52

77 3 2
                                    

Hoshi's POV.

"Ji, maganda ba supresa ko sayo?" tanong ko kay jihoon.

"ano ka ba? syempre naman" sabi niya sakin at binigyan niya ako ng ngiti.

"talaga? edi salamat" sabi ko sa kanya sabay kindat.

"pakindat2 kapa dyan, d ka naman gwapo" sabi niya sabay tawa.

"anong nakakatawa?" sabi ko kaya patuloy parin yung pagtawa niya.

"HAHAHAHAHAHAHAH wa wa wala HAHAHAHHAAH" kaya medyo ako napikon kasi wala namang nakakatawa sa kindat diba?????

"Hoy Jihoon, anong tinatawa mo?"

"KAYAHAHAHA pa-pangit mo HAHAHAHAH" kaya medyo ako naoffend dun.

"HAHAJAHAHAJAHA"

"HAHAHAHAHAHAHAH"

"HAHAHAHQHAHQ"

"ISA PANG TAWA MO JI, HAHALIKAN KITA KAHIT NASA PUBLIC TAYO" banta ko sa kanya.

"HAHAHAHAHAHAHA"

"ISA"

"HAHAHAHAHAHA"

"DALAWA"

"HAHAHAHAHAHAHAH"

"TATLO"

"HAHAHAHAHAH--"

dahil ayaw ko na siya patawahin, hinalikan ko siya sa labi. O edi natameme siya. Yan kasi.

"ggo ka, bat mo ako nahalikan?" tanong niya.

"eh kasi sabi ko sayo na huwag nang tumawa eh, ano ba ang nakakatawa sa pagkindat?" tanong ko sa kanya ng seryoso.

"walaa, joke lg yunnn" sabi niya.

"nagdedate ba tayo Jihoon o tinatawanan mo lg ako?" ang mukha ni jihoon naging blanko nung tinignan ko siya ng masama.

"Hoyy love, JOKE LG NGA DIBA?" sabi niya pero tinignan ko padin siya.

"LOVEE, NAKAKATAKOT YUNG MUKHA MO KAPAG NAGAGALIT, SORRY NA NGA DIBA?"

nabigla ako nung hinalikan niya ako sa labi at papunta sa aking noo pababa sa aking chin.

"OH AYAN NA" sabi niya.

OMEGIIII ENE BEYEN JIHOONIE, PINAPAKILIG MO AAKOOOO.

"Hehe, ene kebe jihoonie" sabi ko sa kanya. sheet hinalikan niya kasi akoo"

"Oa mo, boyfriend naman kita ah" at dahil dun sa sinabi niyaaaa...... wala lg Ahahahah.

"hehehe labyu jihoonie ko" sabi ko.

"labyutoo soonyoungie" sagot niya sakin...

---------

12 PM.

"Jihoonie, uwi na tayooo" sabi ko habang natutulog siya.

kasi ang haba ng tulog niya. kanina pa to natutulog. siguro mga 9 ng gabi. siguro naantok.

malamang hoshi eh tumulog nga diba???!!?1!

"Ji, uwi na tayoo" niyugyug ko siya para bumangon.

"hnnnggg! pagod ako111!!"

"love, gabi na oh, tayo nalang yung tao dito, uwi na tayo love" sabi ko sa kanya pero hindi siya sumagot.

Wala nalang akong choice kundi binuhat ko nalang siya at sumakay kami ng taxi.

--

"Kuya dito lg po, salamat" sabi ko sa driver at tumango nalang siya.

Dahan dahan kong kinuha si Jihoon sa taxi at binuhat ko ng maayos.

Accidentally Yours ∞ SOONHOONWhere stories live. Discover now