko siya ng tingin. Pero nakatingin pa din siya. Badtrip tong babae na to. Pinagttripan ako! Tinanggal ko na sa pagkakahawak ko sa kanya yung kamay ko. Yun yung ipinanghawak ko sa manibela. Yung isa ipinantakip ko na sa mukha ko. Nang-aasar ata to eh! Bigla ba naman tumawa? Tapos ayaw pa rin ako tigilan sa pagkatitig niya.
Andito na kami. Dinala ko siya sa bahay namin dahil ayoko pa na maghiwalay kami. Besides, maaga pa naman.
“Jed, hindi ba nakakahiya? Baka maraming tao sa inyo?” Alam ko na kinakabahan siya. Parang ayaw niya nga bumaba sa kotse ko eh. Tinignan ko lang siya.. Tapos ngumiti. Bumaba na ako ng kotse ko pero siya mukhang mahihirapan ako dito ah.
Nilapitan ko siya. Kinuha ko yung isa niyang kamay. Hinalikan ko yung kamay niya. Tapos ngumiti ako sa kanya. Ngumiti din siya sakin. Tapos binuksan ko yung pinto ng kotse ko. Tsaka siya bumaba. Gusto pala neto sinusundo pa eh? Uso pa pala yung mga ganitong eksena ngayon?
“Jed tsaka na lang kaya?” Nangingig na yung boses niya. Tinignan ko siya.
“Wala pa sila dad and mom. Next month pa yung uwi nila.” Tapos I smirked.
Papasok na ako ng gate. Paglingon ko tulala siya. Para bang may ibang iniisip. Ano nanaman kayang problema ng babae na 'to?
HALEY’S PPOV
Andidito na kami sa kanila. Sabi na nga ba dito niya ako dadalhin eh. Hindi pa ako handa SH*T. Papano ko haharapin yung parents niya?
“Jed, hindi ba nakakahiya? Baka maraming tao sa inyo?” Tanong ko sa kanya. Sobrang kabado na ako. Nagsmile lang siya sakin. Bumaba na siya ng kotse. Lumapit siya sakin. Kinuha niya yung kamay ko tapos hinalikan niya. Ito namang si jed eh!! Para kasing sinasabi niya na kasama ko naman siya. Pero kahit na. Kabado pa rin ako. Pero. I can do this! I love jed. Sooner or later ma-meemeet ko rin naman yung parents niya eh. Hingang malalim hale!! GO!! Pinagbuksan niya ko ng pinto ng kotse tapos bumaba na ako.
Ang laki ng bahay nila. Mukha akong magpaparty people. Dapat manlang nakaformal ako. Nakakahiya! Hindi pwede to! Baka ma-turn off kaagad sakin parents niya.
“Jed tsaka na lang kaya?” Tinignan niya lang ako.
“Wala pa sila dad and mom. Next month pa yung uwi nila.” He smirked.
YOU A**!! Napatulala ako sa nasabi niya. Lalo ako kinabahan. EDI KAMI LANG YUNG TAO DITO SA BAHAY NA TO? TINGIN NIYA BA MAPAPAKALMA NIYA AKO SA SINABI NIYA??? Lalo ako kinabahan.. Parang gusto ko ng tumakbo pabalik ng kotse niya!!
TO GO OR NOT TO GO? <<<<< PERV THOUGHTS.. ='>
BINABASA MO ANG
Love Expression I & II [END]
Teen FictionProperty of B U B B L E B U M B L E Copyright © - All rights reserved 2012. Unlimited features and kilig moments by LOVE EXPRESSION. Papano mo malalaman/ipapaalam na mahal mo ang isang tao? Through words? Through actions? Through gifts? Ano-anong E...