Kwon Soonyoung
active nowMinghao: hyungg!! nasaan ka?! nagpunta ako sa bahay mo at walang tao! saang lupalop ng mundo ka ba nagpunta?!! sabihin mo naa! gosh hyung nasaan ka!? mygad baka makidnap kaaa!!
Minghao: hyung jusko bumalik ka naaa!!! Hyeonggg! huhuuhuu wala na kaming kaibigang walang mata kapag mawala ka naaa!!
Minghao: hyeonggg!!! 😭
Minghao: hyeong sumagot kaa! huhu patay ka na ba!!? huhuhu!!
seen
Hoshi: ano bang pinuputok ng kinginang butchi mo bakit ka nagkaganyan!?
Minghao: omaygadd! sumagot kaa! akala ko patay kana hyung huhuhu 😭
Hoshi: ano pa ang pinagsasabi mo hao? d pa ako mamatay kingina ka!
Minghao: hehehe joke lang hyung! nasaan ka ba?!
Hoshi: sa resort, bakit?!
Minghao: sino yung mga kasama mo?
Hoshi: si Jiji at yung family niya.
Minghao: sino naman yung jiji na yan?!
Hoshi: si Uji yun, tanga!
Minghao: 😱😱
Hoshi: ?
Minghao: kasama mo si Uji hyung at mga pamilya nyaaaa!!!?
Hoshi: oo mga paulit2? wala naman malisya dyan!
Minghao: YIIEEEEEE!!! nakilala mo na si pyuture mother in law moo!
Hoshi: gague ka ba!?
Hoshi: paano ko yun magiging mother in law kung hindi naman kami diba?!
Minghao: susss! may feelings ka kay Uji hyung!! alam ko na hyung!
Hoshi: potaa! sure ka?!
Minghao: yesss 😍
Hoshi: sino nagsabi na may feelings ako sa kanya?! eh sa totoo wala naman talaga?!
Minghao: basta hehe 😍 byee hyung!
Xu Minghao went offline...
Hoshi: hoyyyy!
"Sino yung kachat mo Hosh?" tanong bigla ni Uji sa akin.
"Ha? si Minghao, hinahanap niya kasi ako sa bahay, d niya kasi alam na sumama ako sayo dito sa resort" sabi ko sa kanya at ngiti lamang ang natanggap kong sagot mula sa kanya.
"Swimming na tayo jiji" aya na sabi ko sa kanya at tumango nalang siya.
Lumakad kami papunta sa swimming pool. Ang layo pa kasi ng bench sa swimming pool eh. Nag-uusap kami habang lumalakad.
YOU ARE READING
Accidentally Yours ∞ SOONHOON
FanfictionAko si Kwon Soonyoung, ako ang matalik na kaibigan ni Lee Jihoon. Naiinis ako sa mga barkada ko at sa mga classmates ko kasi inaasar nila ako kay Jihoon na crush ko sya pero hindi naman totoo. Paulit2 kong sinasabi sa kanila na hindi ko siya crush p...