♙•59.

10.9K 338 232
                                    

-
I woke up with a very different feeling and with a severe headache also kaya agad na din akong bumangon.

Pero ang ikinagulat ko nang makita ko ang hindi pamilyar na paligid na kung nasaan ako at higit sa lahat ng maramdaman ko ang malamig na dampi ng hangin sa walang saplot kong katawan.

Ayoko mang isipin pero agad na bumilis ang tibok ng puso ko sa kaba at nang tumingin ako sa tabi ko, halos hindi ko na napigilan pa ang sarili kong maluha ng makita ko si kuya Zachary.

"H-hindi--" I stopped myself immediately from making a noise nang unti-unti nang bumabaha sa isipan ko ang lahat ng pwedeng nangyari kagabi.

Hindi! Jusko hindi ito totoo!

Agad-agad akong nagtangkang bumangon mula sa kama pero ang masakit na sampal pa sa aking pagkatao ay nang hindi ko pa magawang tumayo ng maayos.

My body still felt the effects of our night together that my legs are still unprepared to hold the weight of my own body.

No this can't be happening.

I reluctantly check on the bed sheet the worst thing that could prove me wrong but to my demise, I saw the blood stains.

Halos manghina na ko at napa-upo nalang ako saglit sa sahig na binagsakan ko dahil hindi ko magawang sikmurain ang nangyari.

Ang nagawa ko.

Jusko, bakit?!

Sarah paano mo nagawa ang bagay na ito?!

Oh God Erik patawarin mo ko.

*sobs*

Hindi ko na kayang manatili pa dito, kaya't agad kong pinulot ang mga damit ko at nagbihis.

Full of hate I gazed at him who was still soundly sleeping before I left the room.

Kahit na sakabila ng sakit ng ulo ko na pakiramdam ko para bang hinahati na ang utak ko, mas ramdam ko ang sakit ng puso ko sa nangyari.

I hurriedly tried to arrange myself sa harap ng salamin habang nasa banyo ako pero mas lalo lang akong naluluha habang pinagmamasdan ko ang sarili ko.

I tried washing my face pero pagtingin ko sa salamin nabalot lang ako ng pagkamuhi sa sarili ko.

"Waaah!" I bursted out my frustrations.

*slams the mirror*

*cries*

Mababaliw na ko jusko.

Bakit?!

Bakit ito nangyari!?

Blood drips down from my right hand mula sa salaming binasag ko pero bakit mas nananaig ang sakit ng damdamin ko.

"Erik– I'm so sorry–"

Sorry.

Sorry.

I'm so sorry!

*cries*

Why does it have to be kuya Zachary.

Of all people why him!?

Erik- hindi ko alam ang gagawin ko please

Hindi ko na alam kung paano pa kita haharapin.

I don't deserve this.

Do I?

Kuya Zach... How could you?!

Pilit kong iwinawaksi sa isipan ko ang mga bagay na unti-unting nabibigyang linaw sa isip ko pero ang hindi ko maalis ay ang alam kong lasing ako kagabi.

MFSBI II: Eyes Of LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon