08

79 4 0
                                    

                    Seventeen 💎😍

Dino: Mga hyung :(

Jeonghan: anong nangyari sayo Dino?

Dino: Si Woozi hyung :(

Hoshi: ano ang nangyari sa kanya Dino!?

Dino: e-eh k-kasi..

Hoshi: Sabihin mo naaa!!!

Dino: Biglang nahimatay si Woozi hyung :( bigla syang natumba dito :( d ko alam ang gagawin ko hyung! d pa sya nakagising :( hyung punta kayo dito..

Hoshi: Anooo!!?? kahapon okay pa sya nung pumasyal kami!! sige2 papunta na ako!

Jeonghan: yiieee ♡ concern si Hoshi.. sabihin mo na kasi na crush mo si Woozi ♡ para hindi ka na namin inaasar sa kanya :)

Hoshi: Hyung, kaibigan ko siya sabi! concern ako sa kanya kasi matalik ko siyang kaibigan :)

Joshua: Don't lie to us Hosh, we know that you have a feelings to Jihoon ♡ don't deny the fact Hosh :)

Hoshi: tangina ka hyung, ang lalim nang English mo, hindi ko maitindihan..!

Joshua: oh eto tatalugin ko na. alam namin hosh na crush mo si Jihoon, huwag mo nang itago :)

Hoshi: eh hindi nga hyung ehh!! tama na yan please. pupunta na ako kay Jihoon kasi hindi pa nakagising. dalhin ko siya sa ospital mamaya 😭

Mingyu: oh ba't naiiyak ka? yiiee. talagang mahal mo na si Jihoon kasi grabe na yung concern mo sa kanya!!

Hoshi: malamang, eh kaibigan ko siya..

Wonwoo: Kaibigan? weeh? alam namin hosh na mahal na mahal mo si Jihoon higit pa sa kaibigan :)

Hoshi: Tangina nyo! eh hindi nga eh! makaalis nga na. pupunta pa ako kina Jihoon at dalhin ko siya sa ospital..

Kwon Soonyoung went offline...

Mingyu: Hahaha. pikon talaga!

3rd Person

"Hyunggg!! buti dumating ka na" sabi ni Dino kay Hoshi.
"ano ang nangyari kay Jihoon?" sabi ni Hoshi kay Dino habang naluluha." teka hyung, ba't umiyak ka? yiiee. concern na concern kana ata kay Jihoon hyung ha.. crush mo na ba sya" sabi ni Dino sa kanya at bigla ito hinampas ni Hoshi." pati pa naman ikaw Dino??! kaibigan ko nga sya sabiii!! concern na concern ako sa kanya kasi ang bait nyang kaibigan sa akin" sabi ni Hoshi kay Dino.." oh siya sige, aalis na ako ah. alagaan mong mabuti si Hyung,"sabi ni Dino."sige, ingat ka Dino" sabi ni Hoshi kaya tumango na lang si Dino.

Accidentally Yours ∞ SOONHOONWhere stories live. Discover now