Woozi's POV
"Ano ba ang susuutin ko? "sabi ko sa sarili ko.. "Eto nalang kaya susuutin ko, damit na kulay pink at mag ripped jeans sa ilalim pero hindi bagay sa kulay pink na damit yung ripped jeans. ito nalang kaya"
nakita ko yung kulay white na shorts sa closet ko. "Ito nalang" sabi ko sa sarili ko." sinuot ko na yung pink na damit at yung shorts na puti.."Puta! parang kinder ako sa suot ko hehe" tawang sabi ko sa sarili ko. "tss bahala na, baka si Hoshi nandun na sa park."
"Maaaa!" sigaw ko sa kanya kasi si mama ay humuhugas nang pinggan.
"Alis na ako!" sabi ko kay mama.
"Sige, mag iingat ka anak" sabi ni mama sakin at pumunta ako sa kanya at hinalikan ko sa pisngi si mama.
At kinuha ko yung cellphone ko at tawagan si Hoshi baka nandun na siya sa park.
Calling Hoshi
"the number you have dialled is unattended or out of coverage area. pls try your call later.."
"Ahhh, ba't unattended? ano ba ang nagyari sa kanya." inis na sabi ko sa sarili ko.
Lumakad nalang ako papuntang park nang bigla nalang tumunog yung cp ko at binasa ko yung text baka si Hoshi ito.
Ka-Tropa! Subukan ang U20 may Unlitext + 20 mins calls to TNT/Smart/Sun + 50 texts to all valid for 3 days for P20! Text U20 to 4545.
"Puta! nakakabwesit" galit na sabi ko sa sarili ko.
Wala nalang akong choice kundi lumakad nalang..
10 Minutes later.
Andito na ako sa park. Akala ko si Hoshi nandito na pero wala pa. wala nalang akong choice kundi humintay nalang.
30 minutes later..
"Puta! asan na ba yun" sabi ko sa sarili ko na parang baliw..
Pumunta muna ako sa ice cream parlor para kumain ng ice cream. madala kasi pag boring dito kami pumupunta ni Hoshi.
"Manang, isang vanilla ice cream nga, yung may chocolate chips sa itaas" sabi ko sa sales lady.
"Sige po" sabi niya sa akin na nakangiti.
Umupo muna ako sa upuan at hinihintay yung ice cream..
20 minutes later..
"Sir, ito na po yung ice cream niyo" sabi ng ice cream vendor sa akin.
"Bakit ang tagal?" sabi ko habang naiinis.
"Eheheh, sorry sir. naubusan kami ng chocolate chips eh. bumili pa kasi ng chocolate chips sa supermarket eh. hehe sorry po sir" sabi niya sa akin.
"Okay lang, salamat" sabi ko sa kanya at kumain na ako ng ice cream.
"Hoshi, asan ka na ba!?" sabi ko sa sarili ko. 4 pm na, wala parin siya.. wala na akong choice kundi i chat siya.
Kwon Soonyoung
active nowWoozi: Hoshi, kanina pa ako dito mga 2, nasan ka na ba?
Woozi: Sabihin mo na kung hindi ka pupunta!
Woozi: Hoshii!!
Hayst bahala na..
40 minutes later.
Kwon Soonyoung
active now
YOU ARE READING
Accidentally Yours ∞ SOONHOON
Hayran KurguAko si Kwon Soonyoung, ako ang matalik na kaibigan ni Lee Jihoon. Naiinis ako sa mga barkada ko at sa mga classmates ko kasi inaasar nila ako kay Jihoon na crush ko sya pero hindi naman totoo. Paulit2 kong sinasabi sa kanila na hindi ko siya crush p...