Season Two (I)

230 25 6
                                    

I’ll fight for you.. I’ll fight for us..

Hindi ko alam kung tama pa itong ginagawa ko.. Pero mahirap pala na sumali sa ganitong klaseng career. Buti na lang si martin tinutulungan ako.

“Hey..” He smiled at me then he tap my shoulders..

“You can do this hale!”

“Thanks martin.”

This is really embarassing. Si tito at tsaka si tita sobra ko tinutulungan..

“Go hale.. You’re really pretty, don’t you know that? Kaya naman nung malaman ko na ikaw yung gusto ng anak ko eh hindi na ako nagtaka pa.”

Pretty? Me? Sighed. Lalo ako kinabahan. Kahit na lagi ganyan mga sinasabi sakin nila tita.. I just can’t help it. I’m still scared.

NEXT C10 HALEY ROSE PLAZA..

Ako na sh*t! Pano na kaya to? Hingang malalim hale. Damn. Go for it! AJA!

Ang task lang naman samin eh maglakad daw ng diretso sa stage habang suot suot ang napakataas na heels na binigay samin ng mataray na organizer and magsmile sa mga taong seryosong seryoso na nakatingin samin habang nakaupo at may sinusulat sa papel.

This is it! Go hale! Naglakad ako. Yung usual na lakad lang.. Sumasabay ng kusa yung mga paa ko sa beat ng napakalakas na music.

*Where do we go from here?

Where,tell me please?

Where do we go from here?

I want the world to tell me please

Where do we go from here?

Somebody please let me know.

Where do we go from here?

I want the whole world to show

Where do we go?

Where do we go?*

Ramp model yan ang kinukuha ko na career.

Sighed. “EXHALE HALEY!! YOU DID IT!! TAPOS NA!! TAMA NA!!” Sinundo ako sa back stage nila martin.

“Hale you’re amazing. As if I’ve seen a pro on stage.”

“Stop it martin. I’m getting anxious”

“Relax hale.. You've done a great job!”

Nagbihis na ako kaagad pagkatapos.. Damn. Habang nakatingin sa mirror.

Breathes heavily. “Till now kinakabahan pa rin ako. Relax! Tapos na.” Exhale. Kinakabahan ako sa resulta but kapag naaalala ko yung mga nakaraan namin ni jed somehow it boost my strenght.

“Hale.. Ipopost na daw sa board yung result.” THE F***. Kakahinahon ko lang. Parang bumabalik lahat ng kaba ko sa dibdib.

1.       Asdfhjklj lkhsfd

2.       Skjgfhsdg;skdhgj

3.       L;sjkdhjgfsdhg;jklshd

4.       Klsjdngjksdngjknsdjlkgn

5.       Skjghdlsjkdhngldsn

6.       Haley Rose Plaza

7.       Dfgkhldsfjg; l;jkdfjhgkldf

Love Expression I & II [END]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon